Công ty TNHH Thép Xây Dựng Và Lưới Hàn Toàn Tâm là đơn vị cung cấp các sản phẩm từ lưới thép hàn và thi công trọn gói các hạng mục hàng rào lưới thép tại HCM.

Chúng tôi có những nhiều chủng loại sản phẩm với các mức giá rất phù hợp và đặc biệt rất cạnh tranh trên thị trường hiện nay với các sản phẩm hàng rào lưới thép hàn; lưới thép hàn các loại; lưới thép dập kéo giãn; các sản phẩm từ lưới thép hàn dùng trong nhà kho như: mâm lưới chữ U lót kệ chứa hàng, thùng chứa hàng lưới thép, máng cáp lưới thép hàn, xe đẩy hàng lưới thép, hàng rào di động,…
 

mam-luoi-lot-ke-rack

Mâm lưới lót kệ Rack.
 

Với nhà xưởng rộng 5000m2 được trang bị dây chuyền sản xuất hiện đại, cùng đội ngũ công nhân viên có nhiều kinh nghiệm, nhiệt tình,… Chúng tôi tự tin có thể cung ứng đến thị trường những sản phẩm có chất lượng ổn định, đi kèm với các chế độ bảo hành uy tín.
 

Hàng rào lưới thép


Hàng rào lưới thép Công ty TNHH Thép Xây Dựng Và Lưới Hàn Toàn Tâm là sản phẩm được thiết kế theo dạng đo đạc và sản xuất riêng biệt cho từng công trình cụ thể, vì vậy tổng thể hoàn thiện sẽ đạt được sự đồng nhất với công trình, từ màu sắc cho đến kiểu dáng,…
 

hang-rao-luoi-thep

Hàng rào lưới thép hàn Toàn Tâm.
 

Ưu điểm của hàng rào lưới thép Toàn Tâm

  • Được sản xuất từ nguyên liệu thép – một loại nguyên liệu rất phổ biến dùng làm hàng rào vì tính chất bền cứng của nó.
  • Hàng rào lưới thép Toàn Tâm có kết cấu dạng lưới, cấu tạo từ nhiều ô lưới hình chữ nhật, tạo nên bề mặt lưới rào chắc chắn nhưng vẫn rất thông thoáng, không cản gió, không cản ánh sáng, giữ nguyên không khí thoáng mát, sáng sủa cho toàn khuôn viên công trình.
  • Được sản xuất dựa trên quy trình sản xuất lưới thép hàn, theo tiêu chuẩn TCVN 9391:2012, sử dụng nguyên liệu là sợi thép kéo nguội có cường độ tối thiểu là 5000(kg/cm2), cắt thanh và hàn thành lưới trên hệ thống máy hàn tự động, tạo thành sản phẩm có độ đồng nhất cao, và có chất lượng đồng đều, ổn định.

 

hang-rao-luoi-thep

Hàng rào lưới thép mạ kẽm chống oxy hóa.
 

Các lợi ích khi sử dụng hàng rào lưới thép Toàn Tâm

  • Sản phẩm có độ bền cao, nên tuổi thọ cũng cao hơn so với một số loại hàng rào thép khác, kéo dài thời gian sử dụng, giúp tiết kiệm chi phí bảo hành, bảo trì cho Chủ đầu tư.
  • Sản xuất theo từng mô-đun lưới – cột riêng biệt, liên kết với nhau bằng các loại phụ kiện chuyên dụng đi kèm, lắp ráp tách rời hoàn toàn với bê tông, không cố định. Có thể tháo dỡ, di dời, tái sử dụng.
    >>> Giúp Chủ đầu tư tiết kiệm chi phí thông qua việc rút ngắn thời gian lắp đặt, và đặc tính có thể dùng lại ở nhiều nơi.
  • Tổng thể hàng rào đẹp mắt, thông thoáng, nhẹ nhàng. Chắc chắn nhưng vẫn giữ trọn vẻ tinh tế cho công trình.
  • Hàng rào lưới thép Toàn Tâm khi được hoàn thiện bằng phương pháp mạ kẽm nhúng nóng tạo thành một bề mặt kẽm dày tới hơn 60µm có thể chống oxy hóa, không gỉ sét khi bị dính nước, đọng nước, chống ăn mòn trong điều kiện môi trường thông thường.

 

hang-rao-luoi-thep

Hàng rào lưới thép nhà máy Pomina.

Các loại hàng rào lưới thép thông dụng của Toàn Tâm

  • Hàng rào lưới thép chấn sóng TT-Arc

Đây là mẫu hàng rào lưới thép giá rẻ và là mẫu hàng rào bán chạy nhất tại Công ty TNHH Thép Xây Dựng Và Lưới Hàn Toàn Tâm trong vòng 10 năm trở lại đây. Với hình dạng các đường sóng chạy dọc trên thân lưới, vừa giúp tăng cứng, cường lực thêm cho tấm lưới, tạo sự chắc chắn, vừa tạo điểm nhấn cho tổng thể hàng rào.

 

hang-rao-luoi-thep

Hàng rào lưới thép chấn sóng TT-Arc.

  • Hàng rào lưới thép bẻ đầu TT-Roll

Đúng như tên gọi, mẫu hàng rào này được gia công bẻ gấp ở vị trí hai đầu tấm lưới rào thành hình tam giác, tạo sức căng cho tấm lưới khi lắp theo phương thẳng đứng, bên cạnh đó cũng đồng thời tạo kiểu cho hàng rào lưới thép.

 

hang-rao-luoi-thep

Hàng rào lưới thép bẻ đầu TT-Roll.

  • Hàng rào lưới thép dây ngang đôi

Một số dự án có yêu cầu cao hơn thông thường về độ cứng chắc của hàng rào thì đây chính là giải pháp hợp lý nhất.

Hàng rào lưới thép dây ngang đôi có hình dạng trơn thẳng thông thường, nhưng được gia cố thêm ở mỗi vị trí dây ngang thàn một cặp, tạo thành hệ lưới rào chắc chắn hơn loại dây đơn.

 

hang-rao-luoi-thep

Hàng rào lưới thép dây đôi TT-Dura.
 

Tất cả các loại hàng rào lưới tép Toàn Tâm đều được liên kết với cột thép bằng các loại phụ kiện chuyên dụng và được bắt bằng các loại bù lông liên kết mạ kẽm nhúng nóng, hoặc làm bằng inox để đồng bộ khả năng chống oxy hóa của toàn bộ hàng rào.
 

Hàng rào lưới thép B40

Tên gọi chính xác của loại hàng rào này phải là hàng rào lưới dệt hoặc hàng rào lưới đan, bắt nguồn từ chữ “chain link fence”. Nhưng vì từ trước đến nay, người Việt Nam ta đã quen với tên gọi hàng rào B40 theo công dụng của nó là (lưới B40 dùng để cản và giảm thiểu mức độ thương vong khi đạn B40 phát nổ).
 

Hàng rào lưới B40

Hàng rào lưới B40 mạ kẽm.
 

Ngày nay, mọi người vẫn thường dùng hàng rào lưới B40 như một giải pháp ngăn cách thông thường, tuy mẫu mã không đa dạng và không đẹp bằng các loại hàng rào lưới thép, nhưng vẫn đảm bảo chức năng ngăn cách, bảo vệ cơ bản cho công trình.
 

hàng rào lưới b40 bọc nhựa

Hàng rào lưới B40 bọc PVC.
 

Hàng rào lưới thép dập kép giãn

Lưới thép dập kéo giãn hay còn được gọi bằng các tên lưới mắt cáo, lưới thép hình thoi, lưới bén, lưới dập giãn,… là nguyên vật liệu chính cho loại hàng rào này. Các tên gọi nói trên được hình thành từ hình dạng và tính chất của nó: lưới thép dập kéo giãn được sản xuất từ thép tấm, có khổ 1m – 1m2 tùy vào nhu cầu của người dùng, dược dập + cắt và kéo giãn thành nhiều ô nhỏ hình thoi có quy cách tùy vào từng đơn hàng, cạnh của các ô hình thoi này rất bén (vì được cắt ra từ thép tấm, không qua mài dũa).
 

hàng rào lưới thép dập giãn

Hàng rào lưới thép dập giãn.
 

Quy trình sản xuất hàng rào lưới thép dập kéo giãn bao gồm nhiều công đoạn tỉ mỉ hơn các loại hàng rào khác, bao gồm các khâu sản xuất lưới, hàn vào khung, mài nhẵn các cạnh bén,… để đảm an toàn trong qua trình sử dụng.
 

lưới thép dập kéo giãn

Lưới thép dập kéo giãn.
 

Báo Giá Thi Công Hàng Rào Lưới Thép Tại Quận 8 với thiết kế đa dạng, thi công lắp đặt trên toàn quốc.

Mọi chi tiết về thiết kế, các thức mua hàng,... Xin Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp theo thông tin dưới đây:
 

CÔNG TY TNHH THÉP XÂY DỰNG VÀ LƯỚI HÀN TOÀN TÂM
Đ/c:  491/3 Trường Chinh, P14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 0914-240-058 (Zalo)      Email: pkd.toantam@gmail.com
Nhà máy: 359 Nguyễn Cửu Phú, Tân Kiên, Bình Chánh, TPHCM

> Sản Xuất Và Cung Ứng Trực Tiếp Không Qua Trung Gian <