Liên hệ:

Mr Hùng: 0917.555.342 / 0986.012.168

Để được tư vấn và báo giá thiết bị. 

Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ lắp đặt căn chỉnh thước quang máy phay, máy tiện, máy cắt dây, máy doa, máy mài, máy ép nhựa tại Miền Bắc.

Hiện nay thước quang học, thước từ đã rất phổ biến trên thị trường, nhưng việc lắp đặt thước không phải ai cũng có thể lắp đặt thước quang được. Chúng tôi cung cấp dịch vụ lắp đặt thước máy phay, máy tiện, máy mài tại Miền Bắc với giá cả phải chăng, chất lượng đảm bảo.

Việc lắp đặt cần làm cẩn thận từ việc kiểm tra hàng trình của trục máy tương đương với thanh thước quang đã chọn làm sao khi gia công hoặc thợ quay bằng di xích mà không bị quá hành trình của thước.

Sau đó chúng ta chọn vị trí khoan bắt thước, nếu vách máy đủ chiều dài để bắt luôn thước chúng ta sẽ khoan bắt thẳng thước vào thân máy, còn thanh thước dài hơn trục máy chúng ta cần phải có đồ gá lắp để có thể lắp được.

Sau khi lắp đặt xong chúng ta cần phải rà thanh thước bằng đồng hồ so 2 mặt để đảm bảo độ song song, vuông góc của thanh thước.

Chúng tôi cung cấp các loại thước quang cho máy phay, máy tiện, máy cắt dây, máy mài, máy đo quang học, máy ép nhựa, máy bào, máy doa... và thước quang cho bộ điều khiển PLC.

Chúng tôi nhận lắp đặt, sửa chữa, bảo dưỡng thước quang học, thước từ.