Giới thiệu chung về hàng rào lưới thép mạ kẽm chấn sóng trên thân lưới:

Đây là một trong các mẫu hàng rào lưới thép được sử dụng nhiều nhất tại thị trường Việt Nam trong vòng 5 năm trở lại đây, hay còn được gọi tắt theo tên của nhà sản xuất là Hàng rào lưới thép mạ kẽm TT-Arc.

Một trong các ứng dụng phổ biến của sản phẩm này là dùng để rào quanh các công trình xây dựng, như: hàng rào lưới thép quanh khu công nghiệp; hàng rào chấn sóng quanh nhà máy; hàng rào khu du lịch;...


hang-rao-luoi-thep-chan-song-HC43       hang-rao-luoi-thep-chan-song-TC7
      Hàng rào nhà máy CJ - Vĩnh Long                   Hàng rào nhà máy Thành Công - Bến Tre


Ưu điểm của hàng rào lưới thép mạ kẽm nói chung và hàng rào chấn sóng nói riêng:

  • Được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại, và sử dụng nguyên liệu là dây thép kéo nguội có cường độ cao (với giới hạn bền tối thiểu là 550MPa; và giới hạn chảy tối thiểu là 485MPa).
  • Phần lưới rào được hàn tại từng điểm giao nhau, sau đó dập chấn sóng trên thân, tạo thành tấm lưới rào vững chắc có thể tự đứng khi lắp ráp cùng với cột thép mà không cần thêm hệ khung hay giằng thép đỡ phụ (Đây là một trong các ưu điểm vượt trội so với các loại hàng rào B40 thông thường).
  • Được hoàn thiện bằng phương pháp mạ kẽm nhúng nóng với bề dày lớp kẽm lên đến 70µm, giúp cho hàng rào lưới thép có khả năng chống oxy-hóa và không bị gỉ sét, góp phần gia tăng tuổi thọ sản phẩm, giảm chi phí bảo trì.
  • Được thiết kế và sản xuất theo dạng mô-đun lắp ghép bằng các loại phụ kiện chuyên dụng, nên các loại hàng rào lưới thép Toàn Tâm rất dễ lắp đặt cũng như tháo dỡ và di dời khi có thay đổi công năng.
  • Hàng rào lưới thép vừa chắc chắn, nhưng cũng vừa thông thoáng, nên vẫn giữ được sự thoáng đãng, mát mẻ, tránh che khuất các không gian xung quanh công trình, dự án.

 

Chúng tôi luôn sẵn sàng thiết kế và trình mẫu miễn phí cho mọi Khách hàng có nhu cầu sử dụng các sản phẩm hàng rào lưới thép Toàn Tâm. Mọi chi tiết, xin Quý khách vui lòng liên hệ Hotline 0914-240-058 hoặc gửi thư về địa chỉ email pkd.toantam@gmail.com hoặc sale.toantamco@gmail.com để được giải đáp và tư vấn cụ thể.

Tập thể Công ty TNHH Thép XD Và Lưới Hàn Toàn Tâm xin trân trọng cám ơn Quý khách đã quan tâm đến các sản phẩm của chúng tôi. Rất mong sẽ được hợp tác với Quý khách!