Thành Phần:

Cá Thát Lát ( 90%), thịt cá tra, chất tạo ngọt (420ii), muối, chất điều vị (621), chất điều chỉnh độ axit (262i), tiêu...

Hướng Dẫn Sử Dụng:

Giữ nguyên bao bì, rã đông tự nhiên trong nước khoảng 10 – 15 phút, dùng để chiên, nướng, hấp…hoặc chế biến các món ăn theo yêu cầu.

Hướng Dẫn Bảo Quản:

12 tháng, ở nhiệt độ -18 độ C hoặc trong ngăn đá tủ lạnh.

*******************************************************************************

MÓN NGON TUY QUEN MÀ… LẠ

Nhắc đến cá thát lát, hầu hết mọi người đều chỉ nghĩ đến món “chả cá thần thánh” quen thuộc. Tuy nhiên, hãy thử một lần ăn CÁ THÁT LÁT RÚT XƯƠNG nguyên con của MÓN NGON HOÀNG GIA để cảm nhận hương vị độc đáo - thơm ngon, lạ miệng, dễ dàng chế biến.

Thát lát là loài cá nước ngọt sinh sống chủ yếu ở sông rạch, ao hồ, mình dẹp lại có nhiều xương rất nhỏ, nên cách xử lý thông thường là nạo lấy thịt, làm chả. Thịt cá thát lát ít chất béo, giàu protein & có độ dẻo dai rất đặc biệt, là món ngon quen thuộc đối với mọi gia đình Việt. Ngoài ra, cá thát lát còn có thể được sử dụng dưới hình thức nguyên con, ướp gia vị rồi chiên hoặc nướng. Tuy nhiên, nhược điểm của cách chế biến này nằm ở chỗ cá thát lát vẫn còn nhiều xương: ngoài xương sống to cứng, nó còn có nhiều xương hom nhỏ hình chữ Y phân bố toàn thân.

Nhằm khắc phục hạn chế nói trên, MÓN NGON HOÀNG GIA đã nghiên cứu và sản xuất món CÁ THÁT LÁT RÚT XƯƠNG, đó là lọc và rút hết xương bên trong thịt cá, xử lý thịt với gia vị thơm ngon, tạo ra 1 sản phẩm mới lạ mà vô cùng tiện dụng & an toàn. Với sản phẩm này, những người yêu ẩm thực có thể dễ dàng chế biến thành món ngon độc đáo phục vụ cho cả gia đình - kể cả người già, trẻ con cũng sẽ thoải mái thưởng thức mà không còn bất kỳ e ngại nào.

CÁ THÁT LÁT RÚT XƯƠNG của MÓN NGON HOÀNG GIA sản xuất từ nguồn nguyện liệu cá tươi sống cam kết sạch kháng sinh và không dùng chất cấm trong suốt quá trình nuôi trồng. Khi đến kích cỡ thu hoạch, cá sẽ được chế biến tại nhà máy sản xuất theo quy trình quản lý chất lượng nghiêm ngặt, đảm bảo tuân thủ Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm. 
Sản phẩm được đóng gói từng con trong bao bì hút chân không, với nhãn mác thông tin đầy đủ theo quy định, giá cả hợp lý, bảo quản trong tủ đông (hạn sử dụng 12 tháng) hoặc tủ mát (hạn sử dụng 7 ngày.

CÁ THÁT LÁT RÚT XƯƠNG có thể dùng chiên trong dầu hoặc nướng, ăn kèm với rau sống, chấm với nước mắm chua cay, tương ớt hoặc nước chấm muối chanh ớt (nước chấm hải sản),... Rau sống là các loại rau vườn như húng quế, ngò gai, cải trời, khế chua, chuối chát… có thể kết hợp với bánh tráng cuốn bún, càng tăng thêm sự đậm đà, quyến rũ. 
Dễ chế biến, hương vị hấp dẫn, đóng gói và bảo quản tiện dụng, sản phẩm CÁ THÁT LÁT RÚT XƯƠNG của MÓN NGON HOÀNG GIA vừa thích hợp tạo nên làn gió mới trên các kênh phân phối thực phẩm trong cả nước, vừa dễ dàng “góp mặt” trong bữa cơm gia đình hàng ngày, lại vừa có thể “tỏa sáng” trên bàn tiệc vào các dịp trọng đại, lễ tết…