Máy bẻ đai sắt là một trong những sản phẩm máy móc tân tiến do Việt nam chế tạo.Ngày nay khi nền công nghiệp phát triển, nhu cấu sử dụng thiết bị máy móc thay thế cho sức lao động con người. Nhằm mục đích giải phóng sức lao động và nâng cao hiệu quả công việc. Trong ngành công nghiệp xây dựng cũng vậy, đây là phạm trì công việc khá là vất vả và mất nhiều thời gian và công sức. Việc sử dụng thiết bị này giúp cho những chủ đầu tư, nhà thầu không còn lo lắng về tiến độ công trình.

Máy bẻ đai sắt có đặc điểm như thế nào?

- Máy bẻ đai sắt có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại có tự động hóa cao.  Thực hiện nhiều thao tác, tạo ra những đai thép có kích cỡ, kiểu dáng khác nhau. Tốc độ làm việc nhanh. Hoạt động theo chương trình cài đặt sẵn, qua màn hình PLC. Phương thức làm việc chuyên nghiệp mang lại hiệu quả cao trong công việc.

- Máy bẻ đai sắt hoạt động hoàn toàn tự động, bằng những nút bấm căn chỉnh cài đặt, phiên bản tiếng việt dễ sử dụng và thao tác.

- Bộ phận nắn chế tạo bằng hợp kim nên khi nắn với tốc độ cao vẫn đảm bảo yêu cầu về hình thái sản phẩm.

- Chuyển đổi sản phẩm nhanh, chính xác về số lượng, kích thước,không tốn sắt, bằng hệ thống điều khiển bảng mạch điện từ.

- Các chức năng duỗi - bẻ - cắt hoạt đồng hoàn toàn tự động theo chương trình cài đặt sẵn từ trước đó.

- Chức năng nắn thẳng tuyệt đối với độ dài đoạn thép từ 5 - 10 m

máy bẻ đai sắt giá rẻ

>>> Xem thêm các thiết kế máy bẻ đai mà chúng tôi cung cấp

Sử dụng máy bẻ đai sắt mang lại lợi ích gì cho bạn?

Đó chính là hiệu quả công việc và hiệu quả kinh tế, Sử dụng máy bẻ dai sắt với tốc độ làm việc nhanh và chuyên nghiệp. Sử dụng thiết bị này sẽ thay thế cho một số lượng lớn nhân công lao động trong một công trình xây dựng. Cùng là một ca làm việc 8 h với máy bẻ đai sắt sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản tiền lớn từ giảm chi phí thuê nhân công, và lượng sắt bị hao hụt do uốn ép thủ công bằng sức con người.

- Theo số lượng tính toán của một chủ đầu tư thực tế là họ sẽ tiết kiệm dược 802.000 đ từ việc thay thế máy bẻ đai sắt cho sử dụng lao động phổ thông làm việc bằng phương thức truyền thống. Nếu là một công trình lớn thì bạn sẽ tiết kiệm được con số như thế nào chắc bạn cũng nhẩm tính được phải không ah.

- Máy bẻ đai sắt giúp bạn làm ra 802,000 đ như thế nào?

- Đó là việc lập trình tính toán kích thước, số lượng đai thép một cách chuẩn xác từng mm. Rồi với công suất làm nhanh thiết bị này với một nhân công điều khiển có thể thay thế cho 8 nhân công lao động trong một ca làm việc đấy ah.

máy bẻ đai sắt tự động

>>> xem thêm về thang nâng người 12 m ziczac cũng là sản phẩm cần thiết cho các công trình xây dựng

Thông số kĩ thuật máy bẻ đai sắt:

Máy bẻ đai sắt từ cuộn( sắt 6 và 8):

- Công suất động cơ: 2.2/220/1.1/380 KW

- Kích thước tổng thể máy: 2.600 * 600 * 600 mm

- Kích thước sản phẩm nhỏ nhất: 120 * 120 mm

- Kích thước sản phẩm lớn nhất: 400 * 400 / 800 * 800 mm

- Tốc độ làm việc: 6-8m/ phút

- Xuất xứ: Việt Nam

- Bảo hành: 06 tháng

Quý khách có nhu cầu mua hàng hoặc tham khảo thêm về sản phẩm vui lòng liên hệ:

Ms Hiền Anh: 0965.000.544 - 0989.686.536