Buồng thử nghiệm nhiệt độ thấp

  1. Mô tả Sản phẩm
Sản phẩm này phù hợp để thử nghiệm và xác định khả năng thích ứng của các thiết bị điện, điện tử, hàng không vũ trụ , ô tô, vật liệu và các sản phẩm khác, cũng như các bộ phận và vật liệu của các linh kiện điện tử khác nhau và các sản phẩm liên quan khác khi được bảo quản và sử dụng ở nhiệt độ thấp và không đổi. -môi trường nhiệt độ khác nhau của nó chỉ số hiệu suất. Nó được sử dụng rộng rãi trong các tổ chức nghiên cứu khoa học, cao đẳng và đại học, nhà máy, ngành công nghiệp quân sự và các đơn vị khác.
  1. Sản phẩm áp dụng chu trình làm lạnh một giai đoạn và sử dụng bộ phận khép kín hoàn toàn với tốc độ làm lạnh nhanh và phù hợp hợp lý; loại hộp có cấu trúc nằm ngang; thân hộp sử dụng lớp cách nhiệt tổng thể bằng bọt polyurethane có hiệu suất cách nhiệt tốt.
2. Lớp lót bên trong của hộp được làm bằng tấm chống ăn mòn, có khả năng dẫn lạnh tốt và hình thức đẹp.

3. Sản phẩm này được trang bị bộ điều chỉnh nhiệt độ bằng máy tính để tự động kiểm soát nhiệt độ bên trong hộp. Hiển thị kỹ thuật số nhiệt độ hộp, độ chính xác kiểm soát nhiệt độ cao, hiệu suất ổn định và đáng tin cậy và vận hành dễ dàng.

4. Hệ thống điều khiển điện tử được trang bị màn hình theo dõi nhiệt độ hộp và chức năng hiển thị cảnh báo đèn mã quá nhiệt.

5. Máy nén hoạt động êm ái, ít ồn, đảm bảo môi trường làm việc thoải mái.

II. Thông số sản phẩm

1. Kích thước trong (mm): 1422*592*723 (rộng × sâu × cao)

2. Kích thước tổng thể (mm): 1625*870*950  (rộng x sâu x cao)

3. Phạm vi nhiệt độ: -25 - -65oC có thể điều chỉnh

4. Biến động nhiệt độ: ≤ ± 2oC

5. Độ đồng đều nhiệt độ: ≤±2

6. Tổng thể tích hiệu dụng: 50L;

7. Công suất đầu vào: 580W;

8. Khối lượng môi chất lạnh và sạc: R404a, 100g;

9. Trọng lượng tịnh: 115kg;

10. Điện năng tiêu thụ: 6kwh/24h;

11. Tiếng ồn: không quá 72dB(A);

12. Nhiệt độ cảnh báo: Khi nhiệt độ hộp cao hơn hoặc thấp hơn 5°C so với nhiệt độ cài đặt, bộ điều chỉnh nhiệt của máy tính sẽ tự động phát ra cảnh báo bằng đèn nhấp nháy kỹ thuật số;

III. Hộp và thiết bị

1. Thiết bị đo

     Sản phẩm này được trang bị bộ điều chỉnh nhiệt độ bằng máy tính để tự động kiểm soát nhiệt độ và độ ẩm bên trong hộp. Màn hình kỹ thuật số nhiệt độ hộp, độ chính xác kiểm soát nhiệt độ cao, hiệu suất ổn định và đáng tin cậy, vận hành dễ dàng, nhiệt độ và thời gian có thể được đặt tự do

2. Hệ thống lạnh và điều khiển

2.1. Làm mát không khí trong tủ lạnh: Máy nén 1 tầng khép kín nhập khẩu chính hãng

2.2 Chất làm lạnh thân thiện với môi trường: R404A                

2.3 Bộ làm mát    cánh tản nhiệt nhiều phần

2.4 Cảm biến nhiệt độ: Điện trở nhiệt PT100 (bóng khô)

2.4 Hệ thống điều khiển điện tử được trang bị màn hình theo dõi nhiệt độ hộp và chức năng hiển thị cảnh báo đèn mã quá nhiệt

IV. Hướng dẫn:

1. Kiểm tra trước khi bắt đầu:

A) Hộp đông lạnh phải có ổ cắm điện độc lập và dây nối đất chắc chắn. Phạm vi dao động điện áp cho phép là 220 ~ 240V và tần số là 49 ~ 51HZ.

B) Trước khi bật nguồn điện bên ngoài, trước tiên bạn phải kiểm tra công tắc trên bảng để đảm bảo rằng công tắc trên bảng đã tắt.

2. Bật máy: Cắm nguồn, đồng thời bật công tắc nguồn trên bảng điều khiển về trạng thái bật, lúc này đồng hồ hiển thị sẽ hiển thị giá trị nhiệt độ hộp. Máy nén bắt đầu chạy sau thời gian khởi động trễ do bộ điều chỉnh nhiệt của máy tính đặt.

3. Công việc: Sau khi nhiệt độ của hộp đạt yêu cầu, hãy nhanh chóng và dần dần xếp các vật dụng đã bảo quản vào hộp một cách đều đặn.

4. Tắt máy: Sau khi sử dụng xong, nếu cần tắt máy, trước tiên bạn phải tắt công tắc nguồn trên bảng điều khiển (màn hình tắt), sau đó cắt nguồn điện bên ngoài.

5. Hộp này không có chức năng rã đông tự động. Sau khi sử dụng hộp một thời gian, người dùng cần ngắt điện để rã đông tự nhiên, nếu không hiệu quả làm mát sẽ bị ảnh hưởng.

 

V. Tiêu chuẩn liên quan đến thiết bị:

        GB10586-89

GB10592-89

GB/T2423.2-93 (tương đương với IEC68-2-3)