BMW X3 20i

Giá bán : 1,799,000,000 đ

Giá cũ :2,139,000,000 đ

Tiết kiệm :340,000,000 đ-15%

Số lượng:

Động cơ/Dung tích (cc): I4/1998 Công suất cực đại (hp)/tại vòng phút): 184hp /5000- 6500 Thời gian tăng tốc 0-100 km/h (giây): 8,3 Vận tốc tối đa (Km/h): 215 Tiêu hao nhiên liệu (l/100km): 7,3 Chiều dài cơ sở (mm): 2864 Kích thước (Dài x Rộng x Cao) (mm): 4708/1891/1676

Thông tin người bán

BMW Long Biên

Số 01 Ngô Gia Tự, Phường Đức Giang, Quận Long Biên, Hà Nội

Hotline: 0931.676.777

Email: nguyenconghieu97@gmail.com

Chi tiết

Tổng quan

Có thể xem BMW X3 xDrive 20i như là “người sáng lập” ra phân khúc xe SAV – Thể thao đa dụng. Sau nhiều thay đổi thì thế hệ X3 hiện tại vẫn giữ phẩm chất truyền thống của mình: mang đến sự thoải mái và cực kỳ linh hoạt. BMW X3 thật sự là lựa chọn lý tưởng để cùng bạn chinh phục thử thách mỗi ngày cũng như những hành trình bất tận khám phá các vùng đất mới.

BMW X3 hiện tại vẫn giữ phẩm chất truyền thống của mình: mang đến sự thoải mái và cực kỳ linh hoạt

Trong khi ngoại thất sở hữu những yếu tố đặc trưng của “gia đình” BMW X series, thì nội thất của chiếc X3 mang đến nhiều cảm hứng nhờ việc lựa chọn sử dụng các vật liệu chất lượng cao. Động cơ của BMW X3 cũng gây ấn tượng với hai loại động cơ dầu và xăng đợng lực kép khá tiết kiệm.

Ngoại thất BMW X3 thiết kế sang trọng

Ngoại thất

Phiên bản mới nhất của chiếc X3 – Mẫu xe khai sáng cho phân khúc SAV – Thể thao đa dụng vẫn giữ nguyên được những ưu điểm của mình. Đồng thời, mẫu xe này cũng thể hiện được chất thể thao mạnh mẽ nhiều hơn bao giờ hết. Trong khi đó, nội thất xe bộc lộ một cá tính mạnh mẽ và sang trọng nhờ các vật liệu cao cấp.

BMW X3 thể hiện được chất thể thao mạnh mẽ

Ngoại thất của chiếc BMW X3 sở hữu một “tinh thần” thể thao tiêu chuẩn mang đến một dáng vẻ đậm chất thể thao đầy thuyết phục. Nhờ có phần cản rộng với ống hút khí mạnh mẽ mà mặt trước của chiếc X3 bộc lộ được vẻ uy nghi, oai vệ. Bộ lưới tản nhiệt kép to lớn ở phía trước như một lời tuyên bố rõ ràng và sự tự tin về vị thế của chiếc X3.

BMW X3 sở hữu một “tinh thần” thể thao tiêu chuẩn mang đến một dáng vẻ đậm chất thể thao đầy thuyết phục

Thiết kế đèn pha của chiếc X3 đặc biệt kéo dài từ phía hai bên đến lưới tản nhiệt và có thể điều chỉnh về phía trước. Thêm nữa, bạn cũng có thể tùy chọn giữa công nghệ xenon hoặc LED cho hệ thống đèn pha, đèn chiếu hậu và đèn báo hiệu. Hệ thống đèn sương mù đặc trưng cũng được hỗ trợ công nghệ LED.

Cụm đèn trang bị công nghệ LED

Lưới tản nhiệt thiết kề đặc trưng BMW

Nhìn từ phía bên, hình dáng của chiếc BMW X3 sẽ không lẫn vào đâu được. Một đường viền hình nêm chạy dọc thân xe từ trước đến sau vừa làm điểm nhấn, vừa giúp tăng thêm không khí động lực. Thiết kế đường gấp khúc Hofmeister kink trên cột C cũng là một điểm để nhận dạng chiếc BMW X3. Với phần cản nổi bật, bệ vệ làm cho diện mạo trông vững chãi và vững vàng. Với gói xLine, chiếc X3 còn có một chi tiết nổi bật khác là tấm bảo vệ bằng hợp kim nhôm phía dướng thân xe.

Đường viền hình nêm chạy dọc thân xe từ trước đến sau vừa làm điểm nhấn

Đèn Pha Thích Ứng

Đèn pha thích ứng cho cả hai chế độ pha, cốt và đèn báo rẽ sử dụng công nghệ LED. Đèn báo rẽ nằm tách biệt ở phía trên đèn LED chạy ban ngày – hệ thống đèn sử dụng ánh sáng 3 chiều đặc trưng của BMW. Hệ thống đèn pha thích ứng còn bao gồm tính năng BMW Selective Beam (Hỗ trợ chống chói cho xe ngược chiều), đèn sương mù công nghệ LED, đèn mở rộng góc chiếu và đèn pha thích ứng với khả năng điều khiển ánh sáng thay đổi cho phù hợp với mặt đường ở mức ca nhất đồng thời tăng khả năng chiếu sáng vào ban đêm. Điều này giúp tài xế cảm giác thoải mái như lái ban ngày.

Cụm đèn trang bị công nghệ LED

Cụm đèn hậu trang bị công nghệ LED với Logo X3

Mâm xe thiết kế thể thao

Nội thất

Nội thất của chiếc BMW X3 là sự kết hợp giữa không gian cao cấp với tính năng thông minh. Khu vực bảng điều khiển trung tâm và cửa ra vào trọng bắt mắt hơn với các đường viền viền đặc sắc. Cùng với đường cong viền dọc khu vực bảng điều khiển trung tâm, nội thất chiếc X3 mang đến cái nhìn hiện đại trong khi vẫn giữ được triết lý thiết kế của BMW. Nhờ ghế ngồi nâng cao, tất cả hành khách đều có được tầm nhìn tuyệt vời. Ngoài ra, nội thất của BMW X3 cũng gây ấn tượng mạnh nhờ các thiết bị cao cấp. Từng chi tiết nội thất của chiếc X3 đều được chọn lựa từ những chất liệu cao cấp nhất như các đường viền mạ chrome, các chi tiết nhấn, v.v. Tất cả tạo nên tính hiện đại và đẳng cấp của không gian bên trong xe.

Nội thất hiện đại sang trọng

Chất Liệu & Màu Sắc

BMW X3 có một loạt màu sắc và vật liệu chất lượng cao cho bạn lựa chọn. BMW X3 gây ấn tượng bởi thiết kế và vật liệu hạng nhất bên trong khoang nội thất. Khoang nội thất sẽ có nhiều lựa chọn trang trí cho bề mặt. Ví dụ như đường viền, ốp màu than antracite với điểm nhấn màu Chrome bóng, mang đến một không gian hiện đại. Một lựa chọn khác độc đáo hơn là sử dụng ốp viền bằng gỗ Burled Walnut cho không gian thanh lịch. Với ghề ngồi, bạn có thể lựa chọn nhiều phong cách bọc da khác nhau như da Nevada Mocha với mũi khâu tương phản sắc nét màu đỏ Active.

BMW X3 gây ấn tượng bởi thiết kế và vật liệu hạng nhất bên trong khoang nội thất

Không Gian Nội Thất

Ngay khi bước vào chiếc X3, bạn sẽ bị mê hoặc bởi không gian rộng rãi của nó. Thêm vào đó, vị trí ghế ca hơn sẽ mang lại cảm giác an toàn hơn. Hệ thống cách âm cách nhiệt của chiếc BMW X3 cũng ở mức xuất sắc, không bị nhiễu tiếng ồn từ bên ngoài. Thay vì phải chịu đứng tiếng ồn từ bên ngoài, bạn có thể thưởng thức những bàn hát yêu thích với hệ thống âm thanh vòm Harman Kardon. Vật liệu chất lượng cao, nhiều không gian lưu trữ và các chức năng tiện lợi giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn khi ngồi vào chiếc BMW X3. Với BMW X3, mọi hành trình của bạn, dù là dài nhất cũng sẽ trở thành niềm vui và luôn thoải mái!

Tay lái bọc da sang trọng

Gói Ánh Sáng

Gói ánh sáng, một phần của công nghệ LED tiết kiệm năng lượng và bề vững, mang lại nguồn sáng hấp dẫn cho cả bên trong và bên ngoài của xe. Gói chiếu sáng bao gồm nhiều đèn bổ sung: đèn đọc trước và sau, đèn gương chiếu hậu cho người lái và hành khách phía trước, chân đèn chiếu sáng ở phía trước, đèn nền hai màu ở phía trước và phía sau trong các tấm cửa, khoang chứa, trung tâm điều khiển và nhiều hơn nữa như đèn thoát hiểm, đèn chiếu sáng khu vực trong tay cửa bên ngoài. Bằng cách này, việc định hướng chiếc xe của bạn sẽ được tối ưu, ngay cả khi trời tối.

Hệ Thống Âm Thanh Vòm Harman Kardon

Hệ thống âm thanh vòm Harman Kardon mang đến cho bạn trải nghiệm nghe nhạc chất như bất kỳ buổi biểu diễn nào ở nhà hát. Bộ khuếch tán và cân bằng âm thanh kỹ thuật số công suất 600kw với nhiều tùy chọn phong cách âm thanh mang đến trải nghiệm xuất sắc, chất lượng đỉnh cao.

Tổng cộng có 16 loa được thiết lập gồm 7 loa mức âm trung bình, 7 loa tweeters (âm bổng) và hai loa bass trung tâm. Nhờ hệ thống này, dàn âm thanh trong xe thật sự xuất sắc, phục vụ mọi đối tượng. Hệ thống này còn có cáp quang optical giúp hoàn thiện chất lượng âm thanh cũng như logo “harman/kardon” bằng nhôm của trước thể hiện tính thẩm mỹ.

Hệ thống âm thanh vòm Harman Kardon mang đến cho bạn trải nghiệm nghe nhạc

Hệ Thống Dẫn Đường Chuyên Nghiệp

Hệ thống dẫn đường chuyên nghiệp là tính năng và một loạt các dịch vụ: cung cấp một hệ thống định vị đơn giản và dễ sử dụng kết hợp hoàn hảo với BMW, bao gồm khái niệm vận hành iDrive và bộ điều khiển cảm ứng iDrive.

Hệ thống bao gồm thiết bị rảnh tay với giao diện USB và điều khiển bằng giọng nói, radio BMW Professional với ổ đĩa DVD, cũng như 20 GB bộ nhớ cho các tệp âm thanh. Nó cũng tạo điều kiện cho việc sử dụng thông tin giao thông thời gian thực (RTTI). Màn hình màu LCD 8.8 ''tích hợp với chức năng chia màn hình (màn hình chính và bổ sung) được thiết kế nhằm tối ưu khả năng đọc và rõ ràng.

BMW X3 20i xDrive - Hình 31

Hệ thống dẫn đường chuyên nghiệp

Sự Thoải Mái

BMW X3 luôn sẵn sàng đối mặt với mọi thách thức trong cuộc sống, không có gì cản bước. Với những tính năng thông minh của mình, chiếc BMW X3 có thể biến mọi cuộc phiêu lưu trở nên dễ dàng. Nội thất và khoang hành lý rộng rãi có thể được điều chỉnh cho phù hợp với mọi yêu cầu, đảm bảo các tiện nghi và tính năng được sử dụng với chất lượng tốt nhất. BMW X3 – Mẫu xe luôn thôi thúc bạn khám phám những điều mới mẻ.

BMW X3 20i xDrive - Hình 33

Hàng ghế sau rộng rãi

Không Gian Chứa Đồ

Không gian chứa đồ của chiếc BMW X3 mang đến cho bạn nhiều ngăn chứa, hộc đựng đồ và để ly. Các khoang chứa lớn ở cửa ra vào đặc biệt hữu ích. Các khoang chứa ở cửa trước có thể để chai nước 1,5 lít thoải mái, trong khi ở phía sau có thể chứa được chai 1 lít. Ngoài ra, phía sau cần số còn có 2 hộc đựng lý có nắp đậy.

BMW X3 mang đến cho chủ nhân của nó rất nhiều không gian để làm bất cứ điều gì họ thích, nó hoàn hảo cho bất kỳ thách thức nào của cuộc sống. Cho dù bạn đang trên đường đến văn phòng, đang tham gia một hành trình thú vị hoặc chỉ là di chuyển đến nhà hát thì nội thất rộng rãi của chiếc X3 vẫn luôn mang lại cho bạn sự thoải mái tối đa, trong mọi tình huống. Nhờ vào khả năng lưu trữ tuyệt vời của mình, BMW X3 gần như đủ chỗ chứa tất cả mọi thứ, bao gồm cả hộc đựng cốc ở khu vực điều khiển trung tâm. Dung tích khoang hành lý 550 lít có thể được mở rộng đến 1.600 lít. Ghế ngồi ghế sau được phân chia theo tỷ lệ 40:20:40 cho phép bạn sắp xếp và gập lại theo tỷ lệ phù hợp với nhu cầu của từng chuyến đi.

BMW X3 20i xDrive - Hình 35

Dung tích khoang hành lý 550 lít có thể được mở rộng đến 1.600 lít

Chức Năng Đóng/Mở Cửa Thông Minh

Tiên phong và dễ dàng vận hành. Chức năng này giúp bạn đóng/mở cửa xe một cách dễ dàng cũng như khởi động mà không cần chìa khóa. Khi đặt chìa khóa trong túi quần hoặc túi xách (trong phạm vị hoạt động để xe nhận ra), bạn sẽ có thể mở cửa xe một cách dễ dàng, người lái chỉ cần nhấn nút Star/stop để khởi động.

Chức năng này bao gồm cả việc mở cửa khoang hành lý thông minh. Một cảm biến được tích hợp phát hiện bước chân ở cản sau và sẽ tự mở cốp xe khi nhận diện hành động đá chân bên dưới.

Chức năng này cần sử dụng chìa khóa chính hãng để đảm bảo an toàn.

Sau những buổi mua sắm, trên tay chất đầy túi chứa đồ, bạn sẽ thấy thật khó khăn khi phải tìm chìa khóa mở cốp hoặc dùng tay để mở. Với chiếc BMW X3, bạn có thể dễ dàng mờ cửa khoang hành lý ngay cả khi không rảnh tay, nhờ vào tính năng tiên phong đóng/mở cửa thông minh. Điều kiện duy nhất là chìa khóa xe nằm trong túi quần/áo, túi xách trong phạm vi tương tác được với xe.

Một cách nhanh chóng, hành động đá chân dưới cản sau của bạn sẽ được bộ cảm biến nhận ra và tự động mở cửa giúp bạn thoải mái và tiện lợi sau mỗi lần mua sắm.

Vận hành

Động Cơ Turbo Động Lực Kép Trên BMW X3

Sự linh hoạt toàn diện của chiếc BMW X3 được nhấn mạnh bằng việc bổ sung 2 phiên bản động cơ xăng và dầu. Hiệu suất và tính năng động của xe cũng được nâng lên đáng kể nhờ việc kết hợp công nghệ phun nhiên liệu mới nhất với hệ thống hỗ trợ khả năng vận hành và công nghệ turbo tăng áp tiên phong. Nhờ vậy mà hiệu năng của xe tăng lên trong khi mức tiêu hao nhiên liệu và khí thải giảm. Một thành viên đặc biệt hiệu quả của phân khúc này là động cơ dầu động lực kép BMW 4 xy-lanh thế hệ mới nhất.

Thế hệ động cơ xăng động lực kép mới nhất của BMW sở hữu tính năng cung cấp năng lượng nhanh và độ nhạy chân ga tuyệt vời với các hiệu lệnh, thậm chí khi động cơ ở vòng tua thấp. Đồng thời, thế hệ động cơ này cũng hiệu quả hơn, ít phát thải và hiệu năng tốt hơn so với thế hệ trước.

Thế hệ động cơ tiên tiến này kết hợp với công nghệ phun nhiên liệu mới nhất và hệ thống điều khiển trục cam biến thiên thông minh, bao gồm cả hệ thống Double-VANOS (mở sớm, đóng trễ), công nghệ tăng áp tiên tiến là bước đột phá trong chiến lược phát triển của BMW EfficientDynamics.

Nhờ vào những công nghệ này nên động cơ BMW đặc biệt hiệu quả. Động cơ xăng động lực kép BMW 6 xi-lanh đã nhiều lần được vinh danh với giải thưởng Động cơ của năm, điều này góp phần củng cố danh tiếng của loại động cơ này với những đặc tính như chuyển giao năng lượng năng động, vận hành trơn tru và hiệu quả ấn tượng. Những ý tưởng công nghệ tiên phong cho các thế hệ động cơ thuộc gọi công nghệ BMW EfficientDynamics đã được chứng minh và áp dụng trong hầu hết các động cơ xăng.

Các Giác Lái Năng Động Của BMW X3

Không chỉ sở hữu hình dáng của một chiếc xe thể thao, BMW X3 còn gây ấn tượng với sự linh hoạt của mình. Bộ khung gầm của của chiếc X3 cực kì linh hoạt khi bạn có thể cho xe chạy bon bon trong thành phố, trên những đường cong uốn lượn và với những bề mặt đường cứng nhất, xe vẫn thoải mái, an toàn, đồng thời cũng ổn định và đáng tin cậy khi xe chạy ở tốc độ cao.

Với ổ đĩa thông minh của hệ thống xDrive, X3 đảm bảo lực bám đường tốt nhất có thể trong mọi điều kiện thời tiết. Với các tùy chọn như Hệ thống phuộc nhún linh hoạt, bạn có thể tiếp tục điều chỉnh khung gầm của BMW X3 dịch chuyển theo nhu cầu cá nhân.

Hiển thị xDrive sẽ cho bạn thấy bức tranh toàn cảnh và thông điệp rõ ràng về tình trạng hiện tại của xe, ngay cả khi xe đang ở tình huống khó khăn. Thông tin sẽ hiển thị ở màn hình trung tâm, ngoài la bàn (chỉ sử dụng được khi kết hợp với hệ thống định vị), bạn có xem được kinh độ và độ dốc ngang của xe cũng như góc khóa lái hiện tại với hình ảnh đồ họa 3D.

Hệ Thống Hỗ Trợ Khả Năng Năng Vận Hành

Hệ thống này chịu trách nhiệm phân bố động cơ và hệ thống hỗ trợ phanh tới từng bánh xe khi vận hành. Bởi vì bánh xe bên ngoài sẽ phải di chuyển xa hơn bánh xe bên khi xe di chuyển nên Hệ thống hỗ trợ khả năng vận hành sẽ can thiệp bằng việc kiểm soát công suất của động cơ và phanh. Khi đó, bánh xe bên ngoài sẽ có nhiều sức mạnh hơn bánh xe trong nhằm tối đa hóa lực kéo trên mỗi bánh xe. Điều này có nghĩa là hệ thống truyền động của xe tự quay, do đó mà tính an toàn và thoải mái khi lái xe được nâng lên.

Hệ Thống Trợ Lực Lái Thể Thao Tùy Tùy Biến

Công nghệ Servotronic cho phép vô-lăng thể thao có độ nhạy tốt và linh hoạt, người lái không phải. Hệ thống này sẽ phản ứng với bánh lái một cách độc lập từ tốc độ hiện tại với nhiều thông số điều chỉnh, làm giảm đáng kể yêu cấu đánh lái khi vào những góc lớn. Đồng thời gia tăng sự nhanh nhẹn và cải thiện việc xử lý tay lái ở những góc cua lớn, đường hẹp hoặc khi đổi hướng đột ngột trong khi lá xe ở chế độ thể thao. Hệ thống này cũng làm tăng sự thoải mái khi đậu xe, quay đầu và đánh vòng. Đối với các góc lái nhỏ, hệ thống này cung cấp sự ổn định hướng tuyệt vời và độ chính xác rất cao.

Hệ Thống Chuyển Đổi Chế Độ Vận Hành: Chế độ Comfort, ECO PRO và Sport

Hệ thống chuyển đổi chế độ vận hành giúp người lái có thể chọn lựa giữa các chế độ lái như Comfort với thiết lập động cơ và hộp số truyền động tiêu chuẩn, ECO PRO với xe được tinh chỉnh hiệu quả hơn, hay là chế độ Sport với trải nghiệm lái xe vô cùng phấn khích. Chế độ tiết kiệm nhiên liệu ECO PRO tinh chỉnh thông minh những đặc tính và thiết lập của bàn đạp ga cũng như hộp số, hệ thống điều hóa của xe để mang lại hiệu quả tiết kiệm.

Tiết Kiệm Hơn Với Chế Độ ECO PRO

Chế độ này giúp giảm lượng khí thải và nhiên liệu lên đến 20%. Trong đó, tính năng “chạy trớn” (chỉ dành cho hộp số Steptronic), sẽ giúp xe tiết kiệm nhiên liệu nhiều hơn nữa.

BMW X3 20i xDrive - Hình 37

Động cơ Turbo động lực kép

BMW X3 20i xDrive - Hình 39

Hộp số tự động tiết kiệm nhiên liệu

BMW X3 20i xDrive - Hình 41

Hệ Thống Chuyển Đổi Chế Độ Vận Hành: Chế độ Comfort, ECO PRO và Sport

An toàn

Hệ Thống Camera

Nhờ vào hệ thống camera tùy chọn, việc đậu xe sẽ trở nên dễ dàng hơn. Nhờ vào Surround View Camera và camera phía sau mà bạn luôn có thể quan sát được không gian và biết được diện tích không gian phía sau để đỗ xe. Ngoài ra, hệ thống PDC (Park Distance Control) ở phía trước và phía sau cũng cung cấp tín hiệu quang học và âm thanh để bạn có thể đỗ xe một cách an toàn và thoải mái.

Camera Sau

Camera này cho phép người lái xem khu vực phía sau xe thông qua màn hình điều khiển trong khi tiến cua và đỗ xe. Camera này cũng giúp gia tăng khả năng hiển thị khi lùi xe ở tốc độ dưới 20 km / h. Khi tiến hành lùi, đỗ xe, trên màn hình điều khiển sẽ hiển thị các đường tương tác với màu sắc khác nhau để báo hiệu cho người lái biết về không gian đỗ xe thích hợp.

Surround View

Tính năng này cung cấp hình ảnh 360 độ xung quanh chiếc xe của bạn với sự trợ giúp từ camera ở hai kính chiếu hậu, cemera góc rộng phía trước và sau. Hệ thống giúp người lái điều khiển dễ dàng hơn trong khi đỗ xe hoặc lái ở các góc hẹp, khu vực có tầm nhìn hạn chế

Surround View bao gồm camera sau với khả năng ghi hình phía trên và phía bên. Chế độ xem phía trên cho phép hiển thị hình ảnh ở khu vực bên cạnh xe để thuận tiện cho việc điều khiển ở khu vực hạn hẹp. Camera góc rộng ở mặt trước, giữa 2 tấm lưới tản nhiệt và camera sau cho phép hiển thị hình ảnh toàn cảnh mặt trước và sau của xe. Trợ lý giao thông chéo hỗ trợ người lái bằng cách hiển thị chùm sáng màu vàng trên mặt cắt của hình ảnh cùng như tam giác vàng cảnh báo ở các ngã tư. Chức năng xem phía trước tự động tắt khi xe ở tốc độ 15km/h

Hỗ Trợ Đỗ Xe

Hỗ trợ đỗ xe giúp việc độ xe vào vị trí dễ dàng hơn. Dù được kích hoạt hay không, hệ thống vẫn có thể đo đạc được không gian lý tưởng khi người lái vận hành xe ở tốc độ thấp (dưới 35km/h) và ở khoàng cách tối đa 1.5m so với hàng xe đỗ.

Chức Năng Tự Động Điều Khiển Dài Sáng

Với chức năng tự động điều khiển dải sáng (BMW Selective Beam) việc lái xe ban đêm sẽ an toàn và thoải mái hơn. Nó mang đến tầm nhìn xuất sắc trong đêm mà không gây chói cho tài xế xe ngược chiều. BMW Selective Beam sẽ nhận diện được những phương tiện đang đi ngược chiều và lặp tức điều chỉnh đèn từ pha sang cốt để tránh chói. Các dải sáng có độ phủ rộng hơn 400 m đảm bảo phát hiện sớm rủi ro và nâng cao việc theo dõi định hướng.

Khuyến mãi

Bình chọn sản phẩm: (5.0 / 1 Bình chọn)

Sản phẩm cùng loại

Thiết kế Web gian hàng chuyên nghiệp chỉ với 30 phút