kìm bấm chì niêm phong siêu bền siêu hay còn được gọi là kìm bấm chì với thương hiệu united seal nổi tiếng của mỹ với chất lượng thép siêu bền được tôi luyện qua nhiều quá trình giúp cho chất lượng thép siêu cứng. Kìm bấm chì niêm phong siêu bền được mạ chrome bảo vệ bề mặt bên ngoài giúp cho kìm bấm chì không bị gỉ sét với điều kiện môi trường bên ngoài.

Kìm bấm chì niêm phong siêu bền có khuôn bấm hình tròn có đường kính là 12mm được thiết kế có thể thay thế được. Người ta thường khắc những ký tự hay tên chữ viết tắt tên công ty lên khuôn bấm chì để khi bấm lên hạt chì thì hạt chì sẽ hiện tên công ty hay chữ viết tắt của công ty đó lên để niêm phong. Sau khi xài một thời gian dài thì chúng ta có thể thay thế khuông chì mới của kìm bấm chì niêm phong siêu bền để niêm phong vật khác. Người ta thường dùng kìm bấm chì niêm phong siêu bền với dây chì niêm phong và hạt chì niêm phong để tạo thành một bộ niêm phong chì.

 

Kìm bấm chì niêm phong siêu bền với thương hiệu united seal được đóng chữ nỗi trên thân kìm. Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm nhái được sản xuất và gia công tại việt nam. Kìm bấm chì niêm phong united seal là sự lựa chọn hàng đầu để niêm phong các đồ vật, đồng hồ điện, đồng hồ nước, bưu kiện. Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp kìm bấm chì niêm phong siêu bền cho các công ty điện lực.

 

kìm bấm chì niêm phong siêu bền