Hãng sản xuất : Hermann

Xuất xứ : Đức

 

NGUỒN SÁNG

LED 1000 – nguồn sáng cường độ cao

· Độ nhiễu thấp

 . Dẫn nhiệt thấp

· Điều khiển ánh sáng điện tử thông qua các nút

· Chất lượng ánh sáng ban ngày tinh khiết

· Bảng điều khiển cảm ứng chống nước

 

LED 3000 - NGUỒN SÁNG cường độ cao

· Bao gồm công nghệ PHASER ®

· Độ nhiễu  thấp, dẫn nhiệt thấp

· Chất lượng ánh sáng ban ngày tinh khiết

· Bảng điều khiển cảm ứng chống nước

 

 

Nguồn sáng Xenon

HX-0100 / HX-0180 / HX-0300 cung cấp cho người dùng chuyên nghiệp chất lượng ánh sáng ban ngày tinh khiết nhất (nhiệt độ màu 5600 ° K).

Nó chứa một đèn XENON cường độ cao và dẫn nhiệt thấp.

 

Máy quay video kỹ thuật số 1-CCD

HC-1000 đại diện cho dòng camera 1-CCD cho các ứng dụng nội soi. Xử lý tín hiệu kỹ thuật số đầy đủ đảm bảo tái tạo màu sắc trung thực và chất lượng hình ảnh vượt trội.

Bộ cảm biến 1/3 inch  độ nhạy cao, độ phân giải cao đảm bảo hình ảnh chi tiết rõ nét và sắc nét cao cho mọi ứng dụng nội soi.

Nó rất dễ dàng và linh hoạt để sử dụng. HC-1000 có thể được điều chỉnh riêng thông qua Menu trên màn hình tích hợp. Đầu camera rất nhỏ và nhẹ. Nó có thể được ngâm trong dung dịch khử trùng để khử trùng (sử dụng nắp kèm theo).

 

Máy quay video kỹ thuật số HD 1-MOS

HHD-1100 là máy quay video chip đơn thế hệ mới nhất với chất lượng hình ảnh tuyệt vời và tái tạo màu sắc nổi bật cho các yêu cầu chuyên nghiệp.

Chúng có thể được sử dụng cho mọi ứng dụng nội soi với nhu cầu cao. Nó rất dễ dàng và linh hoạt để sử dụng.

Các camera có thể được điều chỉnh riêng thông qua các menu trên màn hình. Cài đặt được lưu trữ trong bộ nhớ trong. Các đầu camera được thiết kế rất nhỏ và trọng lượng nhẹ. Một số lượng lớn bộ điều hợp TV có thể gắn vào  C-Mount để chọn tiêu cự tốt nhất cho phạm vi thích hợp.

 

 

Máy quay video kỹ thuật số HD 3-MOS

HHD-3100 là máy quay video 3-MOS thuộc thế hệ mới nhất với chất lượng hình ảnh tuyệt vời ở độ phân giải cao và tái tạo màu sắc tự nhiên cho các yêu cầu chuyên nghiệp. Các Camera HD có thể được sử dụng cho mọi ứng dụng nội soi với nhu cầu cao. Nó rất dễ dàng và linh hoạt để sử dụng.

Các camera có thể được điều chỉnh riêng thông qua các Menu trên màn hình.Các cài đặt được lưu trữ trong bộ nhớ trong. Tốc độ cao, xử lý hình ảnh kỹ thuật số hoàn chỉnh, tách ra 3 màu riêng biệt: màu đỏ, màu xanh lá cây và màu xanh lam, cho phép chất lượng hình ảnh cao cấp.

 

 

Các loại TV-Adapter

 

 

Máy bơm khí

Sê-ri HI là dòng máy bơm khí CO2 được thiết kế hoàn toàn mới với các tính năng kỹ thuật nổi bật. Các bộ phận được điều khiển bởi các bộ vi xử lý thuộc thế hệ mới nhất.Cân bằng áp suất ổn định trong bụng được đảm bảo bởi hiệu suất dòng khí cao và áp suất bơm hơi thấp.

HI-series đáp ứng tất cả các nhu cầu của bạn trong phẫu thuật xâm lấn tối thiểu.

Tính năng độc đáo của nó là bơm khí 15, 20, 30 hoặc 43 lít mỗi phút mang lại hiệu suất tối đa và mức độ an toàn cao nhất cho bệnh nhân.

 

 

Máy cắt đốt điện cao tần

 

 

· Kích thước nhỏ gọn

· Chế độ đơn cực và lưỡng cực

· Có công tắc chân

· Bảng điều khiển lưỡng cực riêng biệt

 

Máy cắt đốt điện cao tần với khí Argon

 

 

· Chế độ nội soi đặc biệt

· Chế độ đơn cực mới

· Kích hoạt chế độ đơn cực: bằng chân hoặc bằng tay

· Kích hoạt cầm máu lưỡng cực: bằng chân hoặc tự động

· Mặt trước phẳng, dễ lau chùi, có nút ấn cho các chế độ và có ổn áp nguồn

· Cầm máu xung argon

· Cắt lưỡng cực

 

 Máy  hút / bơm

HSS-3000 là một máy hút và bơm mạnh mẽ cho tất cả các ứng dụng phẫu thuật. Hệ thống hoạt động hoàn toàn tự động. Trong quá trình làm việc, không cần điều chỉnh. Quá áp trong chai tưới và áp suất trong chai hút được kiểm soát và điều khiển bằng các cảm biến điện tử có độ nhạy cao.