Quả Kiwi ZESPRI Vàng

 

Vào cuối thập niên 1970, những người trồng kiwi ở Niu-Di-Lân bắt đầu quá trình trồng thử nghiệm để tạo ra quả kiwi vàng.  Hạt giống được nhập khẩu từ Trung quốc.  Chỉ những cây cái giống Trung Quốc bên trong ruột vàng, hương vị thơm ngon mới được chọn, rồi được ghép với cây đực để cho ra quả to, ngon và mọng.

Đến năm 1992 một cây con từ họ cây này được chọn đem ra trồng, đã cho ra quả kiwi có ruột bên trong màu vàng mà giờ đây chúng ta gọi là quả kiwi ZESPRI™ vàng. Quả kiwi ZESPRI™ vàng là tài sản quốc gia của Niu-Di-Lân. 

 

Hương vị ngọt ngào vùng nhiệt đới, thơm mát đã khiến nó trở thành món giải khát mùa hè tuyệt vời.  Bạn có thể cắt đôi quả kiwi vàng ra, dùng thìa xúc ruột ăn.  Bạn cũng có thể trộn nó cùng với đồ uống mà bạn thích, bày trên món tráng miệng, cho vào món xa lát, hoặc dùng cả quả kiwi xanh và vàng cho bữa tiệc đầy màu sắc và hương vị.  Cách chế biến các món ăn từ quả kiwi là vô cùng phong phú. Bạn sẽ thấy quả kiwi ZESPRI™ vàng ở quầy rau quả trong siêu thị từ tháng năm đến tháng mười. 

 

Hãy chọn quả kiwi có vỏ mượt, màu đồng, ở đầu quả có đài giống như vương miện.  Quả kiwi ZESPRI™ vàng có thể ăn được ngay khi mua, vì vậy bạn có thể ngay lập tức thưởng thức được vị ngọt ngào của nó. Hương vị thơm ngon của quả kiwi ZESPRI™ vàng mang lại cho ta niềm vui trong chốc lát, còn giá trị lớn hơn của nó lại chính là ở nguồn vitamin C và E, kali và chất xơ.  Hãy xem trang dinh dưỡng trên mạng của chúng tôi để biết tại sao cái quả ngọt có mùi vị nhiệt đới này lại có nhiều chất dinh dưỡng như vậy.