Cần nhân lực cho cần chỉnh lực - LICOTA

  • Đầu vào là 3/4"(19.05mm), đầu ra là 1" (25.4mm)
  • Nhân lực tối đa lên gấp 3 lần
  • Ví dụ: Dùng cần chỉnh lực 3/4" có lực siết tối đa là 1000ft ~ 1400 Nm

                  Thì dụng cụ nhân lực này có thể nhân lực lên gấp 3 lần,

                  tức là có thể siết được lực tối đa là 3000ft ~ 4200 Nm.

còn có các tên gọi khác như cần chỉnh lực,  hay  các dụng cụ cầm tay được sản xuất theo công nghệ của Đức xuất xứ tại Đài Loan.

Cờ lê lực Licota được ứng dụng rất nhiều trong sản xuất công nghiệp hiện nay như sản xuất thép, cầu đường, dầu khí, công nghiệp cơ khí chế tạo máy và sản xuất oto, container…

Với cấu tạo đặc biệt từ chất liệu thép vanadium không gỉ, chịu được các lực siết rất cao từ 0 đến 1000N.m chắc chắn sản phẩm này sẽ là giải pháp tối ưu trong việc xác định lực cần siết. Cờ lê lực Licota với rất nhiều model và chủng loại, độ dài của mỗi model đều khác nhau để phù hợp với từng khoảng lực cần siết nhỏ hay lớn. Có thể hoạt động liên tục với tần suất cao nhưng chế độ bảo trì và bảo hành rất ít, giá cả tốt và đầy tính cạnh tranh, chắc chắn sản phẩm của chúng tôi sẽ đem tại cho quý khách sự hài lòng và an tâm nhất.

Mỗi loại cờ lê lực khác nhau tương tương ứng sẽ có các loại bulong khác nhau để phù hợp. Chính vì vậy, việc lựa chọn cờ lê lực không những phụ thuộc vào chất lượng từng sản phẩm mà còn phụ thuộc vào loại bulong mà mình cần siết có kích thướt là bao nhiêu. Để tham khảo khoảng lực của từng loại bulong mong quý khách kích vào mục “thông số bulong” của chúng tôi để xác định kỹ và chính xác hơn lực mà mình cần để áp dụng vào công việc. Hoặc có thể gọi vào số hotline của chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.

1) Thông số kỹ thuật:

2) Các chủng loại hiện có: