ĐẶC ĐIỂM:

- Chất liệu Inox dễ vệ sinh, cách nhiệt tốt.
- Máy nén quạt, không đóng tuyết
- Tự động xả đá
- Chất làm lạnh/Grams: R134a/330g 
- Tiêu thụ điện năng : 2.5 - 2.9 kw/24h
- Kệ: 4
- Trọng lượng: 86 kg

Bàn mát ngoài chức năng chính là bảo quản, giữ lạnh thực phẩm còn được sử dụng như một bàn chế biến thức ăn ở những nhà hàng, quán ăn lớn. Bàn mát 2 cánh BERJAYA là một trong những loại bàn mát có chất lượng tốt và được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

BERJAYA là thương hiệu nổi tiếng Malaysia trong việc sản xuất các thiết bị bếp Âu, tủ lạnh..... Các thiết bị tủ lạnh công nghiệp của Berjaya được ưa chuộng và tin dùng trong rất nhiều nhà hàng, khách sạn tại Việt Nam.

Có nhiều kích thước bàn mát khác nhau như bàn mát 1m2, bàn mát 1m5, bàn mát 1m8 hoặc 2m1, 2m4, tùy theo nhu cầu sử dụng của từng nhà hàng mà lựa chọn kích thước phù hợp. Bàn mát 2 cánh 1,2m của BERJAYA có có thể tích 278 lít với 2 cánh dài 1.2 m, rất thuận tiện để lắp đặt & dự trữ thực phẩm, salad trong các bếp nhà hàng.

Với thiết kế rất đẹp, sản xuất bằng inox từ trong ra ngoài, bàn mát 2 cánh 1,2 m đảm bảo độ bền và cho chất lượng tốt. Thiết kế bằng inox cũng giúp cho việc vệ sinh lau chùi bàn trở nên dễ dàng hơn. Ngoài ra, bàn có diện tích bề mặt bền và chắc chắn, rất tiện dụng cho chế biến thực phẩm.

Với điện năng 230v/1/50hz, bàn mát luôn duy trì nhiệt độ đạt mức 2ºC đến 8ºC và cũng có thể điều khiển nhiệt độ, giúp bảo quản thực phẩm tối ưu.