Công ty ô tô Bảo Ngọc là đơn vị nhập khẩu xe, phụ tùng xe chính hãng giá cạnh tranh uy tín chất lượng số 1 Việt Nam, hiện nay các sản phẩm của công ty chúng tôi bán ra hầu hết các tỉnh thành trên cả nước và luôn nhận được sự quan tâm, đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, chất lượng phục vụ trước và sau bán hàng rất cao, đó là niềm vui là động lực để tập thể cán bộ công nhân viên, ban lãnh đạo công công ty chúng tôi luôn cố gắng hơn nữa để phcụ vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Hiện nay công ty chúng tôi với kinh nghiệm 10 năm nhập xe và phụ tùng xe Trung Quốc như: HOWO, DONGFENG, CAMC, CHENGLONG, JAC.. và các loại phụ tùng xe Trung Quốc do đó khi mua các sản phẩm của công ty chúng tôi luôn nhận được phụ tùng chính hãng, giá cạnh tranh, các phụ tùng mà chúng tôi cung cấp như:

Phụ tùng xe howo là loại phụ tùng hiện nay nhu cầu của khách hàng là rất lớn chiếm 70% thị phần xe Trung Quốc tại Việt Nam với chủng loại xe, phụ tùng đa dạng như:

Hình 1: Hình ảnh tổng thể kho phụ tùng của công ty chúng tôi

Khi khách hàng mua các loại phụ tùng thay thế cho xe tải howo luôn có câu hỏi, mua phụ tùng xe howo ở đâu tốt nhất? mua phụ tùng xe howo giá rẻ nhất? mua phụ tùng xe howo ở đâu chế độ bảo hành tốt nhất? và rất nhiều các câu hỏi khác về phụ tùng xe howo và để trả lời các câu hỏi đó của khách hàng công ty Ô TÔ BẢO NGỌC chúng tôi xin trả lời như sau:

- Công ty ô tô Bảo Ngọc là đơn vị nhập khẩu xe howo, phụ tùng xe howo chính hãng với bề dầy nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xe howo và phụ tùng xe howo do đó các sản phẩm của công ty bán ra thị trường là chính hãng, giá cạnh tranh nhất, chế độ bảo hành sau bán hàng tốt nhất, chất lượng phục vụ tốt nhất và để khẳng định các nội dung trên công ty chúng tôi luôn có đường dây nóng để phục vụ khách hàng 24/7 ( 0962.803.686  // 0962.509.686 // 0968.177.686) để giải đáp và cung cấp đến Qúy khách hàng các sản phẩm xe howo, phụ tùng xe howo chất lượng cao, giá cạnh tranh.

phụ tùng xe tải howo

Hình 2: Hình ảnh hàng trong kho của công ty chúng tôi.

Hiện nay kho phụ tùng của công ty chúng tôi với tổng diện tích 3 kho lên đến 5000m2, có đầy đủ các phụ tùng từ thân vỏ, khung, gầm, chassi, các phụ tùng tổng thành, đội ngũ cán bộ công nhân viên của công ty lên đến 50 công nhân, hệ thống đại lý, gara khắp 64 tỉnh thành trên cả nước do đó khách hàng có thể mua được phụ tùng 1 cách nhanh nhất.

phụ tùng xe ben howo

Hình 3: Hình ảnh tháp ben với đầy đủ các loại lắp cho xe ben, sơ mi rơ mooc ben, contener tự đổ

 

Hình 4: Hình ảnh ghế hơi lắp cho các loại xe tải, xe ben, xe đầu kéo.

CAM KẾT SAU BÁN HÀNG:

- Phục vụ khách hàng 24/7.

- Cam kết phụ tùng chính hãng, giá cả cạnh tranh, có bảo hành.

- Luôn đồng hành cùng quý khách hàng trong quá trình sử dụng.

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ XNK Ô TÔ BẢO NGỌC

Đ/C : Số 1, ngách 42/229, đường Nguyễn Văn Linh, P.Phúc Đồng, Q. Long Biên, Hà Nội

VPGD: Phòng 708, Tòa nhà Sunrise Building 2, KĐT Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội

Tell   : 043.200.5486   Website: xetaijac.com.vn

xevamaychuyendung.com

 Hotline kinh doanh xe: 096 280 3686 – 096 293 5586 

Phòng phụ tùng: 0969.085.463 // 0972.851.675 // 0968.177.686