BMW 730Li M Sport 2022

Giá bán : 4,179,000,000 đ

Số lượng:

Nguồn gốc: Nhập Khẩu 

Kiểu dáng: Sedan

Số chỗ: 5

Động cơ: “B48” 265Hp, Xăng I4 TwinPower Turbo.

Hộp số: Tự động 8 cấp Steptronic.

Hệ dẫn động: Cầu Sau

Tăng tốc ( 0 -100): 6,3s

Tiêu thụ nhiên liệu trung bình(L/100 km): 6,3 – 6,6 Lít.

Kích thước( Dài / Rộng / Cao): 5260 – 1902 – 1479 (mm).

Chiều dài cơ sở: 3210 (mm).

Trang bị gói ngoại thất: “M-Sport”.

Thông tin người bán

BMW Long Biên

Số 1 Ngô Gia Tự, phường Đức Giang, quận Long Biên, Hà Nội

Hotline: 0966.227.685

Email: bmwlongbien.official@gmail.com

Chi tiết

The BMW 7 Series Sedan gây ấn tượng từ những ánh nhìn đầu tiên với vẻ ngoài vô cùng đặc trưng. Sự tự tin được nhấn mạnh bởi mặt trước khác biệt. Ở mặt hông xe, Khe thoát gió Air Breather phương thẳng làm nổi bật chiều cao của xe. Sự kết hợp giữa lớp sơn màu Xám Bernina với hiệu ứng hổ phách lung linh tạo nên vẻ sang trọng, kết hợp với bộ bánh xe 20 inch tùy chọn khẳng định sự năng động tiên phong. Đèn Welcome and Goodbye bật sáng khi bạn bước vào hoặc rời khỏi chiếc BMW của mình. Nội thất đón chào chủ nhân bằng một không gian sang trọng với các vật liệu độc quyền, chất lượng cao, cùng với các tính năng kết nối sáng tạo.

Thiết kế thể thao

BMW 7 Series G12 LCI là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời, thế hệ G12 đầu tiên ra mắt Việt Nam vào 2016. Ở lần ra mắt online chung cho 10 mẫu xe mới của BMW thì 7 Series chiếm 3 phiên bản, bao gồm BMW 730Li Pure Excellence, BMW 740Li Pure Excellence và một phiên bản khá đặc biệt đó là BMW 730Li M-sport, đặc biệt ở chỗ đây là lần đầu tiên một mẫu xe hạng sang cỡ lớn được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam lại mang một vẻ thể thao với gói trang bị M-Sport. Nói vui thì đây giống như một chiếc xe hạng sang được "độ" chính hãng thay vì như một số chiếc cũng tự độ những trang bị M-Sport này.

Thiết kế sang trọng

Ngoại thất

Cả ba mẫu xe 7 Series G12 nâng cấp giữa vòng đời (LCI) bán tại Việt Nam đều là phiên bản với trục cơ sở kéo dài (hậu tố Li), xây dựng khung gầm dựa trên kiến trúc Carbon Core do BMW phát triển, giúp cải thiện về trọng lượng, cải thiện về độ cứng cũng như khả năng cách âm của khoang nội thất. Đặc biệt đối với phiên bản 7 Series trục cơ sở kéo dài bán tại Việt Nam đều được trang bị tiêu chuẩn tính năng đánh lái bánh sau thích ứng theo điều kiện vận hành (BMW Integral Active Steering), đây có thể ví như là một "vũ khí" tối tân dành cho những chiếc xe thể thao hiệu năng, hoặc đối với những chiếc xe với thân hình to lớn hay kéo dài như 7 Series đây.

Lớp sơn hoàn thiện độc quyền với màu Xám M Donington metallic với ký hiệu M

Hệ thống đánh lái bánh sau mang lại khả năng điều khiển 1 chiếc sedan cỡ lớn nhưng lại nhạy bén và linh hoạt như một mẫu xe nhỏ. Đem lại những tiện ích như bán kính quay đầu xe ngắn, góc đánh lái không cần quá rộng hay khi di chuyển với tốc độ cao thì mỗi khi đánh lái, hệ thống hoạt động giúp cho thân xe ổn định và ít bị dao động hơn. Đây có thể nói là một món trang bị rất đắt tiền nhưng bình thường lại không thể nhìn thấy.

Trước hết là cặp lưới tản nhiệt hình quả thận quá đặc trưng của các mẫu xe nhà BMW nhưng lần này lưới tản nhiệt sẽ có kích thước lớn hơn 40% so với người tiền nhiệm. Lưới tản nhiệt cho phép đóng/mở tự động để gia tăng hiệu quả làm mát khi vận hành.

Các chi tiết thiết kế bằng chrome trắng bạc hoặc chrome sẫm màu

Quay lại chiếc 730Li M-sport, ngoài việc có một đôi "quả thận" cỡ lớn trên phiên bản LCI, chiếc 730Li này được mang body M-sport kèm theo gói M Aerodynamics với các phụ kiện nhằm tăng tính khí động học cho chiếc xe.

Đèn pha của xe sử dụng công nghệ Adaptive LED có khả năng tạo ra chùm sáng trắng tinh khiết với phạm vi chiếu sáng gấp đôi kiểu đèn pha LED thông thường. Xe vẫn được trang bị đèn LED chạy ban ngày có đồ họa hình móc câu cá tính.

Cụm đèn lước LED

Điểm qua trang bị ở phía trước xe có thể thấy, vẫn là hệ thống Camera 360 độ với khả năng giả lập môi trường dạng 3D, có thể thay đổi góc nhìn chủ động theo ý người điều khiển. Hệ đống đèn chiếu sáng BMW Adaptive LED với khả năng chiếu sáng thích ứng, kèm với tính năng tự động điều chỉnh đèn pha (BMW High Beam Assistant.

Gói khí động học M và bánh xe hợp kim nhẹ 20 inch

Bên hông của phiên bản 730Li M-Sport có thể nhận diện thông qua bộ bánh mâm M-Sport 647M 5 chấu kép kích thước 20 inch. Sẽ không tìm thấy hệ thống phanh M trên phiên bản này, bởi có lẽ phanh nguyên bản với 4 piston cỡ lớn cũng đảm bảo hiệu năng vận hành của xe. Hệ thống treo Adaptive có khả năng biến thiên theo điều kiện vận hành là một trang bị tiêu chuẩn trên các xe 7 Series mới này.

Gương chiếu hậu được tích hợp báo rẽ

Gương chiếu hậu được tích hợp báo rẽ & chống trói và cụm camera 360 độ được tích hợp với khả năng giả lập môi trường dạng 3D, có thể thay đổi góc nhìn chủ động theo ý người điều khiển. . Ngoài ra xe còn được trang bị kinh cách âm 2 lớp và phản xạ tia hồng ngoại đặc biệt  hỗ trợ người lái và hành khách trong xe tránh khỏi những tiếng ồn mà bên ngoài mang lại , cũng như là nhiệt độ nắng nóng từ bên ngoài .

Thân xe thiết kế thể thao

Hệ thống đèn thảm đỏ, một trong những trang bị ánh sáng đẹp mắt nhất của xe BMW 7 series. Một tấm thảm ánh sáng (Welcome Light Carpet) được chiếu hai bên sườn xe để chào mừng chủ nhân là một điểm nhấn rất thú vị mà BMW muốn dành riêng cho khách hàng sở hữu BMW Series 7, tấm thảm sang trọng này được tạo nên từ ánh sáng trắng, phát ra từ gầm xe và chiếu xuống mặt đất sẽ được tự động kích hoạt khi ra/vào xe, tạo nên một sự xuất hiện độc đáo và vô cùng thú vị.

Cụm đèn hậu LED

Khi nhìn từ xa thì BMW 7 Series có thiết kế cân bằng, thuôn gọn, tạo cảm giác rộng rãi và lịch lãm. Đường viền cửa sổ mạ chrome được thiết kế sang trọng, nối liền với cửa sổ Hofmeister Kink (một thiết kế đặc trưng của các dòng xe BMW với phần đuôi cửa sổ cong). Các đường gờ dập nổi kép bao quanh cửa sổ xe cũng khiến cho dáng xe trông dài hơn.

Cụm ống xả nổi bật

Phần đuôi của BMW 7 Series G12 LCI nói chung có cái nhìn ấn tượng bởi hệ thống đèn tạo hình nổi khối, cũng như dải đèn LED kéo dài nối liền 2 bên, cho cảm giác phần đuôi xe rộng và hiện đại. Và nếu nói riêng phiên bản trong bài viết này thì chiếc xe có màu xám trắng kim loại, kết hợp với bộ đèn sau có những mảng màu khói tạo nên sự tương phản cao, rõ ràng nó gây ấn tượng rất mạnh đối với mình khi nhìn từ nhiều góc độ khác nhau. Tên của màu này đầy đủ là Donington-grau metallic (C28), cho anh em nào có thích hay quan tâm đến màu này.

Đuôi xe thiết kế sang trọng

Cản sau cũng được thiết kế lại để tạo ấn tượng bề thế cho chiều ngang xe. Cụm ống xả được mạ chrome sang trọng có thiết kế vuông vắn và đậm chất thể thao. Và nếu nói riêng phiên bản trong bài viết này thì chiếc xe có màu xám trắng kim loại, kết hợp với bộ đèn sau có những mảng màu khói tạo nên sự tương phản cao, rõ ràng nó gây ấn tượng rất mạnh đối với mình khi nhìn từ nhiều góc độ khác nhau.

Cụm ống xả được mạ chrome sang trọng

Gói M Sport mang đến cho chiếc xe dấu ấn thể thao đặc biệt.

  • Lớp sơn hoàn thiện độc quyền với màu Xám M Donington metallic với ký hiệu M
  • Gói khí động học M và bánh xe hợp kim nhẹ 20 inch M, 817 M Bicolour
  • Các chi tiết thiết kế bằng chrome trắng bạc hoặc chrome sẫm màu
  • Ghế ngồi êm ái bọc da 'Dakota' màu đen và vô lăng bọc da M
  • Bộ hoàn thiện bậc cửa M, nơi để chân của người lái xe có ký hiệu M và bàn đạp M
  • Trang trí nội thất bằng gỗ 'Fineline' Đen với hiệu ứng kim loại bóng cao cấp
  • Và nhiều tính năng độc quyền khác

Nội thất

Ấn tượng đầu tiên khi bước vào khoang cabin chính là xe BMW 730Li M Sport là sức chứa cực rộng mà xe đem đến nhờ trục cơ sở dài 3.210 mm-con số lớn nhất phân khúc . Ngoài ra BMW 730Li M-Sport có khoang nội thất nhận được rất nhiều nâng cấp đáng kể đáp ứng tiêu chí sang trọng và đẳng cấp cần có của một mẫu xe sang.

Không có được nội thất bọc da Nappa cao cấp như phiên bản 740Li Pure Excellence, 730Li M-Sport sử dụng da ghế Dakota , táp-lô nhựa mềm giả da cũng là điểm thua thiệt nếu trên khía cạnh của một chiếc xe sang cỡ lớn. Bù lại một chút với Vo-lăng M-Sport thể thao ba chấu bọc da Nappa kèm lẫy chuyển số và tích hợp nút bấm đa chức năng , đây có lẽ là điểm nhấn nổi bật hơn cả của khoang nội thất phía trước.

Hoàn thiện cho phương tiện giải trí đó là hệ thống âm thanh vòm Harman Kardon 16 loa công suất 460W, Amplifier lọc với 9 kênh. Ngoài ra trên phiên bản 730Li M-Sport này không được trang bị hệ thống giải trí độc lập ở khoang hành khách phía sau như 2 phiên bản còn lại.

Hàng ghế trên BMW 730Li M Sport đều sử dụng Dokota cao cấp, hàng ghế trước của xe thiết kế thể thao có khả năng chỉnh điện, nhớ vị trí cả ghế phụ , đặc biệt ghi điểm đó là chức năng sưởi sấy ghế và Massage cho hàng ghế phía trước .Hệ thống ghế massage điều khiển iDrivecung cấp đến 8 tính năng massage khác nhau cho lưng ghế và vị trí ngồi. Các bài massage còn được tùy chỉnh với 3 chế độ: “vận động”, “thư giãn” hay “bừng tỉnh”.

Có thể về mặt vật liệu bên trong nội thất của BMW 730Li M-sport có thua thiệt so với 2 phiên bản còn lại, nhưng về trang bị tiện nghi cũng rất tốt khi được trang bị 4 ghế ngồi dạng Comfort, có khả năng sưởi và làm mát cả 4 ghế, 2 ghế trước hỗ trợ 8 chế độ Massage, hệ thống Ambient Air Package Tạo ion khử mùi, kháng vi khuẩn cũng như bù độ ẩm hay chỉnh mùi hương theo sở thích của chủ xe.

Các ghế của xe đều có thể điều chỉnh điện đa hướng, nhớ vị trí tích hợp sưởi ấm và thông gió tùy theo nhiệt độ môi trường. Rèm che nắng của ghế sau được kích hoạt chỉ với 1 nút bấm giúp bạn tối đa hóa trải nghiệm thượng lưu.

Hệ thống điều hòa tự động 4 vùng độc lập được trang bị trên xe 

Hệ thống điều khiển bằng cử chỉ (BMW Gesture Control) lần đầu tiên được trang bị trên dòng xe cao cấp bậc nhất của BMW, có thể giúp người lái ra lệnh thực thi cho hệ thống điều khiển trung tâm qua 6 động tác, cử chỉ đơn giản tay, một tính năng chưa từng có trên bất kì dòng xe nào khác , nhờ việc có thể điều khiển hệ thống bằng cử chỉ tay nên người lái sẽ có thể tập trung lái xe hơn và an toàn hơn trên mọi cung đường. Hệ thống điều khiển bằng cử chỉ BMW Gesture Control cung cấp 04 chỉ lệnh được lập trình sẵn bao gồm: nhận/từ chối cuộc gọi, tăng/giảm âm lượng & chuyển bài hát , chuyển kênh radio, và 01 lệnh còn lại do chủ sở hữu tự thiết lập theo thói quen riêng của mình.

Cụm cần số quen thuộc với nút xoay iDrive và các nút bấm tiện lợi chọn các chế độ phục vụ cho người lái

Cụm cần số quen thuộc với nút xoay iDrive và các nút bấm tiện lợi chọn các chế độ phục vụ cho người lái

Vận hành

Hiệu suất hàng đầu có ở nhiều dạng - đây là lý do tại sao dòng xe Sedan BMW 7 Series cung cấp nhiều loại động cơ. Thêm vào đó là khối động cơ BMW TwinPower Turbo 4 & 6 xi-lanh thẳng hàng và động cơ V12 mạnh mẽ vượt trội Cùng với động cơ hybrid, chiếc xe cũng đem lại sự tiết kiệm một cách hiệu quả. Sự tác động lẫn nhau giữa động cơ 6 xi-lanh, hệ dẫn điện và pin cao áp của thế hệ mới nhất giúp mang lại hiệu suất tối đa cùng với giá trị tiêu thụ được cải thiện.  

BMW 730Li M-Sport sở hữu cấu trúc gồm 2 thanh liên kết-giảm chấn-lò xo ở phía trước và 5 liên kết ở phía sau. Tính năng lái, độ ổn định trên đường thẳng và cảm giác vô lăng cũng được nâng cao nhờ nâng cấp tính động học của các cầu và hệ thống lái trợ lực điện với chức năng Servotronic biến thiên trợ lực theo tốc độ.

An toàn

Các trang bị an toàn có trên BMW 730Li M Sport gồm:

  • Hệ thống 9 túi khí
  • Chìa khóa thông minh Comfort Access
  • Hệ thống chống bó cứng phanh ABS
  • Hệ thống kiểm soát hành trình Cruise Control
  • Hệ thống ổn định thân xe điện tử Dynamic Stability Control – DSC
  • Cảm biến trước sau
  • Gạt mưa tự động
  • Chức năng hỗ trợ lùi xe Reversing Assistant
  • Hỗ trợ đỗ xe Parking Assistant Plus tích hợp camera 360 độ
  • Chức năng khóa cửa tự động khi xe chạy
  • Nút bấm Start/Stop thông minh
  • Hệ thống tái sinh năng lượng khi nhấn phanh
  • Lốp an toàn run-flat
  • Chức năng mở cốp rảnh tay ( Hand-Free Access )
  • Hệ thống bảo hệ hành khách chủ động BMW Active Protection
  • Hệ thống đánh lái bánh sau
  • Chức năng cửa hít
  • Hệ thống giám sát áp suất lốp
  • Lốp an toàn Runflat

Thông số kỹ thuật

Kiểu động cơ

B48 Xăng I4, 2.0 TwinPower Turbo

Dung tích (cc)

1.998

Công suất (mã lực)/vòng tua (vòng/phút)

265/5000 – 6500

Mô-men xoắn (Nm)/vòng tua (vòng/phút)

400/1550 – 4500

Hộp số

Tự động 8 cấp Steptronic

Hệ dẫn động

Cầu sau

Loại nhiên liệu

Xăng

Mức tiêu thụ nhiên liệu đường hỗn hợp (lít/100 km)

6,6

Số chỗ

5

Kích thước dài x rộng x cao (mm

5260 x1902 x1479

Chiều dài cơ sở (mm)


3.210

Thể tích khoang hành lý (lít)


515

Dung tích bình nhiên liệu (lít)

78

Trọng lượng xe (kg)


1.840

Lốp, la-zăng

20 inch 5 chấu kép thể thao M Sport

Treo sau

Cầu sau

Phanh trước

Phanh sau

Khuyến mãi

  • Nguồn gốc: Nhập Khẩu 
  • Kiểu dáng: Sedan
  • Số chỗ: 5
  • Động cơ: “B48” 265Hp, Xăng I4 TwinPower Turbo.
  • Hộp số: Tự động 8 cấp Steptronic.
  • Hệ dẫn động: Cầu Sau
  • Tăng tốc ( 0 -100): 6,3s
  • Tiêu thụ nhiên liệu trung bình(L/100 km): 6,3 – 6,6 Lít.
  • Kích thước( Dài / Rộng / Cao): 5260 – 1902 – 1479 (mm).
  • Chiều dài cơ sở: 3210 (mm).
  • Trang bị gói ngoại thất: “M-Sport”.
Bình chọn sản phẩm: (5.0 / 1 Bình chọn)

Thiết kế Web gian hàng chuyên nghiệp chỉ với 30 phút