>> Hướng dẫn đặt hàng trực tuyến

Giá có thể thay đổi chưa kịp cập nhật, xin vui lòng liên hệ trực tiếp để biết giá

Tên thiết bị: Bộ phát không dây TP-LINK TL-XDR6060 Turbo AX6000 WIFI6 6000MBps, CPU lõi tứ 1.8G, RAM 1G ,256 Flash, cổng quang 2.5GHz

Tình trạng: hàng mới, chính hãng 100%

Đóng gói: TP-LINK TL-XDR6060, dây nguồn (adapter), cable, hướng dẫn sử dụng, thẻ bảo hành

Thời gian bảo hành: 12 tháng

Website chính hãng TP-Link: www.tp-link.com hoặc www.tp-link.cn

Bộ phát không dây TP-LINK TL-XDR6060 Turbo AX6000 WIFI6 6000MBps, CPU lõi tứ 1.8G, RAM 1G ,256 Flash, cổng quang 2.5GHz

TL-XDR6060 Easy Exhibition Turbo Edition 2020, TP-LINK xác định định tuyến toàn cảnh

để đáp ứng ba điểm sau, được gọi là định tuyến toàn cảnh

Nó có thể phát toàn bộ hiệu suất băng thông rộng gigabit cáp quang * gigabit mới nhất và cao nhất của các nhà khai thác quốc gia, đồng thời dễ dàng điều khiển 1000M vào nhà và 2500M không thành vấn đề.

Để tận dụng hết tiềm năng của tất cả điện thoại di động hàng đầu, máy tính, máy tính bảng và các thiết bị đầu cuối khác, nó phải hỗ trợ tiêu chuẩn Wi-Fi 6 mới nhất , hỗ trợ băng thông 160MHz và luồng dữ liệu Wi-Fi vượt ra ngoài kiến ​​trúc 3T3R.

Bất kể căn hộ, căn hộ, căn hộ, biệt thự phức tạp đến mức nào, có hoặc không có cáp mạng nhúng, đều có thể cung cấp vùng phủ sóng Wi-Fi chất lượng cao đơn giản và hiệu quả, tín hiệu không có ngõ cụt, Internet tốc độ cao ở mọi nơi.

 

Cổng mạng * 2.5G băng thông rộng mới nhất và cao nhất của các nhà khai thác quốc gia , hiệu suất đầy đủ Dễ dàng kiểm soát 1000M để vào nhà, 2500M không phải là vấn đề

Cung cấp 1 cổng Ethernet 2.5G và WAN / LAN có thể thay đổi. Khi nào sử dụng cổng WAN, cổng mạng 2.5G có thể phát huy hết khả năng của doanh nghiệp vận tải quốc gia * Hiệu suất băng thông rộng cáp quang Gigabit mới nhất, dễ dàng quản lý nhà 1000M, 2500M cũng được đề cập. Các nhà khai thác tiêu tốn băng thông từng MB, phí băng thông rộng đáng giá từng xu. Trong việc làm cổng LAN, với việc sử dụng NAS, mạng truyền tải đahộ gia đình, việc xuất khẩu NAS không còn bị nghẽn đường truyền. Cung cấp bốn cổng Gigabit Ethernet, cho tất cả các loại thiết bị đầu cuối thông minh, để cung cấp một cáp mạng linh hoạt hơn

 

Wi-Fi 6, băng thông 160MHz, 4T4R, MU-MIMO điện thoại di động, máy tính hàng đầu mới, hiệu suất Wi-Fi đầy đủ

Tốc độ kết nối chuẩn Wi-Fi 6 thế hệ mới lên đến khoảng 2,8 lần

Phiên bản TL-XDR6060 Yizhan Turbo áp dụng tiêu chuẩn Wi-Fi 6 thế hệ mới, đồng thời băng tần kép và tốc độ không dây lên đến 5952Mbps!

Ở băng tần 5G, số lượng sóng mang con gấp 8 lần, băng thông 160MHz, chế độ điều chế 1024-QAM, do đó tốc độ truyền của mỗi kênh vô tuyến lên đến 433Mbps từ 1201Mbps, tốc độ kết nối lên đến khoảng 2,8 lần. Và tốc độ băng tần 2.4G với phạm vi phủ sóng tốt hơn lần đầu tiên vượt quá 1Gbps.

Một số điện thoại di động, máy tính và card mạng mới đã hỗ trợ công nghệ Wi-Fi 6 và Wi-Fi 6 sẽ sớm trở thành tiêu chuẩn cho tất cả các thiết bị đầu cuối. Hỗ trợ các mẫu Wi-Fi 6: iPhone 11, iPhone 11 Pro, iPhone 11 Pro Max, OPPO Reno3, Samsung Galaxy Note10, Galaxy S10e, Galaxy S10, Galaxy S10 +, Intel wireless-AX200, Intel wireless-AX201, TP-LINK TL Card mạng -XDN8180 * vv Wi-Fi6 sẽ sớm trở thành cấu hình tiêu chuẩn của tất cả các thiết bị

 

Hỗ trợ kênh băng thông 160MHz nhanh gấp đôi

Phiên bản TL-XDR6060 Yizhan Turbo hỗ trợ băng thông 160MHz. Mặc dù một số điện thoại di động, máy tính và card mạng mới chưa hỗ trợ công nghệ Wi-Fi 6 nhưng chúng hỗ trợ chế độ làm việc băng thông 160MHz theo công nghệ Wi-Fi 5, chẳng hạn như dòng Huawei Mate 30, Mate 20

Điện thoại di động dòng *, dòng P30, card mạng Intel Wireless-AC9260, v.v., với phiên bản TL-XDR6060 Easy-Zhan Turbo, tốc độ kênh nhanh gấp đôi tốc độ của bộ định tuyến có băng thông 80MHz.

 

Bộ định tuyến Wi-Fi 6, kiến ​​trúc 4T4R là điện thoại di động ưa thích , hiệu suất máy tính có thể phát toàn bộ Với Mac là đại diện của PC phổ thông, Wi-Fi đã phát triển thành thông số kỹ thuật AC băng tần kép 3T3R (3 sợi 3 để đóng), cấu trúc khung của điện thoại di động Wi-Fi chính thống đã trở nên phổ biến với tên gọi 2T2R (kết nối 2 2). Là ngôi nhà của rất nhiều thiết bị đầu cuối Bộ định tuyến trung tâm Internet, nếu lựa chọn thiết bị 2T2R tuyến đường , hiệu suất Wi-Fi và chỉ có điện thoại di động chứ không phải máy tính thì rõ ràng là không! Bộ định tuyến Wi-Fi không được thấp hơn thông số kỹ thuật để làm cho máy tính, điện thoại di động đắt tiền, hiệu suất của card Wi-Fi phát huy hết tác dụng. Muốn truy cập Internet nhanh, chọn đúng đường dẫn là chìa khóa của một thiết bị, chọn bộ định tuyến Wi-Fi 6, tốt nhất là kiến ​​trúc 4T4R (AX6000).

 

Dễ dàng mở rộng, Turbo, cổng cáp quang, OFDMA, BSS, bất kể diện tích căn hộ, tín hiệu được phủ đầy đủ

Giải pháp định tuyến đơn nút "Turbo" trong phạm vi phủ sóng vừa và đầy đủ Nút "Turbo", tám phương pháp FEM bên ngoài công suất cao (FEM trong một có chứa PA và LNA) siêu phát xạ, ngay cả tín hiệu yếu cũng có thể linh người nhận nhạy cảm, một tuyến đường đơn lẻ có thể là giải pháp hoàn chỉnh Sự cố nắp đậy Wi-Fi .

 

Nút "Hiển thị dễ dàng" *, Lưới đơn giản có thể có dây hoặc không dây. Bạn lo lắng rằng một bộ định tuyến duy nhất không thể đạt được vùng phủ sóng Wi-Fi đầy đủ? Không thành vấn đề, tất cả với tính năng TP-LINK "Yi Chin", bất kỳ kích thước, hình dạng nào, bất kỳ sản phẩm IZAN nào bằng công nghệ TP-LINK Mesh, đều có thể là "chìa khóa của Internet". Không cần kiến ​​thức chuyên môn, không cần cấu hình. Cho dù căn hộ trong tương lai có rộng và phức tạp đến đâu, hãy nhấn nút "Ezhan" trên bộ định tuyến để kết nối nhiều bộ định tuyến Ezhan bằng một cú nhấp chuột và vùng phủ sóng Wi-Fi có thể được mở rộng liên tục chỉ với một cú nhấp chuột. Sản phẩm "Yizhan" hỗ trợ kết nối không dây và cáp mạng. Định tuyến các gia đình triển lãm "dễ dàng" tuyến đường kết nối cáp, Internet định tuyến giữa ổn định hơn. Không có dây thông qua Internet không dây, việc định tuyến được đặt tự do hơn. Định tuyến cục bộ cũng có thể là một phần của phần kết nối hỗn hợp có dây, không dây.

 

Cổng LAN sợi quang, một sự lựa chọn mới cho hệ thống dây điện vô hình. Với sự gia tăng của các thiết bị mạng gia đình và các kịch bản phức tạp, ảnh hưởng của đường truyền và các vấn đề về dây của cáp mạng truyền thống ngày càng trở nên rõ ràng. Bằng cách gửi và nhận dữ liệu quang , có thể giải quyết hiệu quả các kích thước lớn, các cảnh phức tạp mang lại các vấn đề về đường truyền cáp; tàng hình với cáp quang, để giải quyết các vấn đề dây điện nhà khó khăn, lộn xộn.

 

Cơ chế truyền ký hiệu OFDM dài giúp giảm tỷ lệ mất gói, nâng cao vùng phủ sóng Wi-Fi

Wi-Fi 6 (802.11ax) sử dụng cơ chế truyền ký hiệu OFDM dài tốt hơn để tăng thời gian truyền của mỗi sóng mang tín hiệu từ 3,2μs đối với Wi-Fi 5 (802.11ac) lên 12,8μs, giảm tỷ lệ mất gói và truyền lại một cách hiệu quả Tỷ lệ, giúp đường truyền ổn định hơn. Đặc biệt trong khoảng cách trung bình và dài hoặc truyền qua nhiều chướng ngại vật, hiệu ứng đa đường truyền rõ ràng hơn, giảm nhiễu giữa các sóng mang, có thể tăng cường hiệu quả việc truyền tín hiệu dữ liệu, và sau đó tăng phạm vi phủ sóng hiệu quả của Wi-Fi.

Công nghệ OFDMA ban phước cho trò chơi chiến đấu nhiều người chơi cùng một lúc, giảm độ trễ

Wi-Fi luôn sử dụng OFDM làm sơ đồ truyền dẫn cốt lõi và 11ax đã thêm công nghệ đa truy cập (tức là đa người dùng) trên cơ sở OFDM, do đó phát triển thành OFDMA. Trong lược đồ OFDM, bất kể kích thước của dữ liệu, mỗi cấu trúc dữ liệu khung chỉ có thể truyền dữ liệu của một người dùng và trong lược đồ OFDMA, cấu trúc khung được tái tạo thành các RU khác nhau (đơn vị tài nguyên) có thể đồng thời cho nhiều người dùng. dịch vụ. Số lượng thiết bị đầu cuối không dây giao tiếp cùng lúc tăng lên 8 lần. Internet trong môi trường nhiều người dùng, được cải thiện đáng kể với tốc độ truyền tải trung bình của mỗi hộ gia đình, giảm đáng kể độ trễ mạng trung bình, hiệu quả mạng được cải thiện đáng kể. Đặc biệt là cảnh game di động nhiều người chơi, việc mở rộng mạng để giảm đáng kể thời gian trải nghiệm game.

Mỗi khung dữ liệu có thể phục vụ nhiều người dùng cùng một lúc.

Nhiều hơn bạn muốn Bộ vi xử lý 64-bit lõi tứ 1.8GHz với bộ nhớ 1GB và 256MB Flash có thể đáp ứng nhu cầu điều khiển phần cứng và những người đam mê DIY

1 cổng USB3.0 và 1 cổng Type-C Cung cấp một cổng USB 3.0 và một cổng Type-C để kết nối thiết bị lưu trữ, ổ cứng USB, trải nghiệm chia sẻ tập tin LAN mượt mà hơn. Đối với các thiết bị lưu trữ mới hỗ trợ giao diện Type-C, người dùng không cần mua bộ điều hợp.

Hỗ trợ IPv6 dung lượng lớn, hiệu quả cao, bảo mật mạnh mẽ IPv6 có không gian địa chỉ lớn hơn và phù hợp hơn để truy cập một số lượng lớn điện thoại di động, PAD, máy tính và thiết bị gia đình thông minh. IPv6 cải thiện hiệu quả chuyển tiếp của bộ định tuyến và có tính bảo mật cao hơn, giúp trò chơi mượt mà hơn và mua sắm trực tuyến được đảm bảo hơn. Với sự phát triển của công nghệ IPv6 toàn cầu, người dùng cũng thuận tiện hơn trong việc tiếp cận các mạng giáo dục nổi tiếng và nguồn tài liệu học thuật dồi dào trong và ngoài nước.

 

Hỗ trợ công nghệ TWT, tiết kiệm năng lượng cho điện thoại di động và cải thiện thời lượng pin của thiết bị Wi-Fi 6 (802.11ax) hỗ trợ công nghệ TWT, bộ định tuyến có thể thống nhất trạng thái không hoạt động của thiết bị đầu cuối không dây và thời gian truyền dữ liệu, không chỉ được đánh thức và thiết bị đầu cuối không dây được thương lượng và gửi, thời gian nhận dữ liệu và giảm tình trạng cạnh tranh hỗn loạn thiết bị đa kênh , Cũng có thể nhóm các thiết bị đầu cuối không dây thành các chu kỳ TWT khác nhau để tăng thời gian ngủ và cải thiện tuổi thọ pin của thiết bị.

 

Giao thức mã hóa không dây thế hệ mới WPA3 cải thiện đáng kể bảo mật kết nối không dây. Giao thức mã hóa không dây thế hệ mới WPA3 mang đến những cải tiến quan trọng cho bảo mật kết nối của các thiết bị Wi-Fi. WPA3 nâng cấp thuật toán lên thuật toán cấp CNSA 192 bit và thông qua nhiều lần cố gắng bẻ khóa mật khẩu, trực tiếp khóa số, mã hóa cá nhân hóa và các chiến lược khác để tăng cường ngăn chặn các cuộc tấn công vũ phu và quyền riêng tư của người dùng trong mạng Wi-Fi mở bảo vệ hệ thống mạng, giảm thiểu hiệu quả kẻ tấn công thông qua việc bắt gói quá mức, phân tích ngoại tuyến, mật khẩu trích xuất rủi ro. Giao thức WPA3 ngoài việc tăng cường bảo mật đáng kể mà còn hỗ trợ hoạt động mạng bề mặt hoạt động miễn phí trong ngành , đèn thông minh, ổ cắm và các thiết bị nhà thông minh khác, nhanh hơn và thuận tiện hơn.

 

Tương thích với hiện tại và đáp ứng tương lai

Bộ định tuyến Wi-Fi 6 (802.11ax) TL-XDR6060 Phiên bản Turbo dễ dàng hiển thị không chỉ có thể làm cho Wi-Fi 6 hoặc thiết bị đầu cuối không dây có thông số kỹ thuật cao hỗ trợ băng thông 160MHz phát hiệu suất không dây mạnh mẽ mà còn tương thích với Wi-Fi 5 trở về trước Chuẩn Wi-Fi.

* Giới thiệu ở trên dữ liệu tham chiếu cho sản phẩm theo cùng một lý thuyết đối lập với cùng điều kiện môi trường, có thể khác nhau dựa trên môi trường thực tế tại hiện trường hoặc thiết bị khác nhau, so sánh kỹ thuật được đề cập là các nguyên tắc khoa học giải thích, không liên quan đến bất kỳ mục đích nào khác.

* Sản phẩm này đã cung cấp nút "Hiển thị dễ dàng", nhưng phiên bản này của phần mềm chưa hỗ trợ chức năng "Hiển thị dễ dàng". Phiên bản mới của phần mềm hỗ trợ chức năng "Easy Show" dự kiến ​​sẽ được phát hành vào tháng 5 năm 2020 và các chi tiết tùy thuộc vào thông báo nâng cấp của APP và trang web chính thức.

* Tính đến ngày phát hành chính thức của sản phẩm, thông tin thống kê từ dữ liệu băng thông rộng được sử dụng bởi các doanh nghiệp đang hoạt động trên toàn quốc.

* Một số chức năng của sản phẩm sẽ được triển khai dần dần thông qua nâng cấp phần mềm sau khi chuẩn Wi-Fi 6 chính thức được phát hành.

APP di động, quản lý mọi lúc, mọi nơi TP-LINK bằng APP điện thoại, dễ dàng điều khiển mạng gia đình và thiết lập thiết bị, trạng thái trong nháy mắt, nâng cấp trực tuyến, quản lý từ xa và cài đặt bảo mật trải nghiệm các ứng dụng định tuyến mới. Quản lý lộ trình, mọi lúc, mọi nơi.

 

Thông số kỹ thuật:

Thông số kỹ thuật phần cứng

 

 

Tính năng sản phẩm