Hộp số xe howo 10 số, 12 số chính hãng

Công ty ô tô Ngọc nhập khẩu, phân phối các loại xe và phụ tùng xe howo chính hãng giá cạnh tranh, hiện nay với nhu cầu thay thế các loại phụ tùng xe howo ngày càng cao trong đó chủ yếu là phụ tùng xe ben howo, , xe đầu kéo howo, xe trộn howo do đó công ty chúng tôi với mong muốn đem lại các loại phụ tùng howo chính hãng giá rẻ nhất đến phục vụ khách hàng và trong quá trình phục vụ khách hàng luôn được khách hàng ủng hộ và đánh giá cao chất lượng hàng, chất lượng phục vụ tốt của công ty chúng tôi.

Các loại phụ tùng xe howo hiện nay chúng tôi đang cung cấp: Động cơ tổng thành, hộp số tổng thành, cabin tổng thành, chassi tổng thành, cầu tổng thành và các loại phụ tùng thân vỏ, các chi tiết thay thế sửa chữa cho động cơ, cầu số, chassi của xe. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến Qúy khách hàng hộp số 10 số, 12 số howo lắp cho các loại xe tải howo, xe ben howo, xe đầu kéo howo, xe trộn bê tông howo chính hãng bảo hành 3 tháng, trên các hộp số xe howo chính hãng luôn có mã vạch dập nổi, biểu tượng howo dập nổi trên đó.

Sau đây chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng một số hình ảnh hộp số howo 10 số,12 số:

Sau đây chúng tôi xin gửi đến Qúy khách hàng video giới thiệu hộp số mà công ty chúng tôi đã nhập về và cung cấp ra thị trường:

Khi mua các loại hộp số xe howo của công ty chúng tôi khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng, giá cả cạnh tranh, chế độ bảo hành dài hạn. BẤT CỨ KHI NÀO KHÁCH HÀNG CẦN PHỤ TÙNG XE HOWO - HÃY LIÊN HỆ VỚI CÔNG TY CHÚNG TÔI - Ô TÔ BẢO NGỌC HÂN HẠNH PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG.

Lh: 0962.803.686 ( Mr Trí)

0962.953.586 ( Mr Tài)

0962.509.686 ( Mr Triển)

0968.177.686 ( Miss Nguyệt)

Trân trọng!