Nước hồng sâm tăng lực 150 ml được chiết xuất từ hồng sâm 6 năm tuổi cao cấp nhất giúp bồi bổ sức khỏe, nâng cao sinh lực, ngăn ngừa bệnh tật, chống lão hóa,…

Được tinh chế từ hồng sâm củ Hàn Quốc 6 năm, sử dụng phương pháp chiết xuất giữ lại được nhiều thành phần sâm (saponin) kết hợp Đương quy và Đại Táo nên sản phẩm rất tốt trong việc điều khí, nuôi huyết, bổ huyết, hoạt huyết.

Nước uống Hồng sâm  là loại nước uống thực phẩm rất tốt cho sức khỏe, tăng cường năng lượng sống, giảm mệt mỏi, stress, làm mát cơ thể. Đặc biệt tốt cho người cần phục hồi sức khỏe sau khi đau ốm.
Được làm để đáp ứng yêu cầu của phong cách sống hiện đại: chiết xuất hồng sâm Hàn Quốc được chế biến thành loại nước uống rất ngon, dễ uống, dễ sử dụng và rất thuận tiện như các loại lon nước giải khát.
Nước hồng sâm rất tốt để làm mát cơ thể. Người Hàn thường dùng sâm trong mùa hè để giúp họ vượt qua những ngày hè nóng bức. Chắc chắn một lon nước hồng sâm ướp lạnh sẽ giúp bạn hồi phục năng lượng ngay lập tức sau một ngày làm việc mệt mỏi, xua tan hết bực tức và làm bạn thư giãn hơn, làm tươi mới cơ thể.
Thích hợp làm quà biếu, quà tặng hoặc dùng hàng ngày trong gia đình, cho cả nhà.

Thành phần chính có trong nước hồng sâm tăng lực.

Nước Hồng sâm Hàn Quốc Red này bao gồm 3 thành phần chính là Hồng sâm (Hàn Quốc), Đại táo (Hàn Quốc), Đương quy (Hàn Quốc)+ Hồng sâm có tác dụng rất tốt với việc tăng cường năng lượng ngay cho cơ thể, tăng cường hoạt động của hệ miễn dịch và điều chỉnh nồng độ đường máu.
Đại Táo được dùng rất phổ biến trong điều trị bệnh theo Đông Y từ hàng ngàn năm nay, có tác dụng an thần, bổ khí, trừ phiền muộn, nhuận tâm phế, trừ ho, giúp hạ mỡ trong máu.
Đương Quy cũng là thành phần thảo dược được dùng nhiều trong các đơn thuốc bổ, thuốc bệnh, có thể điều khí, nuôi huyết, bổ huyết, hoạt huyết, khiến khí huyết đều về chỗ của mình.
Hộp 10lon đóng trang trọng lịch sự rất  thích hợp làm quà biếu, quà tặng hoặc dùng hàng ngày trong gia đình, cho cả gia đình.

Công dụng của nước hồng sâm tăng lực là gì?

Nước  hồng sâm tăng lực được xem như một loại nước giải khát hàng ngày cho sức khỏe, giúp cơ thể khỏe mạnh, tinh thần minh mẫn, bổ sung dinh dưỡng duy trì các chức năng của cơ thể.
Giúp cải thiện da trở nên hồng hào, mịn màng hơn đồng thời ngăn chặn bệnh xơ vữa động mạch và điều hòa huyết áp ổn định.
Hiệu quả trong việc ngăn ngừa bênh ung thư và ngăn chặn sự phát triển của tế bào ung thư
Uống nước hồng sâm Hàn Quốc giúp hạ đường huyết , giảm bệnh tiểu đường
Tăng cường thể lực và trí lực, cải thiện tình trạng mất ngủ, rối loạn thần linh và rối loank sắc tố da, chống rụng tóc ở người già
Bổ sung lượng canxi đồng thời kích trí não hoạt động dẫn đến tăng cường phát triển trí nhớ.
Nước hồng sâm giúp điều hòa cholesterol giúp phòng chống các bệnh về đột quỵ, tim mạch.
Ngoài ra giúp tăng cường chức năng giải độc gan thận, tuyến tiền liệt và ổn đinh huyết áp, bổ máu. Giúp cải thiện chức năng tình dục và làm tăng hưng phấn trong quan hệ vợ chồng.

nước hồng sâm tăng lực

Nước uống hồng sâm thượng hạng

Cách sử dụng sản phẩm nước hồng sâm

Ngày uống 1-2 lon và lắc đều trước khi uống.
Bảo quản trong tủ lạnh uống sẽ ngon hơn

Đối tượng nên sử dụng nước hồng sâm tăng lực

Người già, người ốm phục hồi sức khỏe
Dành cho những người lao động trí óc căng thẳng và người cần chống lão hóa, tăng cường sức đề kháng choc wo thể
Người bị suy giảm chức năng tình dục
Sản phẩm nước hồng sâm Hàn Quốc phù hợp cho mọi lứa tuổi và giới tính, nhất là những người mệt mỏi, suy nhược cơ thể, người có sức khỏe kém.

Sử dụng nước hồng sâm tăng lực có an toàn không?

Nước hồng sâm tăng lực 150ml là thực phẩm chức năng thích hợp dùng cho người bệnh, người già, phục hồi sức khỏe. sản phẩm phù hợp dùng trong mùa hè nóng bức lại vừa có tác dụng bổi f bổ sức khỏe như một loại thuốc bổ. không chỉ có chức năng giải khát nước hồng sâm còn có tác dụng giúp cơ thể khỏe mạnh, nâng cao sinh lực, giúp tinh thần luôn tỉnh táo tập trung, giải độc rất tốt và làm đẹp hiệu quả.
Sản phẩm nước hồng sâm tăng lực Hàn Quốc được người dùng ưa chuộng và tin tưởng, sản phẩm thích hợp cho người làm việc bận rộn với cường độ  cao giúp giải tỏa căng thẳng mệt mỏi, giúp người bệnh hồi phục sức khỏe một cách nhanh chóng.

Nước hồng sâm tăng lực có tốt không?

Nước hồng sâm rất tốt để làm mát cơ thể,  giúp phục hồi năng lượng ngay lập tức chỉ sau một ngày làm việc mệt mỏi, xua tan bết lo âu, buồnn phiền và làm bạn thư giãn thoải mái.
Sản phẩm không chỉ giúp cơ thể hết một mỏi mà còn giúp phòng chống nhiều loại bệnh tật, chống lão hóa, trẻ hóa làn da,….