Cell U Loss Herbalife công nghệ cân bằng nước cơ thể, Cell U Loss giải độc cơ thể, hồi phục làn da căng, săn chắc, sáng mịn, chống được các biểu hiện rạn da.
 
 
 

   Nội dung video:  Muốn loại bỏ chất béo không mong muốn? Loại bỏ cellulite? Công thức vitamin, khoáng chất và thảo dược độc đáo này được thiết kế để hỗ trợ việc loại bỏ các chất lỏng dư thừa, chất béo không mong muốn và chất cellulite. Chứa Vitamin C, một vitamin thiết yếu có hoạt tính chống oxy hóa, và Kali, một khoáchấtquan trọng thường thiếu các chế độ ăn hạn chế calo. Sản phẩm này giúp hỗ trợ giải độc tự nhiên của cơ thể thông qua thận, và hoạt động lành mạnh của đường tiết niệu. Nó giúp duy trì một mức độ pH cân bằng bằng cách thúc đẩy cân bằng điện giải di động. Cell-U-Loss là an toàn và tự nhiên. Nó cũng là một cách thuận tiện để loại bỏ lượng nước dư thừa và độc tố.

 
- Sản phẩm có chứa các thành phần thảo dược tự nhiên.

+ Giúp duy trì làn da khỏe mạnh
+ Hỗ trợ sự cân bằng nước cho cơ thể
+ Đối tượng: Người trưởng thành muốn duy trì làn da khỏe mạnh.

- Cell U Loss Herbalife còn cho phép máu lưu thông tốt hơn, đây là cách tự nhiên để cơ thể tự làm sạch. Đã có nhiều tranh luận liên quan đến Cellulite, nguyên nhân và tại sao nó lại phổ biến ở nữ giới hơn nam giới ? Và người ta đã đi đến kết luận là do hoocmon sinh dục nữ, cấu tạo cơ thể ở phụ nữ đã có các đặc điểm lưu trữ mỡ ở hông, mông, đùi và chân để trợ giúp cho việc mang thai và sinh con.

- Một lý do khác nữa là sự khác nhau giữa các hệ thống dây chằng liên kết da và các mô cơ nằm dưới da, điều này làm cho các túi mỡ nhìn rất rõ ở mông, đùi, hông của phụ nữ. Ngoài ra các tế bào mỡ của cơ thể phụ nữ có hàm lượng chất xơ cao hơn nhiều so với nam giới. Các tính chất giữ nước của chất xơ trong tế bào mỡ cũng làm cho nó dễ nhìn rõ hơn. Khi sử dụng Cell – U – Loss, các chất lỏng được lưu chuyển đã giúp loại bỏ chất xơ chứa trong các tế bào mỡ ra ngoài làm giảm sự rõ rệt của các cellulite, kết quả là phụ nữ sẽ có làn da phẳng hơn, săn chắc hơn và các đường cong sẽ rõ hơn.
 
làn da đủ nước
 
- Sản phẩm Cell U Loss Herbalife được xem là một biện pháp đơn giản giúp cơ thể cân bằng nước, cân bằng điện giải tại thị trường Việt Nam từ cuối tháng 6. Cell-U-Loss có khoáng chất gồm canxi, kali, magie, natri giúp cân bằng điện giải, cân bằng nước, giúp đào thải các độc tố ra khỏi cơ thể nhờ tính năng giải độc tự nhiên của nước và các dược thảo. Mỗi viên cung cấp các ion điện giải cần thiết, điều chỉnh cơ thể bù đắp chất điện giải đã bị mất đi do bài tiết nước. Ngoài ra, với chiết xuất lá bồ công anh, măng tây, ngọc mễ… Cell-U-Loss mang đến khả năng cân bằng nước ra cơ thể một cách hiệu quả.

Số lượng: 90 viên/hộp.

Cách dùng: Mỗi lần dùng 1 viên, ngày 3 lần cùng với các bữa ăn trong ngày.

 
GIẤY CHỨNG NHẬN TIÊU CHUẨN SẢN PHẨM SỐ 9035/2012/YT-CNTC DO CỤC AN TOÀN VỆ SINH THỰC PHẨM – BỘ Y TẾ VIỆT NAM CẤP NGÀY 08/06/2012