Sản phẩm có hương vị đậm đà, ít xương nên bạn có thể dùng chế biến nhiều món ăn khác nhau như kho tiêu, chiên, rán, sốt... tùy thích.  Với sản phẩm Cá thu một nắng đã được sơ chế qua và đóng gói hút chân không tiện lợi, giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian nấu nướng mà vẫn mang lại nhiều món ăn ngon cho cả gia đình.

Hướng dẫn sử dụng

Để rã đông tự nhiên, sau đó rửa sạch và kiểm tra lại trước khi chế biến. Có thể dùng để sốt, rán hoặc kho, nấu với các gia vị khác

Hướng dẫn bảo quản

Thành phần sau khi cấp đông phải được bảo quản trong kho lạnh ở nhiệt độ dưới -20 độ C hoặc ngăn đá tủ lạnh , thời gian bảo quản được 1 năm kể từ ngày sản xuất. 

Cá thu là loại cá rất quen thuộc được nhiều người thích ăn bởi nguồn đạm, chất béo… trong cá rất bổ dưỡng đối với sức khỏe của mọi người, từ người già, trẻ em, phụ nữ mang thai và phụ nữ trong thời gian sau khi sinh.
Cá thu tươi sống được các tàu cá của ngư dân đánh bắt lên bờ sau đó được sơ chế, cắt khoanh và phơi một nắng cho cá giữ được vị ngọt tự nhiên và hương thơm đặc trưng. Cá chứa rất nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe đặc biệt là giàu Omega-3.
Cá thu được xem là món quà của biển cả ban tặng cho con người làm nên những món ăn ngon, hấp dẫn bởi độ đạm cao và đang dần trở thành món ăn phổ biến trong các bữa ăn hàng ngày.
Vì cá thu là cá biển lại phơi một nắng nên vẫn giữ được độ mặn tự nhiên của cá nên khi chế biến gần như không cần thêm gia vị.