LOA KÉO DI ĐỘNG SOK NE-707– LOA KÉO 2 BASS CÔNG SUẤT LỚN

 

Hãng loa SOK trẻ tuổi nhưng luôn biết cách làm mới mình trong từng sản phẩm loa kéo để đáp ứng mọi lựa chọn của khách hàng. Mới đây, SOK chào hàng bằng mẫu loa bass đôi công suất lớn, có tên: loa kéo di động SOK NE-707. Sản phẩm karaoke có độ hoàn thiện cao về mặt âm thanh, micro đi kèm cao cấp cũng như sở hữu vẻ ngoài khá cuốn hút nên đáp ứng mọi lựa chọn cho khách hàng. Cùng Tinmua24h tìm hiểu chi tiết về mẫu loa kéo này.

Chính sách mua hàng tại cty SK.

Bảo hành: 12 Tháng.

Hàng Chính Hãng.

Được đổi trả hàng sau khi mua .

Bảo đảm hàng hóa đúng như quảng cáo.

Xem Test thử sản phẩm trước khi quyết định mua

Nhận hàng, Test thử sản phẩm và  thanh toán tại nhà. 

Khách Hàng ở tỉnh thanh toán theo Ship COD Toàn Quốc.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: 028 3834 83 84 - 0973 678 525

Thông số kỹ thuật loa kéo di động SOK NE-707:

 

Model

SOK NE-707

Phụ kiện

1 remote, 2 micro không dây, dây sạc

Công suất

800W

Bass     

30 cm x 2 + 2 treble

Equalizer chỉnh tay

Không  

Ngõ cắm nhạc cụ

Có (6.5mm)

Ngõ cắm micro

Có (6.5mm)

Bluetooth

Kích thước

45 x 39 x 96 cm

Cân nặng

25 Kg

Cổng USB     

Khe cắm thẻ nhớ

Thời lượng pin

4 – 8 giờ

Nguồn điện

220V hoặc bình ắc quy 12V

Bảo hành kỹ thuật

12 tháng

Thiết kế loa kẹo kéo SOK NE-707

Sở hữu kích thước tương đối lớn nên chất liệu vỏ của loa SOK NE-707 được sử dụng là chất liệu gỗ cứng cáp để giữ chất âm của loa được đảm bảo đồng thời tăng độ bền cho sản phẩm. Màng lưới của loa được thiết kế theo dạng lưới thưa, các khe lưới đan khít nhau tạo ra hình dạng tổ ong cứng cáp và giúp thoát âm tối ưu hơn. Toàn bộ thùng loa được phủ lớp sơn đen bóng có khả năng cách điện, chống trầy xước nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng. Bên cạnh đó, quá trình di chuyển của loa kéo bass đôi SOK NE-707 trở nên đơn giản và dễ dàng hơn khi nhà sản xuất trang bị tay kéo và bánh xe như các dòng loa karaoke trên thị trường.

Chất lượng của âm thanh loa kéo SOK NE-707

Chất âm của model SOK NE-707 được đánh giá cao với hệ thống bo mạch cải tiến rõ nét hơn nên đáp ứng mọi tiêu chí lựa chọn của khách hàng. Loa kẹo kéo SOK NE-707 sở hữu công suất khủng lên đến 800W cùng sự hỗ trợ của bass đôi 30cm x 2, 2 treble nên hỗ trợ khả năng xuất âm thanh mạnh mẽ và vang xa hơn để phục vụ cho nhu cầu của mọi người ở trong nhà hay ngoài trời.

Ngoài công dụng chính nghe nhạc, hát karaoke SOK NE-707 còn được ứng dụng khá phổ biến trong việc làm loa bán hàng, loa truyền thông hay loa du lịch….

Tính năng hiện đại của loa kéo di động SOK NE-707

Thuộc phân khúc loa kéo nên model SOK NE-707 có khả năng kết nối không dây Bluetooth, phát nhạc qua USB, thẻ nhớ SD một cách chuyên dụng và đa năng hơn. Loa kéo di động SOK NE-707 cho bạn chơi nhạc thả ga từ 4-8 giờ tùy theo từng mục đích sử dụng khác nhau. Bạn có thể sạc trực tiếp với nguồn điện 220V hoặc dùng bình acquy sạc lại 12V đều được, tùy theo từng mục đích sử dụng khác nhau.

Bộ micro đi kèm loa được thiết kế tương đối chắc chắn, cầm vừa tay rất thoải mái cho người dùng. Micro có khả năng hát nhẹ, hút âm tốt nên giúp bạn thoải mái phiêu cùng nhạc mọi lúc, mọi nơi.

 

 

Nhanh tay mua loa kẹo kéo ngay tại Tinmua24h địa chỉ bán hàng uy tín, chất lượng cam kết hàng chính hãng mới 100% lỗi 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày, bảo hành 12 tháng cùng chế độ bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm tốt. Phân phối mua bán sỉ lẻ trên toàn quốc. Giao hàng tận nơi. Với đội ngũ chăm sóc khách hàng, giao hàng phục vụ tận tình mọi lúc mọi nơi.