Máy đóng đai nhựa XQD-25 là dụng cụ dùng hơi khí nén để siết căng dây, hàn nhiệt dính hai đầu dây, cắt đầu dây đai nhựa PP và PET nhanh chóng hiệu quả. Sau đây là những đặc tính nổi trội của sản phẩm XQD-25.

3 lý do nên chọn mua Máy đóng đai nhựa hàn nhiệt khí nén XQD-25

1. Trọng lượng nhẹ, độ bền cao: Hầu hết các bộ phận của máy được làm từ hợp kim nhôm, nên máy có trọng lượng nhẹ - Khoảng 3.5kg giúp giảm sự mệt mỏi cho người sử dụng khi phải làm việc lâu dài. Các bộ phận tiếp xúc với dây đai như Bánh Tua dây, Mặt Nhám được làm từ thép tốt có cường độ Carbon cao giúp giúp tăng độ bền sử dụng cho máy.

2. An toàn và tiên dụng: sử dụng lực của hơi khí nén để thực hiện tất cả các thao tác như: Siết căng dây, Tạo nhiệt ma sát để hàn dây và cắt dây đai thừa, nên Máy XQD-25 có độ an toàn rất cao. Do dùng bằng khí nén nên người sử dụng không lo phải dừng công việc giữa chừng như máy đóng dai nhựa chạy bằng Pin ( máy hết pin), Hay không phải tốn nhiều sức như sử dụng máy đóng đai nhựa bằng tay.

3. Đễ dàng vận hành, Bảo trì, sửa chữa: Máy đóng đai nhựa XQD-25 có kết câu đơn giản, giống hệt với máy XQD-19 nên rất dễ dàng vận hành và bảo trì. Linh kiện của máy rất sẵn nên có thể dễ dàng mua để thay thế sửa chữa khi cần thiết.

Ảnh chụp máy đóng đai nhựa hàn nhiệt khí nén XQD-25 - Nhập khẩu và Phân phối chính hãng toàn quốc.XQD-25 - Máy đóng đai nhựa hàn nhiệt dùng hơi khí nén 3 chức năng, Siết, hàn, cắt dây đai nhựa PP và PET

 

Thông số kỹ thuật máy đóng đai nhựa XQD-25

  • Model: XQD-25

  • Cách thức đóng gói : Siết căng dây, Cắt phần dây thừa, Hàn dính 2 đầu dây.

  • Sử dụng nguồn khí nén : 0.5 – 0.8MPa.
  • Sử dụng dây đai có chiều rộng: 13mm -16mm - 19mm.
  • Sử dụng dây đai có độ dày: 0.5mm - 1.5mm.
  • lực căng gắn kết 2 đầu dây : ~80%.
  • Loại dây đai nhựa áp dụng: nhựa PP – Polypropylen, nhựa PET - Polyester
  • Cân nặng 3.8kg.
  • Kích thước : 280(L) x 160(W) x 180(H)cm.
  • hãng sản xuất: Đài Loan.
  • Bảo Hành :12 tháng


Video Hướng dẫn sử Dụng: Hướng dẫn vận hành Máy và dụng dụng cụ đóng đai hàn nhiệt khí nén 3 trong 1 XQD25

 

3 Lợi ích khi mua Máy đóng đai nhựa XQD-25 tại ThuyLucToanCau.

- Giá rẻ nhất. Các sản phẩm của chúng tôi bán đều được nhập khẩu trược tiếp từ chính hãng, nên luôn đảm bảo về chất lượng, và giá thành cạnh tranh nhất ( có thể nói là rẻ nhất trên thị trường).

- Bảo hành tốt nhất: bảo hành sản phẩm dài hạn 12 tháng. Với nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi hiểu tường tận cấu trúc máy, tính năng của máy và những lỗi phát sinh, vì vậy các lỗi của máy luôn được chúng tôi xác định và xử ly nhanh chóng, hiệu quả nhất, giúp khách hàng nhanh chóng có máy sử dụng tránh làm dán đoạn công việc.

- Hỗ trợ sửa chữa sau bảo hành: Khi bạn là khách hàng của chúng tôi, những sự cố và lỗi của máy sau bảo hành thời gian bảo hành luôn được chúng tôi kiểm tra, xem xét miễn phí, Chỉ những lỗi phát sinh thay thế linh kiện thì khách hàng mới phải trả phí với một mức tốt nhất.

-------Tham khảo thêm máy đóng đai dùng cho dây đai bản rộng <= 19mm -------

MÁY ĐÓNG ĐAI NHỰA DÙNG KHÍ NÉN XQD-19  

Đây là Phiên bản dùng cho dây nhỏ hơn, nó có thông số tương đương với XQD-25 nhưng có khả năng siết dây bản nhỏ hơn.

Độ rộng dây đai áp dụng cho XQD-19 : 13mm -16mm- 19mm