Mô tả sản phẩm:

Công ty THIÊN HẢI chuyên phân phối máy nén Tecumseh. Cung cấp máy nén khí Tecumseh, thi công, lắp đặt máy nén Tecumseh, dùng cho hệ thống kho lạnh, máy lạnh công nghiệp, được nhập khẩu chính hãng từ Pháp có giấy chứng nhận CO và CQ đầy đủ. Máy nén Tecumseh được nhiều khách hàng tín nhiệm.

Máy nén Tecumseh , là dòng máy nén piston Tecumseh với nhiều ưu điểm như: khả năng làm lạnh âm sâu, từ -10℃ đến -40℃, có công suất đầu ra lớn, có thể đạt được áp suất cao và có chi phí ban đầu thấp, đơn giản, dễ thiết kế lắp đặt, thường được sử dụng cho các kho đông lạnh và hệ thống làm lạnh công nghiệp khác.

Máy nén Tecumseh được nhập khẩu tại Pháp với công suất 1/5 HP- 6.5HP sử dụng phổ biến tại Việt Nam, dòng máy nén Piston kín với nhiều ưu điểm như:

- Khả năng làm lạnh tới - 40ºC

- Có công suất đầu ra lớn. 

- Chi phí ban đầu thấp, đơn giản, dễ thiết kế lắp đặt.

- Gas sử dụng đa dạng: R22. R404, R507,...

=> Công ty cam kết: Hàng nhập khẩu chính hãng, cung cấp các chứng từ nhập khẩu C/O, C/O đầy đủ. Hóa đơn VAT ghi đúng model máy.

Ngoài máy nén, chúng tôi còn cung cấp, phân phối các sản phẩm, thiết bị, vật tư ngành lạnh bao gồm dàn lạnh, dàn nóng công nghiệp, gas lạnh, ống đồng, bảo ôn cách nhiệt, đèn led kho lạnh, rèm kho lạnh, và các phụ kiện cửa kho lạnh gồm bản lề cửa kho lạnh, và gioăng cửa kho lạnh, và các linh phụ kiện kho lạnh, phòng sạch….

=> Chi tiết vui lòng liên hệ: 

 

THIEN HAI TST CO., LTD

Văn phòng: 38 Đường số 8, Phường Bình Hưng Hoà A,Quận Bình Tân, TP.HCM

Email:dienlanhthienhaivn@gmail.com   - Website:www.dienlanhthienhai.com

Hotline: 0933.677.826 - 0914.040.090