Bồn trộn bê tông 2 khối, 3 khối, 6 khối 

Công ty ô tô Bảo Ngọc là đơn vị nhập khẩu các loại xe trộn bê tông, phụ tùng xe trộn bê tông với đủ các kích thước khối lượng khác nhau theo đơn đặt hàng từ Qúy khách hàng, hiện nay các loại phụ tùng xe trộn bê tông công ty chúng tôi đã và đang bán ở hầu hết các tỉnh thành trong cả nước và luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng hàng hóa, chất lượng dịch vụ sau bán hàng. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến Qúy khách hàng một số bồn trộn nhỏ lắp trên các loại xe tải, xe ben nhỏ dùng để chạy đổ bê tông trong các đưởng nhỏ, đường nông thôn với các kích thước 2m3, 3m3, 3,5m3, 5m3, 6m3, đây là các loại bồn trộn bê tông được công ty chúng tôi nhập rời từ nhà máy chuyên sản xuất các loại bồn trộn bê tông lớn nhất Trung Quốc về Việt Nam.

Hiện nay nhu cầu xây dựng tại các tỉnh miền núi, các khu dân cư nhỏ, đường giao thông Nông Thôn ngày càng nhiều do đó nhu cầu khách hàng đầu tư các xe trộn bê tông nhỏ để có thể đi vào các cung đường nhỏ, làm đường Giao Thông Nông Thôn ngày càng nhiều, để đáp ứng mong muốn bỏ chi phí đầu tư thấp, hiệu quả kinh tế cao, nhanh thu hồi vốn của khách hàng vì vậy công ty chúng tôi đã và đang nhập khẩu các loại bồn trộn bê tông thủy lực hoặc máy nổ về Việt Nam để cung cấp đến khách hàng lắp lên các loại xe tải, xe ben cũ.

lắp đặt bom trộn 2 khối lên xe tải tmt

Hình 1: Xe trộn bê tông nhỏ 2 khối (m3) được công ty chúng tôi lắp trên xe tải TMT 5 tấn phục vụ khách hàng Nghệ An chuyên làm các đường giao thông Nông Thôn, đổ móng nhà, đổ mái nhà và tất cả các công trình để bê tông nhà xưởng tại Nghệ An. Sau khi chúng tôi tư vấn cho khách hàng lắp đặt bồn trộn 2 khối trên xe tmt 5 tấn thì hiệu quả đem lại cho khách hàng là rất lớn.

Bom trộn bê tông thủy lực 2 m3

Hinh2: Bồn trộn bê tông 3,5 khối, 5 khối, 6 khối làm việc bằng thủy lực được công ty chúng tôi nhập khẩu về kho chờ giao cho khách hàng 

Bồn trộn bê tông 3,5 khối thủy lực

Hình 3: Hệ thống thủy lực của bom trộn bê tông loại nhỏ từ 2 đến 6 khối mà công ty Ô TÔ BẢO NGỌC nhập khẩu, phân phối tại Việt Nam.

lắp bồn trộn bê tông 3 khối

Hình 4: Bom trộn bê tông thủy lực 5 khối được công ty chúng tôi lắp lên xe tải dongfeng 8 tấn chạy trên Yên Bái.

Bồn trộn bê tông 3 khối dùng máy nổ

Hình 5: Bồn trộn bê tông chạy máy nổ 

 

CAM KẾT BẢO HÀNH:

- Phục vụ khách hàng 24/7.

- Phụ tùng chính hãng.

- Luôn đồng hành cùng quý khách hàng trong quá trình sử dụng.

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ XNK Ô TÔ BẢO NGỌC

Đ/C : Số 1, ngách 42/229, đường Nguyễn Văn Linh, P.Phúc Đồng, Q. Long Biên, Hà Nội

VPGD: Phòng 708, Tòa nhà Sunrise Building 2, KĐT Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội

Tell   : 043.200.5486   Website: xetaijac.com.vn

 Hotline kinh doanh xe: 096 280 3686 – 096 293 5586