Lọ Thủy Tinh Đựng Cà phê 1.5 Lít

(1 đánh giá)

Mã SP: 7000040

Giá bán : 90,000 đ

Số lượng:
Chất liệu thủy tinh chịu nhiệt, bền đẹp, chống bám màu, bám mùi dễ vệ sinh khi sử dụng Nắp trụ inox , có lớp gioăng bằng silicone giúp đậy kín khí, ngăn ngừa bụi bẩn, vi khuẩn hiệu quả, bảo quản được thơi gian lâu dài. Đồng thời vẫn giữ được độ tươi mới và hương thơm của cà phê Phù hợp bảo quản cà phê bột, cà phê hạt và các loại hạt ngũ cốc Sản phẩm thủy tinh không chứa chất độc hại, an toàn khi sử dụng

Thông tin người bán

Phân phối Cà phê Trung Nguyên

Số 8 BT10 Đường Foresa 6D, KĐT Tasco, Xuân Phương, Nam Từ Liêm

Hotline: 0942275999

Email: cskh.trungnguyen@gmail.com

Mô tả sản phẩm

Trong thời buổi hiện nay cà phê đã trở thành điều không thể thiếu mỗi sáng với người sành và đam mê cà phê, việc tận hưởng 1 ly cà phê tại nhà cùng gia đình hay với những người bạn là điều tất yếu nên việc bảo quản cà phê tại nhà để giữ được trọn vẹn hương vị nguyên bản của cà phê

Tại sao phải bảo quản cà phê hạt, cà phê rang xay đúng cách?

Cà phê là một thực phẩm có các phần tử hương nhanh chóng bị mất mùi khi tiếp xúc không khí dù chúng ở dạng bột hay dạng hạt. Chính vì vậy để có một ly cà phê ngon thì công đoạn bảo quản hạt hay bột cà phê đóng góp phần không nhỏ, độ ẩm là yếu tố ảnh hưởng lớn đến chất lượng của cà phê, vì thế một sản phẩm bảo quản cà phê là vô cùng cần thiết để giữ mùi vì và hương thơm bền lâu cho cà phê.

Cà phê thơm ngon là do hương vị đặc trưng của nó, nhưng hương vị này không phải là mãi mãi, nó sẽ mất dần đi nếu chúng ta không biết cách bảo quản cho đúng.

Có nên bảo quản cà phê trong tủ lạnh?

Một số người nghĩ cà phê nên được bảo quản trong tủ lạnh như những loại thực phẩm khác, nhưng suy nghĩ đó là sai hoàn toàn. Việc làm đông lạnh cà phê không những không giúp giữ mùi vị cho cà phê mà còn làm giảm chất lượng cà phê.

Nhiệt độ thấp trong tủ lạnh sẽ làm ngưng tụ phần tinh dầu sinh ra từ hạt cà phê sau khi rang chín, điều này làm cho cà phê mất đi hương vị thơm ngon vốn có. Ngoài ra, cà phê để trong tủ lạnh sẽ hấp thụ hết mùi từ trong tủ lạnh, ngấm vào cà phê khiến cho cà phê không chỉ mất đi mùi hương mà còn làm thay đổi mùi vị của cà phê theo một cách không mong muốn.

Cách bảo quản cà phê hạt và cà phê bột tốt nhất?

- Để bảo quản cà phê, tốt nhất chỉ nên giữ trong bình đựng hạt cà phê bằng chất liệu thủy tinh, nắp đậy có gioăng bằng silicone giúp đậy kín khí, ngăn ngừa bụi bẩn, vi khuẩn hiệu quả.

- Bảo quản nơi thoáng mát, độ ẩm không cao hoặc thấp quá, tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp. Lưu ý sau mỗi lần sử dụng bạn nên đậy kín nắp lại để hạn chế việc mùi hương của cà phê bị phân tán mất và cũng để tránh không khí lọt vào cà phê bị nhiễm ẩm gây mốc cà phê.

Nhiệt độ lí tưởng nhất để bảo quản cà phê là 21 – 25°C. Tránh để cà phê tiếp xúc với nhiệt độ quá nóng hoặc quá lạnh. Đối với cà phê đã xay bạn cũng cần tuân thủ những nguyên tắc trên bởi cà phê bột rất dễ hút ẩm nên hãy cẩn trọng với việc giữ cà phê bột trong bình.

Lựa chọn bình đựng cà phê

Lọ thủy tinh đựng cà phê 

Dung tích: 1.5 Lít đựng được khoảng 500g Cà phê

Chất liệu thủy tinh chịu nhiệt cao cấp, bền đẹp, chống bám màu, bám mùi dễ vệ sinh khi sử dụng

Nắp trụ inox , có lớp gioăng bằng silicone giúp đậy kín khí, ngăn ngừa bụi bẩn, vi khuẩn hiệu quả, bảo quản được thơi gian lâu dài. Đồng thời vẫn giữ được độ tươi mới và hương thơm của cà phê

Phù hợp bảo quản cà phê bột, cà phê hạt và các loại hạt ngũ cốc

Sản phẩm thủy tinh không chứa chất độc hại, an toàn khi sử dụng

 

Chi tiết sản phẩm

Hướng dẫn pha Cà phê

Bình chọn sản phẩm: (5.0 / 1 Bình chọn)

Thiết kế Web gian hàng chuyên nghiệp chỉ với 30 phút