Bộ Thu Phát Tín Hiệu ADTech - HDMI Wifi 50M 

  • là thiết bị cho phép bạn chia sẻ nội dung hình ảnh, âm thanh từ các thiết bị phát giao diện kết nối HDMI như Máy Chiếu, Đầu HD, TIvi,  Đầu thu camera, máy tính, laptop, đầu DVD,.... qua công nghệ Wifi không dây ở cự ly lên đến 50M. Bộ thu phát HDMI không dây 50M hỗ trợ độ phân giải cao lên đến 1920x1080P@60Hz, mang đến trải nghiệm hình ảnh âm thanh sống động mà không cần đi dây. Giải pháp hoàn hảo cho các nhu cầu sử dụng ở hội nghị, văn phòngm hội trường...
  • Bộ thu phát HDMI không dây 50M có thể kết nối 1 thiết bị phát tới 4 bộ nhận điều này đồng nghĩa là bạn có thể kết nối và trình chiếu cùng lúc 4 màn hình tivi ở cự ly xa lên đến 50 mét mà không cần đi dây hoặc sử dụng các bộ chia HDMI khác.
  • Hỗ trợ công nghệ HDCP 1.2 - công nghệ nén và giải nén video nâng cao hiệu quả chuyển giao, đảm bảo khả năng truyền dẫn tín hiệu ổn định. Tích hợp hệ thống cân bằng ảnh tự động giúp hình ảnh sắc nét và không bị nhiễu.
  • Bộ khuếch đại HDMI không dây 50M sử dụng Plug & Play (cắm là nhận), không cần cài đặt. Ngoài ra thiết bị này còn hỗ trợ cổng hồng ngoại IR giúp bạn có thể điều khiển đầu thu camera ngay tại màn hình tivi ở cự ly 50m.

Thông Số Kỹ Thuật.

  1. Xuất Xứ : Trung Quốc
  2. Model: ADtech HDMI WIFI 50M
  3. Danh mục: Bộ Kéo Dài HDMI
  4. Tính năng: Kết nối video và âm thanh HDMI qua WIFI không dây, lên đến 50M;
  5. Hỗ trợ độ phân giải tín hiệu HD lên đến 1920 * 1080 @ 60HZ;
  6. Tương thích với HDMI 1.3; 1.4
  7. Hỗ trợ điều khiển từ xa chuyển đổi nguồn video;
  8. Định dạng đặc biệt được sử dụng để nén và giải nén video, hiệu quả nâng cao hiệu quả chuyển giao, để đảm bảo rằng phát trôi chảy;
  9. Theo tiêu chuẩn 1.2 HDCP, băng thông cao công nghệ bảo vệ nội dung kỹ thuật số;
  10. Hỗ trợ mở rộng hồng ngoại từ xa, dễ dàng để vận hành các thiết bị từ xa;
  11. Có khả năng tự động xác định và cấu hình một loạt các chế độ hiển thị;
  12. Tích hợp hệ thống cân bằng tự động, hình ảnh trôi chảy, rõ ràng và ổn định
  13. Đơn giản và thuận tiện cài đặt, cắm và chạy, không cần phải cài đặt.
  14. Bảo hành 06 Tháng.