Máy chà sàn liên hợp Comac Abila 50E

(1 đánh giá)

Mã SP: Abila 50E

Giá bán : Vui lòng gọi

Số lượng:
Bàn chà sàn: 50cm Tốc độ làm việc: 1750 m2/h Thời gian làm việc liên tục: không giới hạn Ngăn chứa nước sạch: 48Lit Ngăn chứa nước dơ: 48 Lit Độ ồn: 62dB Công suất motor hút: 1100W Công suất motor chà: 1100W Điện áp: 220V/50Hz Bàn hút nước: 760mm Trọng lượng máy: 60 kg

Thông tin người bán

CÔNG TY TNHH TM-DV PHẠM GIA NGUYỄN

17-19 D15-KCN TAN BINH-Q.TAN PHU

Hotline: 0907274444

Email: tienthanhkd@gmail.com

Chi tiết

Máy lau sàn nhà liên hợp Comac Abila 50E ( dùng điện 220V )

Thông số kỹ thuật:

Bàn chà sàn: 50cm

Tốc độ làm việc: 1750 m2/h

Thời gian làm việc liên tục: không giới hạn

Ngăn chứa nước sạch: 48Lit

Ngăn chứa nước dơ:   48 Lit

Độ ồn: 62dB

Công suất motor hút: 1100W

Công suất motor chà: 1100W

Điện áp: 220V/50Hz

Bàn hút nước: 760mm

Trọng lượng máy: 60 kg

Xuất sứ: Italy

Tiện ích khi sử dụng máy chà sàn liên hợp Comac Abila 50E - sử dụng dây điện dùng được mọi lúc, mọi nơi.

  • Tiết kiệm chi phí:

So với số tiền đầu tư mua máy chà sàn Comac Abila 50E, quý vị sẽ tiết kiệm được nhiều hơn thế khi ứng dụng công nghệ hiện đại vào dọn vệ sinh bề mặt sàn. Comac Abila 50E có hiệu năng làm việc tương đương 5-10 nhân công lao động bằng tay. Quý vị sẽ tối giản nguồn nhân lực, tiết kiệm chi phí nhân công vì chỉ cần 1 người điều khiển máy chà sàn liên hợp Comac Abila 50B. Máy đi đến đâu sạch đến đó, hút khô nước và bụi bẩn trên sàn.

  • Làm sạch nhanh và hiệu quả:

 Việc chà sàn thông thường mất nhiều thời gian, cần có sự hỗ trợ của nhiều dụng cụ và thiết bị vệ sinh khác. Máy chà sàn Comac Abila 50E kết hợp chà và hút bụi bẩn, hút nước bẩn nên giúp làm sạch trong thời gian siêu nhanh. Chỉ với một chiếc máy chà sàn liên hợp, quý vị có thể xử lý triệt để vết bẩn, bụi bẩn và nước bẩn trên bề mặt sàn. Kết hợp hóa chất tẩy rửa chuyên dụng cho sàn sáng bóng.

  • Không gây ảnh hưởng đến mọi người xung quanh:

Máy chà sàn Comac Abila 50E không cần nhiều người điều khiển, không cần dụng cụ hỗ trợ lỉnh kỉnh. Việc dọn vệ sinh bề mặt sàn đơn giản, gọn nhẹ nên không gây xáo trộn và ảnh hưởng đến mọi người xung quanh. Máy có thể làm việc ở những nơi đông người qua lại. Độ ồn của máy thấp, máy vận hành êm ả trong những khu vực cần yên tĩnh như trường học, thư viện, khách sạn, bệnh viện, hoặc sử dụng trong nhà xưởng ( lau sàn epoxy, lau sàn bê tông mài bóng, lau sàn đá,...)

  • Ít phải sửa chữa, dễ vận hành

Máy chà sàn liên hợp Comac Abila 50E có độ bền cao, vận hành ổn định và hầu như không xảy sự cố trong quá trình sử dụng. Thân máy được làm bằng nhựa ABS chống va đập, chống hóa chất ăn mòn và siêu bền bỉ. Máy có hệ thống cảnh báo tình trạng đầy nước khi hút nước, giúp bảo vệ motor và ngăn ngừa nguy cơ cháy motor.

  • Comac Abila 50E tiết kiệm điện và nước:

Comac Abila 50E là loại máy chà sàn liên hợp có hệ thống ECO giúp tiết kiệm 50% điện năng, nước và dung dịch tẩy rửa so với các dòng máy cùng phân khúc.

Máy lau sàn gạch, lau sàn công nghiệp Comac Italy

Video

Bình chọn sản phẩm: (5.0 / 1 Bình chọn)

Thiết kế Web gian hàng chuyên nghiệp chỉ với 30 phút