Tổng quan

Giữ nguyên giá trị cốt lõi từ năm 1975: BMW 3 Series là hiện thân của dòng xe sedan thể thao. Ở thế hệ thứ 7 này, sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế động lực học, sự linh hoạt, và tính hữu dụng cho nhu cầu hàng ngày đã làm nên mẫu xe cực kỳ ấn tượng này. Với sự bố trí trọng lượng tối ưu, bánh sau truyền động mạnh mẽ, động cơ xăng và dầu hiệu suất cao với công nghệ BMW EfficientDynamics đảm bảo tính động lực học xuất sắc và mức tiêu thụ nhiên liệu thấp. Hệ thống dẫn động thông minh 4 bánh toàn phần BMW xDrive bảo đảm lực kéo ở mọi thời điểm. Và với gói Sport Line, Luxury Line hay M Sport, bạn có thể biến xe BMW 3 Series của bạn theo tuỳ ý bạn muốn. Thế hệ động cơ tăng áp mới của BMW B46 mạnh mẽ cho ra 258Hp 400N.m với thời gian tăng tốc chỉ từ 0 - 100km chỉ 5.8s. Là chiếc xe rộng rãi, lớn  nhất phân khúc với Kích thước (Dài x Rộng x Cao) (mm): 4709 x 2068 x 1435 và chiều dài cơ sở: 2851 mm, khoảng sáng gầm 136 mm. Trọng lượng xe chỉ 1545 KG. Với thông số kỹ thuật lý tưởng cùng Gói thiết kế khí động học M Aerodynamics BMW 330 thế hệ mới G20 là chiếc xe thể thao hoàn toàn thuyết phục bậc nhất trong phân khúc tại thị trường Việt Nam.

BMW 330i - Hình 1

BMW 3 Series là hiện thân của dòng xe sedan thể thao

Ngoại thất

Với những nét thiết kế đặc trưng, BMW 3 Series là thành viên thể thao nhất trong phân khúc. Cùng với phong cách thiết kế đương thời của dòng xe ba hộp cổ điển, BMW vẫn giữ thiết kế truyền thống của hãng BMW: nắp ca-pô dài, phần nhô ra ít, trục cơ sở dài và khong hành khách thụt vào. Mẫu xe này luôn giữ phong độ là mẫu xe bán chạy nhất của BMW so với các xe khác trong cùng phân khúc nhờ vào những đặc điểm thiết kế đặc trưng này.

BMW 330i - Hình 2

BMW 3 Series là thành viên thể thao nhất trong phân khúc

BMW 330i - Hình 2

BMW 3 Series là thành viên thể thao nhất trong phân khúc

Thiết Kế Ngoại Thất    

BMW 330i - Hình 2

BMW 3 Series là chiếc xe có kích thước lớn nhất phân khúc

Ngay khi bạn ngắm chiếc xe, bạn sẽ cảm nhận được tính thẩm mỹ và động lực học thể hiện qua sự phối hợp giữa nét thanh lịch và thể thao của ngoại thất xe. Tính thể thao mạnh mẽ trên đường được thể hiện qua khe hút gió ở chắn bùn trước với các thanh mỏng nằm ngang kết hợp với hệ thống đèn pha phía trước. Bạn có thể lựa chọn trang bị đèn pha tròn với hai vòng sáng sử dụng công nghệ LED.

BMW 330i - Hình 3

Xe thiết kế thể thao mang đậm tính chất mạnh mẽ

Không chỉ bắt mắt với phần phía trước, thiết kế phía sau cũng ấn tượng không kém với cản sau được trang trí với hai đường ngang và cụm đèn sau với công nghệ LED, giúp xe nổi bật vào ban đêm.

BMW 330i - Hình 4

Cụm đèn sau với công nghệ LED nổi bật

BMW 330i - Hình 4

Thiết kế bô đôi mạnh mẽ

Phiên bản trang bị gói Sport Line với tông màu Xanh Mediterranean ánh kim và trang bị mâm hợp kim nhẹ 18' chỉ là một trong các lựa chọn dành cho bạn để thể hiện cá tính trên mẫu BMW Series 3 này - mỗi sự lựa chọn đều thể hiện vẻ thể thao đặc biệt của dòng xe này. 

BMW 330i - Hình 5

Mâm hợp kim nhẹ 18'' thể thao Msport

BMW 330i - Hình 5

Hệ thống phanh M performance

Hệ thống lưới tản nhiệt thông minh

Hệ thống lưới tản nhiệt thông minh được thiết kế thể thao mạnh mẽ giúp nâng cao công suất của động cơ, tự động đóng và mở khi nhiệt độ động cơ đạt 95 - 105 độ C làm mát động cơ và lấy thêm không khí cho trái tim của chiếc xe động cơ BMW Twinpowerturbo. 

BMW 330i - Hình 6

BMW 3 Series Sedan cũng được trang bị bộ đèn LED

Đèn pha LED

Tất cả chức năng của đèn như là đèn sáng ban ngày, đỗ xe và báo rẽ đều sử dụng công nghệ chiếu sáng LED. Đèn pha và đèn chiếu thường sử dụng 10 bóng LED công suất cao. Hệ thống đèn chiếu sáng phía trước sử dụng công nghệ điều chỉnh vùng sáng tự động, vẫn có khả năng chiếu sáng rõ ràng con đường phía trước trong điều kiện ban đêm hoặc thời tiết xấu để đảm bảo an toàn.

Đèn LED nổi tiếng với tuổi thọ lâu bền và tiêu thụ điện năng thấp hơn bóng đèn dây tóc bình thường tới 50 %. Do vậy mà sẽ giảm được lượng nhiên liệu tiêu thụ và khí thải. Hơn nữa, ánh sáng phát ra cũng gần tương đương với ánh sáng ban ngày nên khi nhìn sẽ không bị chói. Đường viền đèn pha phía trước cũng nhấn mạnh thêm vẻ thể thao của xe.

Hệ thống đèn pha Adaptive LED độc đáo với việc phân bổ ánh sáng tự động điều chỉnh với tốc độ lái, chiếu sáng rõ ràng đường đi phía trước. Thêm vào đó, đèn báo rẽ và đèn sáng ngày còn tích hợp chức năng Adaptive headlight với các chế độ phân sáng ở đường dành cho mô tô và đường thành thị, khi vào cua, cũng như công nghệ BMW Selective Beam (đèn pha có hỗ trợ chống loá) tự động chuyển các chế độ chiếu gần và chiếu xa hỗ trợ trong việc chiếu sáng rõ ràng những cung đường trong mọi điều kiện.

Trong bóng đêm, đèn pha có thể rẽ theo hướng tài xế rẽ xe vào cua ngay khi tay lái được chuyển hướng. Đèn sáng góc tự động kích hoạt ngay khi đèn báo rẽ sáng hay tay lái đổi hướng, thậm chí lúc xe đang đứng yên, nhằm hỗ trợ tầm nhìn cho tài xế và nâng cao tính an toàn.

Hệ thống BMW Selective Beam cho phép tài xế để đèn pha bất cứ khi nào cần hỗ trợ sáng tối ưu trong đêm. Hệ thống sẽ theo dõi hình ảnh xe cộ ở đầu xe hay xe đang đi ngược chiều và điều chỉnh mức độ chiếu sáng pha để tránh loá cho tài xế đối diện.

BMW 330i - Hình 7

Hệ thống đèn pha LED độc đáo

Đèn sương mù LED

LED sương mù giúp cải thiện tầm nhìn trong phạm vi ngắn như sương mù hoặc mưa, gia tăng mức độ an toàn khi lái xe ban đêm. Cùng với góc chiếu sáng rộng, hệ thống đèn này còn nổi tiếng với ánh sáng tương tụ với ánh sáng ban ngày, tuổi thọ lâu dài và mức tiêu thụ điện năng thấp.

Đồng thời, đèn sương mù LED bên dưới đèn pha tạo tạo lập nên tổng thể hiện đại tiên tiến cho mặt trước vốn đã nổi bật của BMW Series 3.

Đèn sau với công nghệ LED

Đèn hậu với công nghệ LED bao gồm các bóng LED có độ chiếu sáng cao, và lắp ráp theo hình dạng chữ L đặc trưng của dòng BMW. Do vậy mà ban đêm, bạn cũng có thể nhận ra ngay xe BMW khi chỉ cần quan sát phía sau.

BMW 330i - Hình 8

Đèn hậu với công nghệ LED

Nội thất

Ngay khi vào trong xe BMW Series 3 sedan, bạn sẽ chú ý ngay đến định hướng tài xế và chất lượng hoàn hảo của các nguyên vật liệu. Nội thất rộng rãi với nhiều khả năng chất đồ, cộng với bản điều khiển các nút bấm gọn gàng, đa năng đi cùng với vẻ thanh lịch và thiết kế động lực học. Nhiều chi tiết trang trí mạ crom trên bề mặt đen bóng thể hiện chất lượng gia công tuyệt hảo. Với phong cách BMW điển hình, buồng lái hướng về tài xế nhằm giúp cho tài xế dễ dàng điều khiển xe hơn.

BMW 330i - Hình 9

Nội thất thiết kế sang trọng

BMW 330i - Hình 9

Nội thất thiết kế sang trọng

BMW 330i - Hình 9

Nội thất thiết kế sang trọng

BMW 330i - Hình 9

Phanh tay điện tử

Hệ thống phanh tay điện tử đang trang bị cho phanh tay cơ ở thế hệ trước. Các thiết kế nhân trắc học thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến người cầm lái. Ví dụ điển hình đó là màn hình điều khiển 12.6'' của hệ thống định vị chuyên nghiệp: màn hình độc lập trên bảng điều khiển trung tâm, đem đến cảm giác chất lượng gia công đỉnh cao. Cụm điều khiển trung tâm còn có giá để cốc đựng được 2 ly và có nắp đậy khi không sử dụng, và có thể tận dụng làm chỗ để đồ tạm thời. Chỉ hai chi tiết này cũng đủ cho cho thấy sự kết hợp hoàn hảo giữa tính thể thao và nét hiện đại

BMW 330i - Hình 9

Nội thất thiết kế sang trọng

BMW 330i - Hình 9

Cụm đồng hồ điện tử hiển thị đa thông tin

Vật Liệu Chất Lượng Cao

Khi nhìn thoáng qua thì chúng ta sẽ thấy được nét thiết kế hiện đại và chất lượng gia công điêu luyện. Các tuỳ chọn về ghế thể thao cũng có sẵn, ví dụ: da ''Dakota'' Oyster. Và được bổ sung với các điểm nhấn nội thất màu đen bóng trên nền nhôm mịn vân dọc, và ở mặt trong của các cánh cửa.

BMW 330i - Hình 11

Thiết kế nội thất mạnh mẽ

BMW 330i - Hình 11

Ghế bọc da cao cấp

BMW 330i - Hình 11

Ghế bọc da cao cấp

BMW 330i - Hình 11

Không gian hành khách rộng rãi nhất phân khúc

BMW 330i - Hình 11

Điều hòa 3 vùng độc lập

Tính năng tông khoang hành lý giúp lấy đồ thật dễ dàng, so với thế hệ trước  BMW 330 được thiết kế hạ ghế theo tỷ lệ 40/20/40 tiện dụng

BMW 330i - Hình 11

Không gian hành khách rộng rãi nhất phân khúc

Nội thất còn được trang trí bằng nhiều chi tiết Nội thất ốp Nhôm thiết kế Tetragon bao gồm những chi tiết trên bảng điều khiển nút bấm trung tâm và khe thông gió của hệ thống điều hoà. Viền các vị trí máy điều hoà và điều khiển radio được bọc nhôm sang trọng. Đèn chiếu sáng xung quanh theo phong cách người sở hữu cùng với sự phối hợp khéo léo giữa nguồn sáng trong và ngoài. 

BMW 330i - Hình 12

Bảng điều khiển trung tâm với chi tiết ốp nhôm sang trọng

BMW 330i - Hình 12

Màn hình cảm ứng 10.25 in

BMW 330i - Hình 12

Màn hình cảm ứng 10.25 in

BMW 330i - Hình 12

Bảng điều khiển trung tâm với chi tiết ốp nhôm sang trọng

BMW 330i - Hình 12

Bảng điều khiển trung tâm với chi tiết ốp nhôm sang trọng

Nét độc tôn đỉnh cao được thể hiện qua gói BMW Individual: bên trong nội thất được bọc bằng gỗ sồi trắng ngũ cốc hay da Merino của gói BMW Individual mở rộng thêm cho khách hàng ở các tông màu vàng Beige Cashmere hay Nâu Amaro, góp phần nâng nội thất xe và chất lượng gia công lên một tầm cao mới.

BMW 330i - Hình 14

Khoang hành lý dung tích lớn

Vận hành

Động cơ BMW TwinPower Turbo

Thế hệ động cơ xăng BMW TwinPower Turbo mới nhất đem đến sức mạnh linh hoạt và khả năng phản ứng nhanh nhạy của động cơ một cách đáng nể, ngay cả ở tốc độ thấp.

Thế hệ động cơ này cũng rất hiệu quả, lượng khí thải ít hơn và khả năng vận hành tốt hơn các thế hệ tiền nhiệm. Loại động cơ tiên tiến này kết hợp công nghệ phun nhiên liệu mới nhất và điều khiển van cảm biến hoàn toàn, bao gồm hệ cân cam biến thiên kép Double-VANOS với công nghệ turbo tăng áp tiên tiến nhất - một minh chứng cho đỉnh cao trong chiến lược phát triển EfficientDynamics của BMW, tạo nên khả năng vận hành nổi danh của BMW. Động cơ xăng 4 xi-lanh thẳng hàng BMW TwinPower Turbo đã nhận được hàng loạt giải thưởng Động cơ của năm, càng củng cố danh tiếng của BMW trên toàn thế giới, đem lại khả năng vận hành năng động, hoạt động êm ái với hiệu suất ấn tượng.

Các loại thế hệ động cơ BMW EfficientDynamics cho thấy những ý tưởng về công nghệ đã chứng tỏ được sự thành công và áp dụng gần như trên toàn bộ các động cơ xăng.

BMW 330i - Hình 14

Động cơ BMW Twin Powerturbo

Hộp Số 8 Cấp Steptronic Sport

Hộp số tự động 8 cấp Steptronic sport thích ứng với mọi phong cách lái một cách hoàn hảo từ phong cách lái bình thường cho tới phong cách lái năng động. Ngoài chế độ lái tự động, bạn có thể sang số bất cứ khi nào - có thể kèm theo tuỳ chọn Hiển thị Sang số Tối ưu. Người lái xe có thể sang số với cần số tích hợp trên vô lăng thể thao bọc da.

Ở chế độ SPORT, các chế độ số được thiết lập ở mức vận hành tối đa. Các cấp số chuyển tiếp nhanh chóng tuỳ theo tốc độ động cơ.

Động cơ luôn duy trì tốc độ ở mức vận hành cao nhất mọi lúc, cho phép tăng tốc tối đa ngay khi mới khởi động. Khi xe ở vận tốc cao, cấp số thứ 8 sẽ giảm tốc độ động cơ và mức tiêu thụ nguyên liệu. Bộ ly hợp cải tiến cũng tham gia vào quá trình này. Hộp số 8 cấp Steptronic Sport hoạt động cùng với động cơ nhằm hỗ trợ chuyển số mượt mà hơn và vận hành hiệu quả hơn.

BMW 330i - Hình 15

Hộp số tự động

An toàn

Hệ thống hỗ trợ người lái BMW Connected Drive trên BMW 3 Series Sedan

Càng tập trung vào việc lái xe, bạn càng cảm nhận được nhiều điều thú vị. Đó là lý do BMW 3 Series Sedan được tạo ra để giải phóng bạn khỏi hàng loạt những thao tác phức tạp khi vận hành. Hệ thống Hỗ trợ người lái có chức năng cảnh báo bất kì mối nguy hiểm nào có thể xảy ra. Hệ thống Định vị chuyên nghiệp đảm bảo bạn không phải đối mặt với các tình huống khó chịu ở những tuyến đường không quen. Các hệ thống hỗ trợ trên xe cũng giúp việc đỗ xe thoải mái hơn bao giờ hết.

Tính năng Reversing Assistant Tự động ghi nhớ thao tác 50m của bạn khi đi ở vận tốc nhỏ hơn 36km/h và hỗ trợ lùi tự động với vận tốc 10km/h việc của bạn chỉ cần quan sát và thao tác phanh, thật quá dễ dàng để lùi khỏi những góc cua khó.

 

BMW 330i - Hình 15

Tính năng Reversing Assistant

Hỗ Trợ Lái

Chức năng hỗ trợ người lái kết hợp giữa hệ thống camera tích hợp cảnh báo chuyển làn đường và chức năng cảnh báo ở vô lăng kết hợp cảnh báo người đi đường với chức năng đèn phanh.

Cảnh báo chệch hướng phát hiện đánh dấu làn đường và cảnh báo cho người lái xe khi có sự thay đổi làn đường không chủ ý ở tốc độ trên khoảng 70 km / h bằng thông qua việc rung vô lăng. Cảnh báo sẽ không được kích hoạt nếu sự thay đổi làn đường là cố ý, có nghĩa là, khi các chỉ số đã được kích hoạt.

Chức năng cảnh báo chuyển làn đường nhận diện vạch kẻ đường và cảnh báo rung vô-lăng khi chuyển làn đột ngột ở tốc độ 70km/h. Cảnh báo này sẽ không kích hoạt nếu như chuyển làn có chủ đích, tức là có đèn báo rẽ. Trong khi chức năng kiểm soát tiếp cận cảnh báo với đèn phanh dùng để nhận diện các phương tiện, thì chức năng cảnh báo người đi đường với đèn phanh để phát hiện người đi bộ. Nếu xe phía trước thắng gấp, BMW phản hồi ngay lập tức nếu chức năng này được kích hoạt. Hệ thống hoạt động theo các bước bao gồm: trước tiên biểu tượng cảnh báo xuất hiện, sau đó bắt đầu chớp nháy và phát âm thanh cảnh báo, cuối cùng là phanh tự động hãm nhẹ (khi đi với tốc độ dưới 60km/h). Chức năng cảnh báo người đi bộ hoạt động khi vận tốc giữ 10-60km/h và truyền cảnh báo 1 lần trong trường hợp khẩn cấp. Nếu hệ thống cảnh báo những va chạm tiềm ẩn, các phanh sẽ tự thiết lập vào vị trí phản hồi khẩn cấp. Nếu trường hợp khẩn cấp, hệ thống sẽ kích hoạt các phanh. Tuy nhiên chức năng này bị giới hạn bởi bóng râm và sương mù. 

Công Nghệ Kiểm Soát Hành Trình Chủ Động Với Chức Năng Stop & Go

Công nghệ kiểm soát hành trình với chức năng Stop&Go bao gồm hệ thống cảnh báo tiếp cận thông qua rada với chức năng phanh mang đến cho tài xế cảm giác thoải mái và an toàn hơn trong lúc bị kẹt xe. Hệ thống sẽ duy trì tốc độ đã được tài xế thiết lập trước cũng như là khoảng cách tới tài xế khác.

Chiếc xe sẽ duy trì tốc độ và phanh và giữ khoảng cách đã định trước đó cho dù giao thông ách tắc hay là đứng yên trong làn giao thông. Nếu xe tiến lại gần xe phía trước hoặc có xe khác rẽ vào vạch kẻ đường phía trước, hệ thống này sẽ điều chỉnh chính xác tốc độ để giữ khoảng cách an toàn với xe kia. Hệ thống này có thể hoạt động tốt khi tốc độ lên đến 210 km/h.

Chức năng Stop/Go không chỉ tự động điều chỉnh giảm tốc độ xuống tới khi xe tạm dừng, và nó cũng tự động nhấn ga trở lại tốc độ yêu cầu trong khoảng thời gian giới hạn trước ngay khi giao thông thông suốt trở lại.

Nếu xe phía trước phanh gấp, BMW phản hồi ngay lập tức khi hệ thống cảnh báo tiếp cận được kích hoạt. Hệ thống hoạt động theo thứ tự như sau: biểu tượng cảnh báo sẽ xuất hiện trên bảng điều khiển trung tâm, sau đó sẽ nhấp nháy và phát âm thanh cảnh báo và cuối cùng phanh sẽ hoạt động nhanh chóng.

Hiển Thị Thông Tin Bmw Head-Up Display

Công nghệ BMW Head-Up Display sẽ hiển thị các thông tin liên quan đến hành trình với nhiều màu sắc, trực tiếp trong tầm nhìn của tài xế, giúp họ tập trung mọi lúc trên đường đi. Các thông tin sẽ hiển thị như tốc độ hiện tại, giới hạn tốc độ, tuỳ theo các gợi ý của thiết bị định vị, đèn báo cấm vượt, các cuộc gọi đi/đến và danh mục các phương tiện giải trí cùng với các thông tin cảnh báo trong suốt quá trình lái.

Các biểu tượng màu sắc sẽ được hiển thị trên kính chắn gió một cách rõ ràng, sắc nét. Thông tin hiển thị trong tầm nhìn khoảng 2.3 m phía trước đầu xe. Công nghệ này, kết hợp với hệ thống định vị, cho phép thông tin được hiển thị nhanh chóng, vị trí lý tưởng với mục đích tránh làm tài xế mất tập trung.

Độ sáng của các thông tin trình chiếu tự động thay đổi theo ánh sáng bên ngoài, theo ngày và đêm, và độ cao cũng có thể điều chỉnh. Hơn nữa, tài xế có thể chọn cần hiển thị thông tin nào ngoài thông tin về tốc độ hiện tại và các cảnh báo từ hệ thống hỗ trợ người lái.

Đậu Xe

Hệ thống thông minh hỗ trợ đỗ xe dễ dàng hơn cả trong lẫn ngoài không gian đỗ xe là một tuỳ chọn trên mẫu BMW 3 Series Sedan này. Những chức năng hỗ trợ như là Camera quan sát phía sau, Camera Hỗ trợ đỗ xe và quan sát xung quanh nhằm giúp đỗ xe dễ dàng hơn trong tất cả các tình huống đỗ xe - cụ thể là trong không gian hẹp và những trường hợp tầm nhìn của bạn bị hạn chế.

Camera Lùi

Camera phía sau cho phép tài xế quan sát khu vực sau xe, với thông tin được hiển thị trên màn hình điều khiển trung tâm trong khi đánh lái hoặc đỗ xe. Camera phía sau này làm rõ tầm nhìn khi lùi xe với tốc độ dưới 15 km/h, ví dụ như khi đỗ xe.

Các vạch hướng dẫn và các chướng ngại vật được làm sáng lên trên màn trung tâm để cho tài xế biết được nếu chỗ lựa chọn có đủ để đậu xe hay không - hỗ trợ đậu xe dễ dàng hơn. Khi vô lăng xoay hết cỡ, hệ thống hiển thị đường vòng tròn màu đỏ và đường xanh hướng dẫn theo hướng xoay của vô-lăng.

Camera phía sau sẽ tự động ngắt sau khi xe cách xa 10m hoặc tốc độ trên 15km/h. Nếu trường hợp sử dụng rơ-móc để kéo xe, camera phía sau này hỗ trợ khi móc vào rơ-móc được dễ dàng hơn với chức năng quan sát cận cảnh.

Hỗ Trợ Đậu Xe

Hỗ trợ đậu xe giúp cho việc đậu xe song song và vuông góc với đường dễ dàng hơn. Cho dù được kích hoạt hay không, hệ thống cũng sẽ tính toán không gian đỗ xe hợp lý khi bạn di chuyển ở tốc độ thấp (dưới 35 km/h) và ở khoảng cách tối đa là 1,5 m từ hàng xe đang đậu.

Khi xe nhận thấy một khoảng cách đủ rộng, người lái xe chỉ đơn giản là bật các chỉ dẫn và chức năng Hỗ trợ đậu xe sẽ tự động đánh lái, người lái chỉ việc điều chỉnh ga, cần số và phanh. Hệ thống cũng hiển thị các thông tin hướng dẫn trên bảng điều khiển, đi kèm với tín hiệu âm thanh.

Khi đậu xe mà không có hỗ trợ đậu xe, các cảm biến đậu xe hai bên hông sẽ hỗ trợ và các chướng ngại vật sẽ được hiển thị trên màn hình điều khiển trung tâm. Với chức năng này, người lái vẫn thoải mái và an toàn khi đỗ xe.

Công Nghệ Quan Sát Xung Quanh

Công nghệ quan sát xung quanh bao gồm các camera có chức năng: quan sát phía sau, phía trên nóc, và hai bên hông xe. Camera gắn ở kiếng chiếu hậu và camera bên hông có góc quan sát đến 270 độ.

Camera quan sát phía trên hiển thị các vùng xung quanh xe nhằm đỗ xe dễ dàng hơn. Camera quan sát hai bên giúp hỗ trợ quan sát các vùng khó quan sát hai bên để đảm bảo an toàn. Hai camera kỹ thuật số ở hai bên trái phải ở phía trước đầu xe để quan sát tình hình giao thông phía trước đầu xe. Chính chức năng này giúp phát hiện tình hình giao thông phía trước do vậy tài xe sẽ không bị bất ngờ khi xử lý tình huống. Camera quan sát hai bên hông có chức năng tự động ngắt khi vận tốc xe đạt 15km/h. Tài xế sau đó có thể lựa chọn camera cho nhu cầu quan sát của mình.

Hệ thống camera kích hoạt khi xe bắt đầu lùi hay ấn nút PDC hay là quan sát hai bên - Side view. Hình ảnh chụp trên camera sẽ được chiếu trên màn hình điều khiển.

Hệ Thống Định Vị Chuyên Nghiệp

Hệ thống định vị chuyên nghiệp sở hữu thiết kế mượt mà và các dịch vụ ưu việt như: cung cấp hệ thống định vị đơn giản và dễ sử dụng, tương thích dễ dàng với xe BMW, bao gồm khái niệm hoạt động iDrive và Điều khiển cảm ứng iDrive. Hệ thống này bao gồm chức năng điều khiển rảnh tay với cổng USB và nhận diện giọng nói, radio BMW Professional với đầu đĩa DVD cũng như 20 GB dung lượng lưu trữ nhạc. Hệ thống này cũng giúp sử dụng dễ dàng Thông tin Giao thông theo Thời gian thực (RTTI). Màn hình tinh thể lỏng 8.8'' tích hợp sẵn với chức năng chia màn hình (màn hình chính và phụ) được thiết kế dễ đọc và rõ ràng nhất.

Điều khiển cảm ứng iDrive

Chức năng Điều khiển cảm ứng iDrive với các nút bấm điều khiển trung tâm, đánh dấu 8 chức năng và nhận dạng giọng nói giúp cho việc điều khiển trở nên nhanh nhạy như trực giác, cho phép bạn nhập địa chỉ nơi đến bằng cách viết chữ trực tiếp lên màn hình cảm ứng. Nhờ vào bản đồ 3D với hình ảnh vệ tinh làm hậu cảnh - với những hình ảnh thực tế mô tả những địa điểm được lựa chọn lên bản đồ - hệ thống định vị đem đến một trải nghiệm hình ảnh vô cùng sống động.

Cảnh Báo Chuyển Đổi Làn Đường

Với tốc độ trên 20km/h, Công nghệ cảnh báo chuyển làn đường sử dụng rada phát hiện xe phía sau đang đi tới ở vị trí điểm mù hay là ở làn đường bên cạnh. Khi đó người tài xế sẽ được cảnh báo có xe đang vượt ở vùng nguy hiểm bằng một biểu tượng hình tam giác ở kiếng chiếu hậu. Nếu tài xế không để ý, và sau đó bật đèn báo rẽ để bắt đầu rẽ thì hệ thống này sẽ cảnh báo bằng việc rung vô lăng kết hợp với biểu tượng tam giác sẽ nhấp nháy trên kiếng chiếu hậu.

Cảnh Báo Giới Hạn Tốc Độ Bao Gồm Cảnh Báo Cấm Vượt

An toàn là trên hết: Thông tin giới hạn tốc độ bao gồm báo hiệu cấm vượt, sẽ hiển thị tốc độ giới hạn trên cụm đồng hồ, cũng như thông tin liên quan đến khu vực cấm vượt. Thông tin này sẽ được hiển thị trên bảng đồng hồ. Một camera đặc biệt bên hông xe sẽ nhận diện các biển báo giao thông. Thông tin này được xử lý kết hợp cùng với dữ liệu thu được từ hệ thống định vị. Những chức năng cảnh báo về tốc độ khác cũng được hiển thị như là đường trơn trượt hoặc các thời điểm nhất định trong ngày.

Đèn Chiếu Sáng Công Nghệ Bmw Selective

Công nghệ đèn chiếu sáng BMW Selective Beam (Hỗ trợ chống chói cho xe ngược chiều) giúp hỗ trợ lái xe ban đêm an toàn hơn và thoải mái hơn. Với công nghệ này, đường phía trước trong đêm sẽ thấy rõ ràng nhưng tài xế đối diện không bị chói mắt. Hệ thống phát hiện các lái xe phía trước và không phân bổ ánh sáng rọi về phía của họ khi bật đèn pha. Với khoảng cách chiếu sáng 400m thì công nghệ này bảo đảm phát hiện rủi ro sớm và nâng cao khả năng quan sát đường đi của tài xế.

Hệ thống khoang lái trợ lý ảo BMW Live Cockpit Professional

Với câu lệnh bắt đầu "Hey BMW" trợ lý ảo thông minh sẽ giúp bạn thực hiện các mệnh lệnh một cách dễ dàng 

Không gian hành khách rộng rãi nhất phân khúc