- Kích thước (mm): 2100x1100x950
- Năng lượng sử dụng: Gas / LPG
- Công suất (BTU/h): 220.000 x 2
- Nước cấp trực tiếp: Có
- Quạt trợ gió: Có


Ngày nay, trên thị trường các thiết bị bếp công nghiệp cho nhà hàng – khách sạn có rất nhiều các loại khác nhau, đa dạng về chủng loại và xuất xứ. Bên cạnh những loại bếp có nguồn gốc trong nước, có không ít các loại bếp được nhập khẩu từ nước ngoài như Hồng Kông, Trung Quốc, Thái Lan, Malaysia...Một trong số những loại bếp nhập khẩu từ Trung Quốc rất phổ biến trong các nhà hàng Trung Hoa đó là bếp nấu Hồng Kông.

Bếp nấu Hồng Kông với thiết kế đặc thù là có ngọn lửa khè mạnh để nấu các món xào, chiên, nước dùng…là những món không thể thiếu trong các thực đơn món Á. Đây là một trong những thiết bị bếp á công nghiệp với thiết kế và kiểu dáng hiện đại, tiện lợi để chế biến đa dạng nhiều loại món ăn. Bếp có kích thước 2100x1100x950, được hỗ trợ quạt  gió và nước cấp trực tiếp. Khách hàng sử dụng bếp sẽ cảm thấy hài lòng vì bếp cho lửa khè mạnh, nấu các món ăn rất nhanh chín, đặc biệt phù hợp nấu các món ăn Trung Quốc đòi hỏi lửa to.

Một điểm đặc biệt nữa của bếp nấu Hồng Kông là bếp được tích hợp chân có thể điều chỉnh độ cao. Do đó, quý khách không cần phải khó khăn trong việc tăng giảm độ cao phù hợp với thiết kế chung của khu bếp. Là một bếp nấu với kiểu dáng và chất lượng tốt, bếp nấu Hồng Kông thực sự là một sự lựa chọn lí tưởng cho những nhà hàng, đặc biệt là nhà hàng Trung Hoa.