Ghế sắt nhà hàng đẹp GH-125 có thiết kế phù hợp để làm ghế ăn nhà hàng sang trọng đặc biệt là những nhà hàng tiệc cưới, không gian tiệc cưới ngoài trời với gam màu trắng thanh lịch. Được cấu tạo từ những thanh sắt la và sắt ống đã qua công đoạn sơn tĩnh điện chống gỉ, nhờ đó ghế có được khả năng chịu đựng tốt trước tác động của môi trường bên ngoài. Nhờ yếu tố này mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm bố trí ghế ở bất cứ đâu bạn thấy phù hợp mà không cần phải quá lo lắng về vấn đề gỉ sét nữa.

 

 

Ghế sắt nhà hàng đẹp GH-125 có kích thước: cao 75 cm, mặt ngồi rộng 40 cm, cao 45 cm. Phần lưng và mặt ghế được làm từ sắt la cùng khung sắt ống Ø 14 mm. Được áp dụng công nghệ sơn tĩnh điện do đó mà vật phẩm có được khả năng chống gỉ rất cao từ đó kéo dài được tuổi thọ và thời gian sử dụng gián tiếp làm giảm chi phí khấu hao tài sản cho bạn. Chúng ta đều biết rằng nội thất bàn ghế nhà hàng là một trong những yếu tố chiếm số lượng vốn không nhỏ vì vậy việc sắm sửa nội thất không chỉ đẹp mà bền là một điều bạn hết sức lưu tâm. Để đảm bảo vấn đề này thì bàn ghế sắt phải được phủ sơn bằng công nghệ sơn tĩnh điện mới là sản phẩm bạn nên lựa chọn. Chân ghế có đóng nút cao su bọc ngoài là lớp sắt giúp chống trầy đồng thời chi tiết nhỏ này cũng góp phần tôn lên vẻ đẹp cho ghế. Ghế có kèm theo nệm màu kem tao nhã, đây là mẫu nệm có áo rời thuận tiện cho công tác vệ sinh khi cần thiết.

Mẫu ghế sắt nhà hàng đẹp GH-125 toát lên vẻ trang nhã không chỉ từ những thanh sắt được thiết kế lạ mắt đặc biệt là chân ghế, gam màu trắng tinh khôi cùng nệm màu kem nhẹ nhàng thích hợp cho những không gian sang trọng vì vậy bàn có thể dùng làm ghế nhà hàng cao cấp, ghế cafe sang trọng hay ghế sân vườn cho gia đình.

 

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH SX-TM HORECA

Showroom: 295 Vườn Lài, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 090.3333.818

E-mail: manpham.horeca@gmail.com

Website: http://thietbinhahangkhachsan.com.vn/