Lời đầu tiên, Công ty TNHH Thiết bị đào tạo & Phát triển Công nghệ Ngọc Huy xin gửi tới Quý khách lời chào trân trọng, lời chúc sức khỏe và thành công trong mọi lĩnh vực!

         Công ty TNHH Thiết bị đào tạo & Phát triển Công nghệ Ngọc Huy với tiền thân là xưởng sản xuất thiết bị dạy học, dạy nghề của trường Cao đẳng Xây dựng Công trình Đô thị, được thành lập từ năm 1998. Những năm đầu, các sản phẩm chủ yếu được dùng trong lĩnh vực dạy học, dạy nghề của nhà trường và cung cấp cho các trường trong Bộ Xây dựng cũng như các Công ty thương mại.

Ngoài sản xuất về thiết bị dạy học dạy nghề, công ty chúng tôi còn sản xuất, gia công cơ khí và nổi trội hơn cả đó chính là sản xuất thang máng cáp điện cho các công trình xây dựng cũng như trong nhà xưởng trường học.

         Với đội ngũ công nhân kỹ sư với nhiều năm kinh nghiệm trong cơ khí cũng như sản xuất thang máng cáp cùng với đó là hệ thống thiết bị máy móc hiện đại máy chấn, máy đột đã tạo nên một sản phẩm đạt độ chính xác cao đáp ứng cả về yêu cầu kỹ thuật và thẩm mỹ đến từng mi li mét từ quý khách hàng.

         Theo phương châm mang đến sản phẩm tốt,  đảm bảo yêu cầu tới tay quý khách hàng trong thời gian nhanh và sớm nhất công ty luôn không ngừng phát triển về mặt trang thiết bị cũng như nguồn nhân lực có bề dày kinh nghiệm lâu năm giúp cho NgocHuy Co., Ltd đã và đang tạo được niềm tin và sự chọn lựa đáng tin cậy nhất của khách hàng.

dưới đây là một số hình ảnh về sản phẩm thang máng cáp hi vọng quý khách hàng có thể tham khảo:

     

 

Chúng tôi sẽ làm hài lòng quý khách !

Mọi chi tiết quý khách hàng có thể liên hệ tới công ty qua các kênh:

Địa chỉ: Công ty TNHH Thiết bị đào tạo & Phát triển công nghệ Ngọc huy – Thôn Thái Bình – xã Mai Lâm – huyện Đông Anh – Tp.Hà Nội

LH Trực tiếp: Mr. Đôn. Email: don.ngochuy@gmail.com SĐT: 0988017286

Website: thietbidaotao.com.vn

Facebook: www.facebook.com/www.thietbidaotao.com.vn.