⛳ Golf là môn thể thao khá mới mẻ, đánh golf giúp cho bạn gải toả được căng thẳng và cân bằng được cuộc sống cũng như công việc.

Thi công sân golf bao gồm : thi công phòng golf 3d, thi công sân cỏ nhân tạo, sân golf trồng cỏ thật, thi công dựng cột, lưới sân tập golf kinh doanh,....

Thông tin chi tiết tại : https://maxgolf.vn/phan-loai/thi-cong-san-golf

Ngoài ra sân golf mini không gian bé, golfer có thể tham khảo link khung tập golf tại nhà 3mx3mx3m : https://maxgolf.vn/san-pham/khung-tap-golf-3x3x3m

Mỗi lần chơi golf là một lần thử thách, tưởng tượng những căng thangre như những bóng golf đánh càng xa thì sự mệt mỏi cũng theo đó tan biến đi. Thi công sân golf là một trong những dịch vụ nổi bật của công ty Maxgolf Việt Nam
✅ GreenGolf Store. Với đội ngũ kỹ sư trên 10 năm kinh nghiệm  thiết kế thi công sân golf chúng tôi tự tin khẳng định là đơn vị đứng đầu trong lĩnh vực  thi công sân golf  tại Việt Nam.
Quý khách hàng có thể tham khảo hình ảnh của Công trình sân Golf mini tại nhà tại Xuân Phương - Nam Từ Liêm, Hà Nội, Diện tích sân vườn ~ 250m2
Trước:

Sau:


An toàn trong mùa dịch là trên hết, niềm đam mê Golf của những golfer không được ra sân đã được giải tỏa khi chọn thiết kế thi công sân Golf mini ngay tại khu vườn nhà mình. Với bàn tay khéo léo từ những người thợ lành nghề nhất, Toàn bộ cảnh quan cây trang trí trong vườn vẫn được giữ nguyên, phần nền thì đã được nâng cấp lên một tầm cao mới với loại cỏ Golf chất lượng cao chuẩn chất lượng nảy bóng như sân golf thật.
Đặc biệt các khu vực cát trắng, khu vực đồi cỏ, cỏ viền trang trí cũng được bộ phận kỹ thuật nghiên cứu làm sao vừa đảm bảo đường lăn bóng, vừa đảm bảo tạo thẩm mỹ chung cho cả khu vườn, tạo cảm hứng khi chơi Golf cùng gia đình ngay tại nhà
Các vấn đề về thoát nước, chống lắng đọng cũng đã được tính toán và đảm bảo lưu thoát nước cho toàn bộ công trình.
Ngoài việc chơi Putt, Chip, chúng tôi cũng tư vấn khách hàng lắp thêm một phần lưới chuẩn lưới công tình 2 lớp, chống UV, chất lượng lên tới 5 năm, cùng hồng tâm định vị bóng, đảm bảo việc đánh Driver, Swing 1 cách thoải mái và an toàn nhất.

Thi công sân golf mini tại nhà chuẩn chất lượng:

Quy trình thiết kế thi công sân golf mini bao gồm:

1. Thiết kế bản vẽ tổng thể về sân golf: đây là giai đoạn liên quan đến việc khảo sát mặt bằng gặp gỡ khách hàng, kiểm tra địa hình, chương trình làm việc ý kiến đánh giá của khách hàng, chọn hình ảnh bản vẽ tổng thể về toàn bộ sân golf.

2. Thiết kế bản vẽ xây dựng sân golf rà soát lại những điều cần thiết trên bản vẽ tổng thể, thêm vào đó là thu thập thêm thông tin của dự án sân golf cho giai đoạn hoạch định chi tiết và các yếu tố kỹ thuật cho công việc của sân golf. Giai đoạn này sẽ gửi bản vẽ 3D cho khách hàng 

– Bản vẽ thiết kế xây dựng sân golf bao gồm: bản vẽ tổng thể cho toàn bộ dự án sân golf, mặt bằng sử dụng đất cho một số hạng mục liên quan, sân golf, bản vẽ nước thể hiện các khu vực kênh rạch lưu thông ao hồ, nhánh song và vùng ẩm thấp. Có những báo cáo về bản vẽ tổng thể được thể hiện một cách chi tiết bao gồm những đề xuất cũng như cái nhìn tổng quan về sân golf, cảnh quan của sân golf

– Giám sát xây dựng sân golf: giai đoạn này đòi hỏi phải có được đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp với kinh nghiệm lâu năm có thể xử lý được những vấn đề phát sinh trong quá trình xây dựng sân golf.

Tiêu chuẩn thiết kế sân golf mini:

Một sân golf đạt tiêu chuẩn quốc tế bao gồm đường đánh, lỗ Golf theo yêu cầu, một đường đánh lại bao gồm phần đất nằm giữa khu phát bóng (teeing ground) và khu lỗ golf (puttiing green). Và khoảng cách giữa khu phát bóng và khu lỗ golf là hành lang (fairway) khu cỏ cao (rough), các hỗ cát (bunkers), nước và một số các chướng ngại vật do các kiến trúc sư quyết định.

Bạn có thể quan tâm thêm về thiết bị golf

Đặc điểm của tiêu chuẩn thiết kế sân golf, bao gồm các hạng mục

– Tee-box: hay là tê là một bề mặt phằng hình vuông, những cú đánh đầu tiên người chơi đánh là tại thời điểm này nó được gọi là tee shot, teeing hay driver, Teeing thực hiện bằng cách đặt bóng tại điểm chốt gọi là tee và sử dụng gậy golf hay bất kỳ loại gậy gỗ dài nào để đánh bóng vào vùng Fairway và càng gần vùng Green càng tốt.

– Fairway Fairway là vùng được kéo dài thẳng từ điểm phát bóng xuống gần tới vùng green, nếu bạn đánh bóng  vào phần Fairway là một trong những mục đích chính khi chơi, vì một khi bóng ở gần vùng Fairway người chơi sẽ dễ dàng đánh bóng từ Fairway vào vùng green hơn.

– Green là vùng bao quanh lỗ golf, ở vùng này cỏ phải rất mịn vì nó là nơi lăn bóng vào lỗ, loại cỏ dùng ở vùng green có thể là cỏ Bermuda hoặc cỏ Bentgrass, những vùng green được thiết kế hơi có độ dốc và khô ráo chắc chắn.Ngoài ra cũng còn có các phần sau: Hazard – Rough – Trees – Fringe phải đạt theo những tiêu chuẩn thiết kế đưa ra.

Một bước quan trọng trong việc thiết kế sân golf đó là xác định được loại hình kinh doanh sân golf : sân golf tư nhân, sân golf công cộng, sân Golf mini tại nhà tuy nhiên các mô hình này đều có yếu tố chung cần được nhà đầu tư quyết định về điều kiện kinh tế, mật độ dân cư khu vực sân golf để cần điều kiện tính khả thi và chi phí hợp lý cho dự án sân golf.

 

Sân golf hoàn thiện

Sân golf hoàn thiện

Quy trình thi công sân golf:

Bước 1: Dọn mặt bằng: tiến hành phát quang và xác định các vị trí khác nhau trong một đường golf, bao gồm các điểm phát bóng tee golf, các khu vực fairway. Vị trí các hố cát, và đặc biệt là các khu vực green sau khi các bản thiết kế sân golf được thông qua, giai đoạn này thường mất từ 3-6 ngày tùy thuộc vào diện tích của các sân golf.

Bước 2: Thi công: làm sân golf đòi hỏi những chuyên gia nhiều kinh nghiệm , bởi vì tùy thuộc vào thế đất mà quyết định khu vực nào cần đào, khu vực nào cần đắp. Một đơn vị thiết kế thi công sân golf chuyên nghiệp sẽ mang đến cho khách hàng những giải pháp tiết kiệm, đáp ứng được yêu cầu, tiến độ và ngân sách một cách tối ưu nhất.

Bước 3: Định dạng sân golf: đây là một trong những giai đoạn chính của qui trình thiết kế thi công sân golf hay các putting green. Việc giám sát thi công sân golf ở giai đoạn này cần phải có sự kết hợp giữa kinh nghiệm và khả năng sử lý một số tình huống trên công trường như: gặp đá lớn trên lòng đất, một số vị trí dễ sạt lở, khu vực nền yếu hoặc đầm lầy, . Với kinh nghiêm thi công sân golf ở các vùng miền khác nhau Golffami luôn theo sát và thướng xuyên làm việc với khách hàng để giải quyết các vấn đề khó khan phát sinh.

Bước 4: thi công hệ thống thoát nước: Hệ thống thoát nước sân golf là khu vực rất quan trọng , đặc biệt là những khu vực putting green, đây là những khu vực cần được bảo trì và chăm sóc đặc biệt của nhà đầu tư dự án sân golf. Khi thi công sân golf cần lưu ý để tránh tình trạng úng nước cỏ úa và chết hàng loạt. Đối với sân Golf mini tại nhà, Chúng tôi cũng quan tâm và đảm bảo vấn đề thoát nước cho khách hàng.

Thi công sân golf

Thi công sân golf

Với nhiều năm kinh nghiệp cho các dự án thiết kế thi công sân golf chúng tôi bảo đảm sẽ giúp cho dựa án sân golf của quý khách gặt hái được những thành công nhất định thiết kế thi công sân golf