Công dụng : ELANCYL làm tan mỡ với ba tác dụng lên vùng mỡ tích tụ dưới da (cellulite) cho hiệu quả sau 14 ngày
Tác dụng 1: làm tiêu khối mỡ dưới da, làm mịn da vỏ cam
Với ba hoạt chất giảm béo chiết xuất tự nhiên Caféine, Phloridzine, Xanthoxyline) , Gel lỏng giúp dễ dàng thấm nhanh, giúp kích hoạt tiêu mỡ ban ngày và ngăn ngừa tích tụ mỡ ban đêm, hạn chế hình thành mô mỡ mới.
Tác dụng 2 : Lấy lại vóc dáng thon gọn
Offensive Cellulite 14 ngày với thành phần hợp chất mới chiết xuất từ cây dây trường xuân (Lierre), hoạt chất được chọn lựa vì hiệu quả thúc đẩy sự tổng hợp Elastine và Collagene. Kết hợp với đặc tính tăng dẫn lưu mạch máu của Piloselle, chống lại sự tích tụ đường. Gel giúp tái cấu trúc lại lớp mô và tạo vóc dáng thon gọn.
Tác dụng 3 : Ngăn ngừa tích tụ mỡ trở lại
ELANCYL : hoạt chất Xanthoxyline ngăn chặn sự phát triển của những tế bào mỡ mới. Như vậy Offensive Cellulite 14 ngày có tác dụng ngăn ngừa sự tích tụ mỡ trở lại, duy trì hiệu quả làm tan mỡ trong một tháng và như vậy nó ngăn chặn được sự xuất hiện của vùng tụ mỡ một cách lâu dài. Offensive Cellulite 14 ngày hiệu quả 24H chỉ với một lần thoa vào buổi sáng. Gel dạng lỏng với mùi thơm dễ chịu, nữ tính, dễ dàng thoa, giữ ẩm, làm săn chắc và làm cho da mềm mại và linh hoạt hơn. Nhẹ nhàng và không dích, Gel Offensive Cellulite 14 ngày thoa dễ dàng, có thể mặc quần áo ngay.

0906.845984 (Giao hang tận nơi toàn quốc)
www.myphamcacloai.com