Giới thiệu về sản phẩm Collagen Nhật

 

CHỨNG NHẬ KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG

Collagen là một loại protein chiếm khoảng 25 – 35% protein cơ thể. Trong tiếng Hy Lạp, kolla có nghĩa là keo dán, gen là thành phần. Vì vậy, có thể hiểu rằng: collagen đóng vai trò quan trọng trong việc gắn kết các tế bào.

Collagen tồn tại ở khắp nơi trong cơ thể chúng ta với 70% của lớp hạ bì của làn da, 20% của xương, 50% của khớp, xấp xỉ 100% của giác mạc,… Theo quá trình lão hóa, hàng năm có từ 1-1,5% lượng collagen bị mất đi. Bước vào tuổi 25 làn da sẽ bị mất 1.5 % lượng collagen/ năm. Khi đến tuổi 30 bạn đã mất đi 15%, 40 tuổi là 30%. Vì vậy, bổ sung collagen là việc làm cần thiết để bù đắp lượng collagen bị hao hụt cho toàn cơ thể.
Đặc biệt, collagen là thành phần chính (chiếm 70% cấu trúc da) tạo nên sự săn chắc và đàn hồi của làn da. Phụ nữ sử dụng thực phẩm và mỹ phẩm bổ sung collagen được coi là phương pháp làm đẹp da nội sinh an toàn và bền vững. Hi vọng những nội dung trên giúp bạn hiểu rõ collagen là gì và tầm quan trọng của collagen với sắc đẹp và cơ thể.

Bảng giá sản phẩm

 

Công dụng của Collagen Nhật

Collagen đóng vai trò gắn kết các mô trong cơ thể lại với nhau, vì thế nó  được coi như một chất keo dính, nếu thiếu nó thì cơ thể chỉ là các phần rời rạc. Đây cũng chính là lý do vì sao, các nhà khoa học cho rằng Collagen là một thành tố không thể thiếu đối với con người. 

CÔNG DỤNG:
1 . GIÚP GIẢM ĐAU MỎI VAI GÁY , CẢI THIỆN NGỦ NGON GIẤC 

2.CẢI THIỆN TRIỆU CHỨNG TÊ TAY CHÂN ,TUẦN HOÀN MÁU NÃO .

3. BẢO VỆ TIM MẠCH.NGĂN NGỪA TRIỆU CHỨNG ĐỘT QUỴ ,NHỒI MÁU CƠ TIM

4, TĂNG NỘI TIẾT TỐ ,TĂNG SỨC ĐỀ KHÁNG CƠ THỂ GIẢM LÂY NHIỄM BỆNH 

5.BÀI TIẾT ĐỘC TỐ . SẠCH NÁM ,TÀN NHANG,TRẮNG DA 

6.GIÚP ÂM ĐẠO ĐÀN HỒI SE KHÍT ,CẢI THIỆN KHÔ RÁT ,KINH NGUYỆT KO ĐỀU

7 CẢI THIỆN VIÊM NHIỄM ÂM ĐẠO ,KHỬ MÙI ,HUYẾT TRẮNG 

8.BÀI TIẾT THẢI ĐỘC TỐ ĐƯỜNG RUỘT, TIÊU HÓA TỐT

 

Một số tác dụng cơ bản của collagen với cơ thể người được nhắc đến như:

  • Với làn da: Collagen có tác dụng hỗ trợ sản sinh ra các tế bào da mới, giúp làn da hồi sinh nhanh chóng. Chính vì thế, chúng có khả năng giúp vết thương nhanh lành sẹo, đồng thời các vết thâm cũng mờ dần.
  • Với mạch máu: Collagen có vai trò rất quan trọng đối với những người bị xơ cứng động mạch não cũng như mắc phải chứng nhồi máu cơ tim và chứng cao huyết áp. Bởi chúng là hợp chất sản sinh ra máu nên có thể đề phòng được những chứng bệnh này.
  • Với mắt:  Do collagen cũng là dạng kết tinh tồn tại nhiều trong giác mạc và thủy tinh thể. Tuổi tăng cao, sẽ làm lượng Collagen sụt giảm, từ đó khiến giác mạc hoạt động kém, làm ảnh hưởng đến thị lực và làm cho thủy tinh thể mờ đi do chất Amino bị lão hóa. Vì thế nó cũng góp phần quan trọng với mắt.
  • Với xương:  Bên cạnh canxi, Collagen của Nhật cũng là thành phần quan trọng trong cấu tạo của xương. Nó đóng vai trò là các sợi liên kết khung xương với nhau. Xương sẽ bị giảm tính đàn hồi và dẻo dai khi collagen suy yếu. Do đó, bổ sung collagen được xem như giải pháp giúp xương chắc khỏe, phòng bệnh loãng xương.
  • Với sụn: Collagen chiếm 50% trong cơ cấu thành phần sụn, việc thiếu collagen sẽ khiến độ ma sát giữa các khớp xương lớn hơn, gây ra tình trạng xương bị biến dạng. Do đó, ngoài việc ngăn ngừa và giảm thiểu các bệnh liên quan đến xương, collagen còn giúp phòng chống các bệnh như đau thắt lưng, thoát vị đĩa đệm.
  • Với tóc, móng chân – tay: Tác dụng của Collagen là cung cấp chất dinh dưỡng hỗ trợ hoạt động của chất sừng. Do đó, việc bổ sung uống Collagen giúp cho tóc và móng chân, móng tay chắc khỏe, cũng như giúp tóc bóng mượt, bớt rụng.
  • Với hệ miễn dịch và não bộ: Collagen có khả năng hỗ trợ hoạt động của các vi khuẩn có lợi trong hệ miễn dịch. Ngoài ra, Collagen còn có tác dụng tăng cường hoạt động của não.
  • Với phụ khoa: Giảm hẳn viêm nhiễm vùng kín, ngứa mùi hôi sẽ dứt điểm chỉ sau 2-3 hộp, giảm u xơ cổ tử cung, giảm sự phát triển lây lan của ung thư cổ tử cung cho các chị em phụ nữ

THÀNH PHẦN NGUYÊN LIỆU GỒM CÓ

1 , Cranberry ( trái nam việt quất ) giúp bài tiết đào thải đường ruột sạch chất béo ,dễ đi cầu ngăn ngừa táo bón , 

2. Coenzyme Q10 . Q10 chức năng .bảo vệ tim mạch. Tuần hoàn máu não .ngăn ngừa nhồi máu cơ tim ,đột quỵ , tê mỏi tay chân , ức chế được các tế bào ung thư chậm phát triển , giúp cơ thể tự sản sinh collagen tuyt 2, và giúp da săn chắc khỏe 

3, Collagen Peptide   ngăn ngừa lão hóa ,trao đổi chất ,giúp xương khớp chắc khỏe .chống lão hóa loang xương ,ngăn ngừa  thoái hóa đốt xương 

4, Probiotics  gồm co 7 loại men vi sinh gốc vẫn đang sống có ích giúp tăng nội tiết tố , ngăn ngừa ung thư nội tạng. tăng đề kháng đẩy lùi các mầm bệnh 

5. Vitamin C . trắng da giúp da chắc khỏe ngăn ngừa nám tàn nhang

SẢN PHẨM KIỂM ĐỊNH Y TẾ 

☎Liên hệ: Các tổng đại lý khu vực đều có bán trên toàn quốc

❤️ COLLAGEN -C -BẢO ĐẢM CHẤT LƯỢNG HIỆU QUẢ - GIÁ RẺ - NHẤT THỊ TRƯỜNG 

❤️KO TỐT -KO BÁN -KO NÓI XẠO XẠO 

🍒 Công ty chúng tôi khẳng định Ko bán hàng kém chất lượng 

❤️ KHÁCH HÀNG MUA SẼ CẢM THẤY XỨNG ĐÁNG ĐỒNG TIỀN BÁT GẠO