Collagen có chức năng chính là kết nối các mô liên kết, da, xương, gân, dây chằng, sụn và răng trong cơ thể lại với nhau, làm cho cơ thể hoạt động tốt, duy trì độ đàn hồi, sự mịn màng và độ sáng của da và tóc.

Theo thời gian, cấu trúc collagen, độ ẩm của da giảm dần do khả năng hấp thụ độ ẩm, các vitamin và dinh dưỡng bị suy yếu, các tế bào sống chết dần, cấu trúc sợi liên kết các biểu bì suy giảm, chu kỳ tái tạo da chậm, làn da trở nên sạm, lỏng lẻo, nhăn nheo mất đi độ đàn hồi, dẫn tới các hiện tượng như suy thoái các khớp, da mất tính đàn hồi tạo thành nhiều nếp nhăn đồng nghĩa với quá trình thất thoát collagen.

Cấu trúc Collagen ở da khỏe và da lão hóa.
Sự khác biệt giửa cấu trúc da lão hóa và da khỏe mạnh.

Chính sự thiếu hụt của cấu trúc này dẫn đến hậu quả lão hóa của cơ thể, do vậy việc bổ sung collagen là giải pháp tốt nhất để duy trì sức khỏe và vẻ đẹp của làn da. Thế nhưng…

Bổ sung collagen bằng cách nào?

Có hai cách bổ sung collagen cho cơ thể, qua đường uống và thẩm thấu qua da. Tuy nhiên với Collagen Q10 chỉ cần bôi trong một thời gian, bạn sẽ thấy sự đổi khác đến bất ngờ.

Tinh chất Collagen Q10 - Vũ khí chống lão hóa 

Dựa trên những nghiên cứu khoa học và tác dụng của Collagen, sản phẩm Collagen Q10 dạng nước dược ra đời bao gồm bổ sung các vitamin và khoáng chất, giúp xoá nếp nhăn và làm săn chắc cơ mặt hoàn hảo nhất, phát huy hết khả năng cải lão hoàn đồng, giúp da căng mịn,

 làm trắng da và giảm mụn, giảm nám… mang lại vẻ đẹp trẻ trung, săn chắc cho làn da.

Thành phần sản phẩm Collagen Q10: Collagen, Coenzym Q10,vitamin nhóm B (B1, B2, B6, B9, B12) và khoáng chất.

Cách dùng sản phẩm Collagen Q10: Rửa sạch mặt, dùng 2 giọt/ 1 lần sử dụng, massage đều lên phần da cần chăm sóc vào buổi tối trước khi đi ngủ.

Dung tích: 8ml / lọ

Quy cách đóng gói: Hộp 3 lọ

Nhà sx: Top Queen Collagen Việt Nam

Cách bảo quản: Bảo quản nơi râm mát, tránh ánh nắng mặt trời.