Công ty Phoenix tiến hàng lắp dựng hệ giàn giáo nêm cao 4,1m, tổ hợp giữa cây chống 2,5m và cây chống nêm 1,5m. Toàn bộ hệ giàn giáo nêm mạ kẽm được hướng dẫn lắp đặt và thử tải cho khách hàng. 

   Lắp đặt giàn giáo nêm là công việc đòi hỏi công nhân có kỹ thuật và được hướng dẫn trước khi thực hiện. Đồng thời được cán bộ kỹ thuật giám sát khi thực hiện. Việc lắp dựng hệ giàn giáo ảnh hưởng đến chất lượng, độ an toàn và sức chịu tải của cả hệ giáo chống. Cũng như giàn giáo khung hệ giàn giáo nêm về cơ bản dễ lắp đặt, không tổn nhân công và lắp đặt nhanh chóng hơn. 

 

Lắp đặt dàn giáo nêm

   Lắp đặt giàn giáo nêm cần tuân thủ các vấn đề kỹ thuật nghiêm ngặt để đảm bảo an toàn cho công trình và công nhân lao động. Việc lắp đặt cần tuân thủ theo các bước như sau: 

- Thứ nhất trước khi lắp dựng giàn giáo nêm cần chuẩn bị mặt bằng, mặt bằng phẳng, không lồi lõm nhiều. Mặt bằng cứng cáp không lún, nếu không cần phải bổ sung xà gồ rồi lắp dựng lớp kích tăng chân lên xà gồ

- Thứ 2 lắp đặt giàn giáo nêm vào kích tăng và điều chỉnh tăng đơ chân để cho giàn giáo đồng đều lắp giằng không bị lệch. Cần phải kiểm tra cố định tầng chống nêm dưới cùng an toàn trước khi lắp dựng lớp tiếp theo

- Khi lắp dựng lớp chống nêm tiếp theo cần có biện pháp gia cố và neo giằng liên kết với nhau tạo thành hệ chống cứng cáp, an toàn. 

 

Hệ giàn giáo nêm được kiểm định ở chiều cao 4,1m, bước giằng nêm 1,2m thử tải mức 12 tấn trên 4 đầu cây chống. 

 

kiểm định dàn giáo nêm

   Công ty Giàn giáo Phoenix ngoài việc sản xuất giàn giáo nêm cung cấp cho các nhà thầu, công trình, đại lý trên toàn quốc. Chúng tôi còn tư vấn, lắp đặt, dự toán miễn phí cho các nhà thầu lần đầu sử dụng. Sản phẩm giàn giáo nêm Phoenix được kiểm định chất lượng, có CO/CQ đầy đủ. 

Video Hướng Dẫn Lắp Đặt Hệ Giàn Giáo Nêm: