TỔNG QUAN

Tập đoàn BMW có truyền thống lâu đời trong việc tạo dựng các dòng xe ôtô tương lai. BMW 7 Series tạo ra một phong cách sang trọng của tương lai ngay từ thời điểm hiện tại. Nhờ có những cải tiến mang tính cách mạng, tiện nghi chuẩn mực và thiết kế hiện đại cũng như động lực học gây ấn tượng mạnh mẽ và cực kỳ hiệu quả.

BWM 735i  Pure Excellence thiết kế phong cách hiện đại sang trọng

VỚI MONG MUỐN MANG TỚI CHO QUÝ KHÁCH HÀNG CÁC DÒNG SẢN PHẨM ĐỈNH CAO MỚI NHẤT CỦA BMW VIỆT NAM. BMW 7 SERIES 2023 ĐƯỢC RA MẮT LẦN ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM VÀO NGÀY 26/04/2023 GỒM 3 PHIÊN BẢN ĐỘNG CƠ XĂNG VÀ PHIÊN BẢN THUẦN ĐIỆN:

  • BMW 740LI PURE EXCELLENCE: GIÁ NIÊM YẾT 6.599 TRIỆU

  • BMW 735i Pure Excellence: Giá niêm yết 5.339 Triệu

  • BMW 735i M Sport: Giá niêm yết 5.199 Triệu

  • BMW i7: Giá niêm yết 7.199 Triệu

NGOẠI THẤT

Chiếc BMW Series 7 thệ hiện phong cách hiện đại và sang trọng

Kiểu dáng năng động, đường nét tinh tế và các bề mặt được điêu khắc tỉ mỉ: Dòng xe BMW 7 Series cho thấy những nét thiết kế đặc trưng và thanh lịch nhất của riêng BMW. Dù là phần đầu xe vươn về phía trước, phần thân xe mở rộng, hay phần đuôi xe mạnh mẽ, chiếc BMW 7 Series luôn uy nghi lộng lẫy từ mọi góc nhìn.

BMW 7 Series cho thấy những nét thiết kế mạnh mẽ đặc trưng của riêng BMW

BMW 7 Series cho thấy những nét thiết kế đặc trưng và thanh lịch nhất của riêng BMW

Ở phần đầu xe, nổi bật nhất là khung của lưới tản nhiệt lớn, rộng và thẳng đứng, mang lại cho chiếc BMW Series 7 nét năng động và luôn hướng đến tương lai. Hốc lấy gió bên dưới được chia làm ba, kéo dài dọc theo toàn bộ tấm chắn bùn phía trước, tạo cho chiếc xe một diện mạo uy nghi và phong cách riêng biệt. Xe được trang bị công nghệ BMW Layer Light thiết kế mới cho phạm vi chiếu xa lên đến 600m với cường độ ánh sáng tiệm cận ánh sáng ban ngày, các bóng đèn bên trong hệ thống đèn pha LED thông minh được kết nối với lưới tản nhiệt hình bầu dục thông qua một đường viền chạy ngang.

Thiết kế nổi bật với lưới tản nhiệt lớn tạo cảm giác bề thế mạnh mẽ.


Cụm đèn BMW  thiết kế mới

Thân xe thanh lịch

Ở phần thân xe, nét cong đổ xuống mềm mại của mui xe tạo nên một vóc dáng đặc biệt thanh lịch. Viền khung cửa sổ mạ crôm khớp hoàn hảo với góc uốn cong đặc trưng của cửa sổ thứ 3. Đường gân bên hông liền lạc với tay nắm cửa chạy dài từ đèn trước đến đèn hậu, tạo thành 2 đường chuẩn xác. Khoảng hẹp giữa 2 đường này trông như một dải ánh sáng liên tục, hình thành do sự tương tác giữa ánh sáng và bóng đổ ở mặt bên của xe, làm nổi bật cả chiều dài lẫn chiều cao thân của chiếc BMW 7 Series.

Thân xe nét cong đổ xuống mềm mại của mui xe tạo nên một vóc dáng đặc biệt thanh lịch


Mâm xe thể thao 20 in

Thân xe nét cong đổ xuống mềm mại của mui xe tạo nên một vóc dáng đặc biệt thanh lịch

Dáng vẻ cân đối và phần trọng tâm khá thấp của chiếc sedan này được nhấn mạnh bởi một viền kim loại mạ crôm, kéo dài từ Khe thoát gió dọc theo toàn bộ phần thân dưới của xe. 

Đuôi xe sở hữu thiết kế mạnh mẽ

Bố trí của các chi tiết phần đuôi xe làm nổi bật thiết kế và nét uy nghi của chiếc BMW Series 7. Một thanh mạ crôm chạy theo hướng cắt ngang đuôi xe tạo thành chi tiết mạnh mẽ, kết nối liền mạch giữa các hệ thống đèn chiếu sáng. Lần đầu tiên, cụm đèn hình chữ L kết hợp với thiết kế hình dạng tinh thể, mang đến cho hệ thống đèn hậu một ngoại hình vô cùng ấn tượng. Các ống xả được bao bọc bởi một khung crôm nổi bật.


Cụm đèn hậu dạng LED hình chữ L kết hợp với thiết kế hình dạng tinh thể

Sự kết hợp hoàn hảo giữa bánh rộng và hốc đặt bánh xe giúp hạ phần trọng tâm xe xuống thấp, tạo nên một dáng vẻ độc đáo cho chiếc BMW 7 Series ngay cả khi quan sát từ phía sau.


Cụm đèn hậu dạng LED hình chữ L kết hợp với thiết kế hình dạng tinh thể

Lưới Tản Nhiệt Thông Minh

Một chi tiết thiết kế độc đáo, nổi bật ở phần đầu của chiếc BMW Series 7 là Lưới tản nhiệt thông minh. Các khe thông gió kết hợp với thanh crôm bắt mắt và chủ động điều tiết luồng khí. Nếu động cơ cần được làm mát thì các khe thông gió sẽ được mở ra. Ở trạng thái đóng, khe thông gió góp phần cải thiện tính năng khí động học và tạo một vẻ ngoài nổi bật nhờ các thanh mạ crôm thẳng đứng.

Chìa Khóa Hiển Thị Thông Minh

Chìa khóa hiển thị BMW cho nhiều thông tin khác nhau về tình trạng của xe và cho phép điều khiển một số chức năng chọn lọc thông qua màn hình cảm ứng tích hợp. Ngày giờ có thể được hiển thị, cùng với lượng nhiên liệu còn lại và phạm vi hiện tại, các thông báo dịch vụ, cũng như tình trạng hiện tại của hệ thống khóa trung tâm, các cửa sổ và cửa sổ trời. Chìa khóa hiển thị BMW có thể được sạc không dây, hoặc bằng cáp USB kèm theo.

Chìa khóa thông minh
 

NỘI THẤT

Dù ngồi ở vị trí nào trong chiếc BMW Series 7, bạn đều có thể cảm nhận được không gian vô cùng thoải mái, sang trọng và hiện đại hướng đến tương lai. Một tuyệt phẩm độc đáo thông qua sự kết hợp giữa vật liệu, ánh sáng, kiểu dáng, màu sắc và công nghệ tiên tiến để đồng hành cùng với những ai có cá tính năng động, muốn kiểm soát mọi thứ - dù với tư cách là hành khách hoặc với người trực tiếp cầm lái.

Nội thất sang trọng 

Nội thất sang trọng 

Vô lăng chỉnh điện

Chiếc BMW 7 Series đẩy niềm vui lái xe đặc trưng của BMW lên cấp độ cao nhất, đem đến niềm vui trọn vẹn cho hành khách trên xe. Hành khách ngồi ở các ghế sang trọng phía sau được tận hưởng một khoảng không gian rộng rãi thoải mái. Trong khi công nghệ khung gầm chủ động của tùy chọn Executive Drive Pro đem đến trải nghiệm lái xe thoải mái và năng động vô tận trong mọi tình huống, thì các tính năng thiết kế đèn Ambient và tiện nghi cao cấp cùng các chức năng giải trí đảm bảo cho mọi chuyến hành trình luôn thư giãn và thoải mái nhất.

Thiết kế vô lăng 3 chấu kết hợp lẫy chuyển số trên vô lăng

Cần số điện tử kết hơp 4 chế độ lái, tính năng lâng hậ gầm, auto hold

Hệ Thống Âm Thanh Bowers & Wilkins

Hệ thống âm thanh vòm Bowers & Wilkins đem đến âm thanh chất lượng studio tuyệt hảo trong xe. Các vị trí đặt loa đã được lựa chọn cẩn thận để đảm bảo rằng tài xế và các hành khách luôn được tận hưởng chất lượng âm thanh tốt nhất, dù ngồi ở bất kỳ vị trí nào trong xe. Hai mươi loa với tổng công suất 1.400 watt sẽ đem đến trải nghiệm âm thanh đầy mê hoặc.


Hệ thống âm thanh vòm Bowers & Wilkins

Executive Lounge

Thật khó tìm thấy một nơi nào để thư giãn thoải mái hơn là trong Executive Lounge (tùy chọn) của chiếc BMW 7 Series khi lái xe trên đường. Executive Lounge đem đến cảm giác thoải mái tối đa cho hành khách ngồi hàng ghế sau cùng bên với hành khách phía trước thông qua một loạt các tùy chọn điều chỉnh, một chức năng massage tùy chọn kết hợp với chương trình Vitality Programme và một chỗ để chân đặc biệt thoải mái.

Nội thất sang trọng 

Nội thất sang trọng 

Ngoài ra, ghế hành khách ngồi trước còn có thể được đẩy xa về phía trước bằng điều khiển điện và tựa lưng cũng được gấp về phía trước để có chỗ để chân rộng tối đa cho hành khách phía sau. Một bàn xếp và tùy chọn trang bị giải trí Rear-seat entertainment Experience giúp hoàn thiện chỗ ngồi phía sau chiếc BMW 7 Series thành một nơi thư giãn tuyệt vời.

Khoang hành khách

Trang bị khoang hành khách - Executive Lounge Seating đem đến cho hành khách phía sau cùng bên với hành khách phía trước sự thoải mái cao nhất nhờ chỗ để chân rộng tối đa. Ghế ngồi và tựa lưng có thể được điều chỉnh theo góc độ riêng biệt để tạo ra một vị trí thư giãn thoải mái. Một chỗ để chân mở rộng bằng điều khiển điện tích hợp trên lưng ghế hành khách phía trước giúp tăng cường sự thoải mái.

Để có nhiều không gian hơn nữa ở phía sau xe, ghế hành khách ngồi trước có thể được đẩy lên đến 90 mm về phía trước và tựa đầu có thể được gập xuống để không cản trở tầm nhìn.

Nội thất sang trọng 

Bàn Điều Khiển Phía Sau

Bàn điều khiển phía sau Executive Lounge (tùy chọn) cung cấp vô số các chức năng để tạo sự thoảimái tốt nhất cho hành khách ngồi băng ghế sau. Thông qua BMW Touch Command, một máy tính bảng với màn hình cảm ứng 7'', giao diện cũng cho phép vận hành thuận lợi các chức năng tiện nghi và giải trí.

Ngoài ra, bàn điều khiển phía sau Executive Lounge còn bao gồm một đế sạc dành cho BMW Touch Command, và thảm lót sàn độc quyền dày mịn êm ái. Bàn điều khiển phía sau Executive Lounge với 4 chỗ ngồi trong xe.

Chức năng massage ghế

Hành khách có thể lựa chọn trong 8 chức năng massage khác nhau trên tựa lưng và bề mặt ghế ngồi để kích thích hoặc thư giãn cơ bắp, nhờ đó giảm bớt áp lực lên đĩa đệm cột sống. Các chương trình massage này có ba mức độ thiết lập.

Cửa Sổ Trời Sky Lounge Bằng Kính 

Cửa mui xe Sky Lounge (tùy chọn) bằng kính Panorama giúp hành khách ngắm nhìn bầu trời cả vào ban ngày lẫn ban đêm, đồng thời tạo cảm giác không gian mở và rộng rãi. Nội thất tràn ngập ánh sáng tạo nên một ấn tượng đặc biệt cuốn hút và sang trọng. Rèm che nắng bên hông và phía sau được điều chỉnh riêng biệt để cung cấp bóng mát dễ chịu, tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp khi bạn đọc sách hay xem chương trình giải trí trên xe.

Cửa sổ trời toàn cảnh

Khi trời tối, một không gian đặc biệt được hình thành nhờ thiết kế đèn tạo bởi hơn 15.000 yếu tố ánh sáng. Thiết kế đèn này có 6 màu sắc chuyển đổi thuộc hệ thống chiếu sáng nội thất Ambient.

Đèn Nội Thất Ambient

Khi bên ngoài trời đã tối, hệ thống đèn nội thất Ambient light tạo ra một bầu không khí ấm cúng thư giãn bên trong xe. Dải ánh sáng trắng Welcome Light Carpet chào đón chủ nhân, một phần của trang bị Ambient light, chiếu sáng khu vực cửa xe mỗi khi hành khách bước vào và bước ra khỏi xe.

Đèn viền nội thất Ambient light 

Cùng với Welcome Light Carpet ánh sáng trắng, trang bị này còn bao gồm 6 thiết kế có thể điều chỉnh độ sáng với các màu trắng, xanh, cam, đồng, tím và xanh lục.

Trang bị này có thể bao gồm thêm: đèn phía trước chỗ để chân, ngăn đựng găng tay, tay vịn trung tâm ở phía sau và ngăn chứa đồ ở tay vịn và trên tựa lưng của các ghế phía trước; đèn đọc sách phía trước và sau; đèn chiếu cửa sau; đèn chiếu trang trí, gương ngoại thất và ngăn chứa thẻ; đèn chiếu sáng chỗ để chân và lối ra ở mọi cửa xe.

Gói Trang Bị Mùi Hương Ambient.

Chỉ cần nhấn nút, Ambient Air Package lập tức lấp đầy nội thất của xe bằng một hương thơm nhẹ hàng tinh tế. Có tổng cộng 8 mùi thơm thuộc 4 chủ đề được tổng hợp đặc biệt dành riêng cho dòng xe này. Có thể sử dụng luân phiên 2 mùi trong xe trong cùng một thời điểm. 

 

Trong lúc mùi hương đang được lan tỏa, không khí từ bên ngoài vào xe được lọc sạch tinh khiết. Chất lượng không khí cũng được cải thiện đáng kể thông qua việc ion hóa oxy. Toàn bộ các mùi hương trên có hạn sử dụng trung bình khoảng 6 tháng và có thể được đặt hàng thông qua gian hàng Phụ kiện BMW chính hãng tại các phòng trưng bày trên cả nước

Cho Hành Khách Ở Hàng Ghế Sau

Ở dãy ghế sau, hành khách sẽ được tận hưởng không gian thoải mái, rộng rãi và một loạt các lựa chọn giải trí độc quyền. Máy tính bảng cảm ứng Touch Command có thể tháo rời đem đến tùy chọn điều khiển tích hợp đầy đủ các tiện  nghi và chức năng giải trí trong xe.

 

Ngoài ra, cửa sổ trời Panorama Sky Lounge (tùy chọn) tạo cảm giác không gian mở và ngập tràn ánh nắng, và có thể được chiếu sáng thêm nếu cần thông qua hệ thống đèn Ambient. Đây sẽ là không gian lý tưởng để thưởng thức chất lượng âm thanh studio vượt trội của hệ thống âm thanh nổi Bowers & Wilkins Diamond (tùy chọn) có công suất 1.400 watt.

Cho Người Lái Và Hành Khách Ghế Trước

Cụm đồng hồ định hướng người lái của BMW 7 Series cung cấp nền tảng cho những đổi mới về công nghệ. BMW là nhà sản xuất tiên phong cung cấp công nghệ điều khiển bằng cử chỉ Gesture Control để các lệnh thiết yếu nhất có thể được đưa ra chỉ với chuyển động tay. Ngoài ra, công nghệ điều khiển bằng giọng nói tiên tiến Voice Control, Bộ điều khiển cảm ứng iDrive Touch Controller, và một lựa chọn khác nữa là màn hình cảm ứng Touch Display khi kết nối với Hệ thống định vị chuyên nghiệp có thể được vận hành trực tiếp qua màn hình màu LCD 10,25''.

Tùy thuộc vào lựa chọn chế độ lái xe mà các màn hình trong cụm đồng hồ phía sau tay lái bọc da được thể hiện thành những biểu tượng đồ họa khác nhau. Các phím đa chức năng được mạ crôm sáng bóng. 

Bmw Gesture Control - Hệ Thống Điều Khiển Bằng Cử Chỉ

Với Hệ thống BMW Gesture Control, một số chức năng chọn lọc có thể được vận hành bằng các động tác tay nhất định. Âm lượng có thể được điều chỉnh bằng chuyển động tròn của ngón trỏ. Gesture Control bổ sung cho các hệ thống điều khiển hiện có như iDrive Touch Controller.

Các động tác đã quy định sẵn được hiển thị trên màn hình điều khiển để giúp tài xế hay hành khách dễ dàng sử dụng. Ngoài ra, hệ thống còn thể hiện sự tương tác với các hành động bằng các hiển thị âm thanh và hình ảnh.

Hệ thống hỗ trợ đỗ xe thông minh

Hệ thống này bao gồm các cảm biến xung quanh thân xe, camera lùi, hệ thống hỗ trợ đỗ xe tự động Parking Assistant và chức năng hỗ trợ lùi xe Reversing Assistant.

Việc đỗ xe trong thành phố sẽ trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn nhờ Parking Assistant. Để chọn vị trí đỗ xe, người lái cần kích hoạt thông qua nút bấm. Lúc này, xe sẽ tự động tìm và quét vị trí đỗ thích hợp.

Xe có hai chế độ tùy chọn đỗ xe ghép ngang hoặc dọc. Ngay khi tìm được vị trí, màn hình sẽ hiển thị thông tin và âm thanh cảnh báo. Người lái chỉ cần thao tác cấp số tiến hoặc lùi và tác động lực phanh. BMW series 7 sẽ tự động điều hướng vô-lăng để đưa xe vào vị trí đỗ xe đã chọn một cách an toàn. Hệ thống cảm biến xung quanh thân xe và camera lùi sẽ hỗ trợ tích cực cho người lái trong suốt quá trình đỗ xe tự động.

Ngoài ra, chức năng hỗ trợ lùi xe Reversing Assistant sẽ hỗ trợ người lái trong điều kiện tầm nhìn phía sau bị hạn chế. Hệ thống này tự động lưu những thay đổi góc lái vô-lăng khi tốc độ dưới 36km/h, trong quãng đường 50m gần nhất. Khi cần lùi, xe sẽ tự động lùi đúng theo cách mà người lái đã đi vào trước đó. Lúc này, tài xế kiểm soát ga và phanh trong khi vô lăng tự động điều chỉnh góc lái. Tốc độ giới hạn khi lùi ở mức 9km/h. 

BMW 740Li - Hình 15

Màn hình hiển thị đa thông tin, camera 360 độ

 

BMW 740Li - Hình 15

Màn hình hiển thị đa thông tin, camera 360 độ

 Cần số thiết kế mới

 

 

VẬN HÀNH 

Động Cơ Xăng Turbo Động Lực Kép Bmw 6 Xy-Lanh

Động cơ xăng turbo động lực kép BMW 6 xy-lanh. kết hợp hai tuốc bin tăng áp với hệ thống điều khiển van biến thiên kép Valvetronic và hệ thống phun xăng trực tiếp High-Precision Injection. Động cơ đạt công suất đỉnh cao 286 hp với mômen cực đại là 450 Nm. Kết cấu trọng lượng nhẹ đầy sáng tạo là sự kết hợp tối ưu của sự tiện lợi khi lái xe với tính năng động và hiệu quả.

Ngoài ra, công nghệ kết hợp tối ưu hóa trọng lượng và kết cấu lai thông minh sẽ cùng đảm bảo phân phối đồng đều trọng lượng và hạ thấp trọng lực hơn nữa.

 

AN TOÀN

Hệ Thống Hỗ Trợ Người Lái BMW Connecteddrive Trong Dòng Xe BMW 7 Series

Bạn sẽ được hỗ trợ bởi rất nhiều công nghệ mới khi đi du lịch theo nhiều cách khác nhau, đảm bảo đem lại sự an toàn và thoải mái nhất. Điều này có nghĩa là bạn có thể tập trung vào vấn đề quan trọng – niềm vui thú và thư thái khi lái xe.

Hệ Thống Hiển Thị Thông Tin Trên Kính Chắn Gió

Hệ thống hiển thị thông tin trên kính chắn gió BMW Head-up Display với màu sắc đa dạng hiển thị tất cả các thông tin liên quan trong tầm quan sát của người lái, nhờ đó người lái vẫn có thể tập trung vào việc lái xe.

Hệ thống đánh lái bánh sau thông minh

Hệ thống đánh lái bánh sau Integral Active Steering có trên tất cả các phiên bản của BMW Series 7 sẽ phát huy tác dụng ở nhiều tình huống lái xe khác nhau. Dù khi vào cua, vượt xe hay chuyển làn, hệ thống đánh lái bánh sau Integral Active Steering đều đảm bảo chiếc sedan hạng sang luôn vận hành với sự cân bằng và thoải mái nhất.

  • Ở tốc độ thấp, bánh sau sẽ xoay ngược chiều với bánh trước, giúp dễ dàng điều khiển xe và thu nhỏ bán kính vòng quay.
  • Ở tốc độ cao, bánh sau sẽ xoay cùng chiều với bánh trước, cho phép xe tuân theo điều khiển của người lái một cách chính xác và nhanh nhạy hơn.

Chức năng biến thiên tỉ số lái giúp người lái BMW Series 7 điều khiển xe tại vận tốc thấp một cách nhẹ nhàng mà không cần đánh lái quá nhiều hay thay đổi góc cầm tay lái, giúp cải thiện tính ổn định khi lái trên đường thẳng và tăng độ chính xác đến từng độ nhỏ nhất mỗi khi vào cua.

Đến thời điểm này, Series 7 mới vẫn là mẫu sedan hạng sang cỡ lớn duy nhất cung cấp cho khách hàng Việt hệ thống đánh lái vừa linh hoạt vừa êm ái này.

Nâng hạ gầm theo tình huống mặt đường

BMW 735i M Sport và 735i Pure Excellence được trang bị tiêu chuẩn hệ thống treo khí nén bao gồm giảm chấn điều chỉnh điện tử có khả năng tự động cân bằng thân xe.

Ngoài ra, người lái còn có thể chủ động nâng/hạ độ cao của thân xe để phù hợp với nhiều tình huống lái xe khác nhau.