Công ty tnhh xuất nhập khẩu thanh long chuyên phân phối các loại kích con đội nâng hộp số hay còn được gọi là kích nâng hộp số, giá đỡ hộp số, giá đỡ nâng hạ hộp số, là một loại kích thủy lực nâng hạ hộp số với nhiều tải trọng khác nhau và dạng nâng khác nhau. Thông thường kích nâng hộp số sẽ chia ra làm 2 dạng là nâng hộp số dạng đứng và nâng hộp số dạng nằm ngang. Tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng mà người ta chọn sử dụng kích con đội nâng hộp số tương ứng để sử dụng. Trong đó kích con đội nâng hộp số dạng đứng 0.5 tấn 2 tầng 2 xy lanh đạp chân là một trong những loại được sử dụng nhiều nhất trên thị trường vì tính cơ động dễ sử dụng, nó hoạt động hoàn toàn bằng thủy lực với 2 xy lanh đi lên lần lượng người ta thường gọi là 2 xy lanh nâng với tải trọng thông dụng nhất là 500kg để nâng hạ hộp số sửa chữa ô tô cơ giới, xe tải trong các garage.

Kích con đội nâng hộp số dạng đứng 0.5 tấn 2 tầng 2 xy lanh đạp chân với thiết kế dual pump là 2 bơm được tích hợp ngay phần dưới con đội gắn thêm bộ phận đạp chân giúp ta dễ dàng thao tác chỉ cần đạp chân lên xuống thì xy lanh sẽ tự động đi lên xuống với tốc độ 2 lần bơm cho tốc độ bơm Nhanh gấp đôi so với các loại 1 bơm thông thường giúp ta tiết kiệm được nhiều thời gian làm việc hơn cho các kỹ thuật viên sửa chữa ô tô. Phần xy lang của kích con đội nâng hộp số được thiết kế ôm lấy nhau lên 1 tầng rồi lại lên 2 tầng rất hiện đại và lên cao nhất ở chiều cao 1760mm và thấp nhất ở độ cao 860mm.

Ngoài ra kích con đội nâng hộp số dạng đứng 0.5 tấn 2 tầng 2 xy lanh đạp chân được thiết kế với phần van khóa được làm cao hơn có thể khóa mở mà không cần phải ngồi xuống để làm nên ta có thể thao tác hoàn toàn bằng một người đứng làm việc một cách Nhanh chóng tiện lợi nhất. Phần chân của kích con đội nâng hộp số dạng đứng còn được gắn 4 bánh xe luân chuyển có thể di chuyển khắp nơi một cách dễ dàng nhất. Trên đầu có giá đỡ nâng hộp số dạng đứng được thiết kế có xích khóa hộp số để cố định không rơi rớt khi chuyển. Hãy liên hệ với công ty tnhh xnk thanh long để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm kích con đội nâng hộp số dạng đứng 0.5 tấn 2 tầng 2 xy lanh đạp chân.

Kích con đội nâng hộp số dạng đứng 0.5 tấn 2 tầng 2 xy lanh đạp chân

Kích con đội nâng hộp số dạng đứng 0.5 tấn 2 tầng 2 xy lanh đạp chân

Kích con đội nâng hộp số dạng đứng 0.5 tấn 2 tầng 2 xy lanh đạp chân