heartThông Tin Chi Tiết Lưới Tập Chip (Size lớn):

 

 

1. Mô tả sản phẩm 
- Lưới Tập Chip (Size lớn) được thiết kế linh động với kiểu dáng hiện đại, màu sắc nổi bật, tính năng di động đi kèm một túi vận chuyển miễn phí dùng để mang và lưu trữ dễ dàng.
- Loại sản phẩm: Lưới Tập Chip (Size lớn)
- Kích thước: Toàn bộ lưới là 54cm x 65cm (gấp gọn còn 27cm)
- Hồng tâm: Có kích thước là 19cm x 15cm
- Màu sắc: Lưới trắng + Khung đen + Hồng tâm đỏ
- Trọn bộ: 1 bộ lưới Chip Golf + 1 túi đựng lưới


2. Chất liệu 
- Được làm bằng lưới Nylon bền và Memory Metal sẽ cho phép bạn sử dụng sản phẩm bền bỉ trong nhiều năm.
- Khung lưới làm bằng Flexon có thể trở lại hình dáng ban đầu nếu bị bẻ hay uốn cong. Khung Flexon cũng rất nhẹ và khó bị ăn mòn.

3. Tính năng 
- Lưới Tập Chip (Size lớn) giúp người dùng luyện tập cú đánh ngắn một cách dễ dàng. 
- Mô tả Chip Shot (cú đánh ngắn): cũng giống như cú Putting (gạt bóng), có nhiều cách để người chơi có thể chơi được Chip Shot. Có người chơi không thích chuyển động tay và cổ tay quá nhiều, nhưng có người lại thích cảm nhận được sự uyển chuyển nơi bàn tay và cổ tay khi đánh.
- Nhiều người thích đứng hơi thẳng người, số khác lại thích khom người tạo thành góc vuông... và còn nhiều nhiều cách khác để thực hiện một cú đánh ngắn nữa mà lưới tập Chip Golf LXW005 rất phù hợp cho việc luyện tập.
- Ngoài ra có thể gấp gọn dễ dàng và nhanh chóng giúp bạn di chuyển rất thuận tiện. Nhờ đó, bạn có thể sử dụng ở trong nhà, ngoài sân hoặc ngay tại văn phòng của mình bất kì lúc nào.
- Bộ lưới hoàn hảo dành cho những người mới bắt đầu chơi Golf : tập Chip, Pitch và Lob giúp tiếp cận với bộ môn Golf một cách dễ dàng nhất .
- Với bộ lưới tập đánh Chip Golf được làm bằng chất liệu cao cấp cho sản phẩm độ bền tối ưu giúp người dùng tập luyện những cú đánh ngắn đẳng cấp và đầy kỹ thuật.

Các bước lắp đặt: 
- Mở khóa túi đựng lưới.
- Sau khi mở ra, làm cho 3 cạnh tạo thành một hình tam giác cố định.
- Lắp lưới mắt đỏ ở giữa bằng cách dán vào băng dính tương ứng trên mạng và khung.
- Có một túi nhỏ có chiều cao 7cm, sẽ giữ các quả bóng ở giữa lưới khi người chơi đánh trúng hồng tâm. 


4. Mức độ uy tín
- PGM là hãng sản xuất chuyên về dụng cụ Golf có sự phát triển vượt bậc trong 10 năm qua, mở rộng nhiều thị trường hoạt động rộng lớn phải kể đến Bắc Mỹ, Trung Á và Nam Mỹ trong đó có Việt Nam cùng hầu hết các nước Đông Nam Á.
- PGM là lựa chọn số 1 tại đất nước tỉ dân Trung Quốc, đi kèm với chất lượng đã qua kiểm duyệt và mẫu mã đa dạng đáp ứng nhu cầu an toàn cho người sử dụng.

 

Các goler trên toàn quốc lựa chọn GREENGOLF bởi vì :

1️⃣ Greengolf là đơn vị cung cấp sản phẩm golf chính hãng. Thương hiệu GREENGOLF được nhiều khách hàng , chủ đầu tư lựa chọn vì sự uy tín, bề dày kinh nghiệm, đội ngũ nhân lực tận tâm. 

2️⃣ Greengolf hợp tác với các đối tác lớn đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan, Mỹ

3️⃣ Chất lượng sản phẩm được GREENGOLF hỗ trợ theo đặc tính từng sản phẩm và tư vấn kỹ chức năng và độ bền của từng sản phẩm

4️⃣ Báo giá cạnh tranh, chính sách ưu đãi và có nhiều quyền lợi cho khách hàng

5️⃣Hệ thống chi nhánh tại các tỉnh thành phố lớn trên toàn quốc và đội ngũ nhân lực tận tình Bắc Trung Nam

Quý khách hàng hãy gọi và ib theo số 08.9999.0345 hoặc  08.9999.0456 để được GREENGOLF tư vấn hỗ trợ các sản phẩm phù hợp và đẹp nhất theo mong muốn của bạn. 

CÔNG TY TNHH MAXGOLF VIỆT NAM

️⛳ Số 17 BT08 KĐT Vân Canh, Đường Trịnh Văn Bô, Nam Từ Liêm, Hà Nội

️⛳ Số 15, Đường số 3, Phường Trường Thọ, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

️⛳ Greengolfstorevn@gmail.com

️⛳ https://greengolf.vn

📞 08.9999.0345/ 08.9999.0456

GreenGolf Store là hệ thống bán hàng uy tín tại thị trường Việt Nam, chuyên cung cấp thiết bị Golf, thiết kế thi công sân Golf  trên toàn quốc. 

GreenGolf có đội ngũ nhân lực chất lượng cao chuyên thi công các sân golf tại 63 tỉnh thành Việt Nam. Chúng tôi là đơn vị duy nhất đến thời điểm hiện tại cung cấp dịch vụ lắp đặt khung tập golf trên 63 tỉnh thành Việt Nam. 

Dưới đây là một số video combo khung tập golf GREENGOLF đã lắp đặt trên 63 tỉnh thành, khách hàng tham khảo tại link sau:  https://greengolf.vn/dich-vu-lap-dat-63-tinh-thanh/

 GREENGOLF có nhiều combo khung tập golf , lồng tập golf từ 1.000.000vnđ đến 30.000.000vnđ để golfer lựa chọn tại link : https://greengolf.vn/combo-bo-tap-golf/