Nước mắm hạnh phúc 60 độ đạm 50ml -10 chai/Lốc

Nước mắm Hạnh Phúc là thương hiệu nước mắm nổi tiếng của vùng đảo Phú Quốc. Những người đã từng thưởng thức loại nước mắm này rất khó có thể quên được cảm giác khi nếm cái vị dìu dịu, ngọt ngào cùng hương thơm quyến luyến hấp dẫn của loại cá cơm đặc sản. 

Bao bì mới của năm 2023

 Ngay cả những chuyên gia trong lĩnh vực ẩm thực cũng say mê và khó có thể từ chối sự quyến rũ của thứ gia vị đậm đà này.  Người ta bảo rằng chỉ có cái nắng chói chang, làn gió man mát, những con cá cơm béo ngậy được chọn lọc kỹ lưỡng cùng với loại muối trắng tinh khiết ở Phú Quốc mới tạo ra được hương vị độc đáo đó.

 Quy trình chế biến dòng nước mắm cao cấp Hạnh Phúc 60 độ đạm đã được Cục sở hữu trí tuệ cấp bằng Sáng chế và đạt được nhiều bằng khen, giải thưởng cao. Sản phẩm nước mắm Hạnh Phúc được kiểm soát chất lượng chặt chẽ với sự hỗ trợ kiểm nghiệm của Viện Pasteur, trung tâm kiểm tra đo lường chất lượng của TP.HCM.

Sử dụng nguyên chất, không thêm phụ gia để pha chế. Dùng để chấm, nêm gia vị, nấu bột cho trẻ em, bổ xung canxi, đạm, iốt..Thích hợp cho gia đình ít người hoăc phù hợp cho việc mang đi xa, du lịch, dã ngoại.

ĐẶT BIỆT PHÙ HỢP CHO BÉ ĂN DĂM.

CẬP NHẬT BAO BÌ MỚI THAY ĐỔI

Hạnh phúc 60 độ đạm 50ml - Lốc 10 Chai

Hạnh phúc 60 độ đạm 50ml - Lốc 10 ChaiThùng Chai 50ml Hạnh Phúc 60 độ đạm

Thùng 10 Lốc - mỗi lốc 10 chai 50ml

Nước mắm hạnh phúc chai 50ml

  • Quy cách đóng gói: LỐC 10 chai
  • Dung tích: 50ml/ chai
  • Thành phần: Cá cơm, muối
  • Hạn sử dụng: 12 tháng kể từ ngày sản xuất

Hướng dẫn sử dụng: Dùng làm nước chấm, gia vị nêm, nếm cho các món ăn

Khuyến cáo: Tránh ánh nắng trực tiếp. Đậy kín nắp sau khi sử dụng.

Thương hiệu: Nước mắm Hạnh Phúc

* VIDEO GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY NƯỚC MẮM HẠNH PHÚC