BẢNG GIÁ XE HONDA THÁNG 7 - GIẢM GIÁ CỰC KHỦNG - QUÀ TẶNG HẤP DẪN

Đại lý phân phối HONDA chính hãng tại Honda Ôtô Tây Hồ - Gặp 0983.041.333
  1. Honda City 1.5 (Hộp số tự động Vô Cấp CVT) giá chỉ từ 529 triệu (Giảm Tiền Mặt và Phụ Kiện + Bảo Hiểm Thân Vỏ)  Click để xem chi tiết
  2. Honda Civic 1.5 Turbo (Hộp số tự động Vô Cấp CVT) giá chỉ từ 730 triệu (Giảm Tiền Mặt và Phụ Kiện + Bảo Hiểm Thân Vỏ) Click để xem chi tiết
  3. Honda BR-V 1.5 (Hốp số tự động Vô Cấp CVT) giá chỉ từ 661 triệu (Giảm Tiền Mặt và Phụ Kiện + Bảo Hiểm Thân Vỏ)  Click để xem chi tiết
  4. Honda CR-V 1.5 (Hộp số tự động Vô Cấp CVT) giá chỉ từ 998 triệu (Giảm Tiền Mặt và Phụ Kiện + Bảo Hiểm Thân Vỏ)  Click để xem chi tiết
  5. Honda HR-V (Hộp số tự động Vô Cấp CVT) giá chỉ từ 826 triệu (Giảm Tiền Mặt và Phụ Kiện + Bảo Hiểm Thân Vỏ)  Click để xem chi tiết
  • Bảng giá xe Honda HRV - Kèm gói Khuyến mãi vô cùng hấp dẫn

MẪU XE GIÁ NIÊM YẾT KHUYẾN MÃI
Honda HR-V L  826,000,000 (Giảm Tiền Mặt và Phụ Kiện + Bảo Hiểm Thân Vỏ)
Honda HR-V RS 871,000,000 (Giảm Tiền Mặt và Phụ Kiện + Bảo Hiểm Thân Vỏ)

Các dịch vụ & chính sách ưu đãi hiện có tại Đại Lý Honda Ô tô Tây Hồ gồm:

  • Hỗ trợ mua xe trả góp đến 90%
  • Hỗ trợ vay mua xe đến 8 năm
  • Trả trước 207 triệu nhận xe ngay
  • Cung cấp Phân phối xe Honda Chính Hãng mới 100%.
  • Tặng phim cách nhiệt khi mua xe
  • Tặng Camera lùi xe, thảm lót sàn

  • Tặng bọc vô lăng, áo trùm xe, nước hoa

  • Miễn phí bảo dưỡng 1000 km đầu tiên

  • Tặng phiếu thay dầu miễn phí

  • Tặng quà lưu niệm, là khách hàng thân thiết được hưởng các chính sách tốt nhất từ Honda

  • Lái thử xe, có xe ngay, giao xe tận nhà.
  • Hỗ trợ đăng kí, ra biển số xe trong 1 ngày.
  • Định giá xe đã qua sử dụng MIỄN PHÍ.
  • Bảo hành 3 năm trên Toàn Quốc.
  • Hỗ trợ kỹ thuật 24/7, sắp lịch bảo dưỡng xe qua điện thoại.
  • Hỗ trợ mua xe trả góp qua Ngân hàng kể cả cho thuê Tài chính với lãi suất thấp nhất, chỉ cần trả trước 10-20% giá trị xe, không cần thế chấp, không cần chứng minh thu nhập, vay tối đa 7-8 năm, thủ tục đơn giản (kể cả khách hàng ở Tỉnh), giải quyết hồ sơ vay trong vòng 24h.

Tổng quan

Thế hệ mới của Honda HR-V mang rất nhiều thay đổi về thiết kế và công nghệ, thể hiện vị thế "đàn anh" về trang bị so với các mẫu xe khác cùng phân khúc SUV/crossover cỡ B.

Sau gần 4 năm kể từ lần đầu tiên được bán tại Việt Nam, Honda HR-V đã bước sang thế hệ hoàn toàn mới. Mẫu xe này tiếp tục được nhập khẩu từ Thái Lan. Xe được phân phối chính hãng với 2 phiên bản L và RS, giá lần lượt là 826 triệu và 871 triệu đồng.

HR-V năm nay có thêm 3 màu mới cho phiên bản RS, gồm đỏ, trắng bạc (chỉ có trên bản RS) và trắng ngọc. Giá các tuỳ chọn màu sơn này cao hơn 5 triệu đồng so với các màu còn lại.

Thiết kế Honda HR-V 2024 thay đổi hoàn toàn so với thế hệ trước, góc cạnh và thể thao hơn tương tự City và Civic mới. Xe được trang bị cụm đèn chiếu sáng LED mảnh hơn, có chức năng bật/tắt tự động, đèn hậu LED nối dài phía sau tạo nét đặc trưng, gương chiếu hậu tích hợp xi-nhan LED cùng ống xả kép. Phiên bản RS có thiết kế thể thao hơn với bộ mâm 18 inch dạng 5 chấu kép, đi cùng lốp 225/50R18.

Thân xe Honda

So với thế hệ trước, HR-V 2024 gia tăng cả về kích thước, với chiều dài tăng 51 mm và chiều rộng tăng 18 mm. Kích thước tổng thể của xe là 4.385 mm x 1.790 mm x 1.590 mm. Trục cơ sở 2.610 mm. Khoảng sáng gầm xe 181 mm.

Nội thất xe cũng khác biệt hoàn toàn đời trước với kiểu thiết kế tối giản quen thuộc giống Civic. Vô-lăng 3 chấu bọc da tích hợp nút bấm. Phía sau là màn hình điện tử 7 inch. Màn hình trung tâm 8 inch cảm ứng đặt nổi kết hợp âm thanh 8 loa phục vụ giải trí. So với thế hệ trước, HR-V 2024 gia tăng cả về kích thước, với chiều dài tăng 51 mm và chiều rộng tăng 18 mm. Kích thước tổng thể của xe là 4.385 mm x 1.790 mm x 1.590 mm. Trục cơ sở 2.610 mm. Khoảng sáng gầm xe 181 mm.So với thế hệ trước, HR-V 2024 gia tăng cả về kích thước, với chiều dài tăng 51 mm và chiều rộng tăng 18 mm. Kích thước tổng thể của xe là 4.385 mm x 1.790 mm x 1.590 mm. Trục cơ sở 2.610 mm. Khoảng sáng gầm xe 181 mm. 

Một số trang bị hiện đại khác trên mẫu xe cỡ B này còn có đề nổ bằng nút bấm, hỗ trợ đề nổ từ xa, đóng/mở cửa bằng cảm biến, điều hoà tự động 2 vùng, cửa gió sau, gương chống chói tự động, kính trước lên/xuống tự động. Đặc biệt, bản RS còn có Honda Connect dùng ứng dụng trên điện thoại kết nối với xe để quản lý và điều khiển một số chức năng của xe, chi phí 1 triệu đồng/năm (miễn phí năm đầu).

Không gian nội thất vẫn là điểm mạnh của HR-V từ đời trước. Mẫu mới có hàng ghế sau thiết kế đặt lùi 30 mm để mở rộng không gian để chân. Ghế sau còn có hai chế độ ngả lưng. Ghế gập linh hoạt "Magic Seat" vẫn là điểm đặc biệt của HR-V so với các đối thủ.

Điểm nhấn trong trang bị của HR-V 2024 là công nghệ an toàn. Hai phiên bản đều được tích hợp Honda Sensing với các tính năng phanh giảm thiểu va chạm, ga tự động thích ứng, nhận biết lệch làn đường, hỗ trợ giữ làn đường, thông báo xe phía trước khởi hành và đèn pha thích ứng. Mẫu xe này còn có camera hỗ trợ quan sát làn đường Honda LaneWatch tương tự trên Civic và đàn anh CR-V.

Động cơ mới của HR-V là máy xăng tăng áp dung tích 1,5 lít VTEC Turbo, công suất 174 mã lực và mô-men xoắn 240 Nm, kết hợp số tự động vô cấp. Theo công bố của hãng, lượng tiêu thụ nhiên liệu trung bình cho điều kiện vận hành hỗn hợp của xe là từ 6,67 lít/100 km

Về các hệ thống an toàn khác, HR-V mới cũng nổi trội với sự bổ sung của hệ thống hỗ trợ đổ đèo (hiếm có trên một mẫu xe cỡ B) và hệ thống truyền biến thiên VGR để tăng độ bám đường. Mẫu xe gầm cao cỡ B này vẫn có các hệ thống hỗ trợ phanh, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera lùi và 6 túi khí.

Trong suốt thời gian Honda HR-V ở Việt Nam, phân khúc SUV/crossover cỡ B có nhiều thay đổi với sự góp mặt của nhiều cái tên mới như Kia Seltos, Hyundai Creta, Mazda CX-3 và Peugeot 2008. Trong lần nâng cấp lớn này, HR-V thể hiện sự vượt trội so với các đối thủ ở công nghệ, đặc biệt là công nghệ an toàn.

Thông số và trang bị nổi bật của Honda HR-V 2024 phiên bản RS