1.Giới thiệu màn hình LED sàn.

- Trước khi có sự ra đời của Màn hình led sàn các sản phẩm tương tự như sàn led trên thị trường cũng được sử dụng trong trang trí thương mại. Sàn phát sáng có thể hiển thị các mẫu hình ảnh trên mặt sàn. Các tầng như vậy thường dựa vào SCM tích hợp để điều khiển hiển thị các mẫu đơn giản hoặc có thể được điều khiển bằng cách kết nối với máy tính để toàn bộ giai đoạn có thể hiển thị các hiệu ứng thay đổi. 

- Tuy nhiên, những mô hình hoặc hiệu ứng đều được cài đặt trước. Trong một máy tính hoặc chip đơn, nó chỉ đơn giản là đầu ra điều khiển dựa trên chương trình, không tạo ra bất kỳ tương tác nào với mọi người trên sân khấu. Với sự phát triển của công nghệ cảm ứng trong những năm gần đây, đã có những tầng phát sáng có thể tương tác với người dùng, và các chế độ trải nghiệm mới lạ và thú vị của nó được thị trường ưa chuộng. 

2.Ưu điểm của màn hình LED sàn.

 - Khả năng hiện thị hình ảnh tốt , có thêm cảm biến hình ảnh giúp cho những trải nghiệm hình ảnh trở nên tuyệt vời hơn.
- Độ bảo vệ , chống khuẩn , chống nước , chịu được va đập tốt , giúp cho màn hình Led sàn trở nên cứng rắn và đáp ứng được nhiều yêu cầu cho các sân khấu
- Có nhiều phương pháp để điều khiển màn hình như điều khiển ngoại tuyến , điều khiển không dây , điều khiển có đây kết nối Ethernet . Giúp bạn có nhiều cách thức để điều khiển và thuận lợi hơn cho người sử dụng.

 

3.Nguyên lý hoạt động của màn hình led sàn.

- Hệ thống điều khiển của màn hình led sàn có thể là hệ thống ngoại tuyến bao gồm nhiều hệ thống con.

- Mỗi hệ thống bao gồm bộ phát hiện cảm biến, bộ hiển thị led, bộ xử lý phát hiện và bộ điều khiển hiển thị được phân bố đồng đều trên bảng mạch. 

- Trong một sản phẩm thực tế, mỗi hệ thống con là một mô-đun màn hình sàn. Khi sử dụng chế độ điều khiển ngoại tuyến, bộ điều khiển ngoại tuyến có chức năng như một bộ xử lý dữ liệu. 

- Một mặt, nó cần nhận thông tin được truyền từ tất cả các đơn vị phát hiện cảm biến và sau khi xử lý hợp nhất dữ liệu, có thể biết vị trí của màn hình sàn được kích hoạt, sau đó đọc.

- Lấy các tệp dữ liệu được lưu trữ trong các thiết bị lưu trữ di động như thẻ CF và thẻ SD để đạt được hiển thị hiệu ứng tương ứng.

-Thiết kế của bộ điều khiển ngoại tuyến bao gồm một máy tính đơn chip có khả năng xử lý dữ liệu mạnh và các mạch ngoại vi của nó.

4.Nên mua màn hình led sàn cảm ứng ở đâu?

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ REDSHOW tự tin là đơn vị cung cấp, lắp đặt màn hình led sàn cảm ứng cùng tất cả các loại màn hình led số một hiện nay. Redshow luôn sẵn sàng đem tới những sản phẩm cung cấp ra thị trường với chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu cùng chính sách bảo hành tận tâm.

– Chế độ bảo hành chuyên nghiệp, tận tình 24/7.

– Khắc phục lỗi hỏng nhanh.

– Giao hàng đúng đủ đảm bảo yêu cầu.

– Đảm bảo tiến độ lắp đặt màn hình LED.