Lọc ướt tổng thành Howo.

- Lọc ướt tổng thành này ngoài dòng Howo thì quí khách hàng hoàn toàn có thể sử dụng để chế cho các dòng xe chưa có lọc ướt, khi đó sẽ kéo dài chu kỳ vệ sinh lọc khô của xe và tăng tuổi thọ động cơ. Đối với các xe, thiết bị hoạt động trong điều kiện môi trường làm việc khắc nghiệt nhiều bụi thô mặc dù hiệu quả của bộ lọc ướt là không thể triệt để nhưng việc sử dụng bầu lọc ướt này sẽ giảm tải gánh nặng cho bộ lọc gió động cơ.

- lọc ướt sẽ có kết cấu gồm 3 phần chính đó là: Bầu lọc, màng lọc và đáy lọc chứa dầu với tác dụng giữ cặn, mạt bụi. và được lắp đặt tại cửa hút khí nạp trước bộ lọc gió động cơ của xe.

Dưới đây chúng tôi xin gửi tới quí khách hàng hình ảnh sản phẩm Bầu lọc ướt tổng thành Howo  tại công ty chúng tôi để quí khách hàng có thể biết và hiểu được phần nào về cấu tạo và nguyên lý hoạt động của Bầu lọc ướt tổng thành Howo.

LỌC GIÓ TỔNG THÀNH HOWO

                                                   Hình ảnh báo giá bầu lọc gió tổng thành Howo

LỌC GIÓ TỔNG THÀNH HOWO

                                        Hình ảnh bán bầu lọc gió tổng thành Howo

Ỏ trong ảnh phía trên này, quí khách hàng có thể nhìn thấy phần thân chính của bầu lọc, phần đáy bầu lọc và lưới lọc

LỌC GIÓ TỔNG THÀNH HOWO

                                              Hình ảnh bán bầu lọc gió tổng thành Howo

                                                         Video giới thiệu bầu lọc gió tổng thành Howo

Công ty chúng tôi cung cấp tới quí vị khách hàng sản phẩm lọc ướt howo tổng thành với chất lượng chính hãng, giá cả cạnh tranh tại địa chỉ: Long bIên, Hà Nội và Quận 12- HCM Hotline: 0911525168 Mr Bộ #baulocuothowo. #baulocuottongthanhhowo. #baulocuothowotongthanh. #baulochowotongthanh. #baulocgiohowotongthanh. #locgiohowo. #locgio2841