BỘ CẢO VAM THÁO MẮT XÍCH SÊN XE 2.2MM 2.9MM 3.8MM

Công ty tnhh xuất nhập khẩu thanh long chuyên phân phối các loại cảo vam tháo mắt xích sên xe hay còn được gọi là cảo mắt sên, cảo tháo mắt xích xe, cảo xích, cảo đột xích, vam đột xích, là một dụng cụ sửa chữa chuyên dùng để tháo mở cắt xích sên xe gắn máy để tang sên xích xe sửa chữa tân trang xe được sử dụng  rất nhiều với các thợ chuyên sửa chữa xe gắn máy. Trong đó bộ cảo vam tháo mắt xích sên xe 2.2mm 2.9mm 3.8mm là bộ dụng cụ cảo vam tháo mắt xích sên gắn máy cao cấp bao gồm 3 kích thước chốt phù hợp để tháo mở cắt mắt xích nhiều loại xe gắn máy trên thị trường.

bộ cảo vam tháo mắt xích sên xe 2.2mm 2.9mm 3.8mm này sẽ bẻ, ép và đinh tán hầu hết các xích con lăn tiêu chuẩn # 25  # 35 và # 428  # 630 và vòng chữ O. Bộ cảo mắt xích sên xe này được chế tạo với phần thân bằng thép cứng được rèn nung nóng xử lý ở nhiệt độ cao có thể sử dụng được lâu dài, và có thiết kế tay cầm có thể tháo rời các chi tiết để cất gọn và bảo quản bên trong một hộp nhựa cứng cáp.

bộ cảo vam tháo mắt xích sên xe 2.2mm 2.9mm 3.8mm có thể tháo mở được hầu hết các loại xích xe gắn máy, xe đạp một cách dễ dàng không và nhanh chóng. Nó được thiết kế để tán đinh các liên kết chuỗi để tạo thành một chuỗi bất tận hoặc trên Chuỗi cam của xích xe. Hãy liên hệ với công ty tnhh xnk thanh long để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm bộ cảo vam tháo mắt xích sên xe 2.2mm 2.9mm 3.8mm.

bộ cảo vam tháo mắt xích sên xe 2.2mm 2.9mm 3.8mm

bộ cảo vam tháo mắt xích sên xe 2.2mm 2.9mm 3.8mm

bộ cảo vam tháo mắt xích sên xe 2.2mm 2.9mm 3.8mm