MÁY NÉN MARSHALL 30KN

(1 đánh giá)

Mã SP: T16.100

Giá bán : Vui lòng gọi

Số lượng:

Máy nén marshall dùng để xác định độ bền và độ dẻo của bê tông nhựa sử dụng nhựa đường đặc có cỡ hạt lớn nhất danh định không vượt quá 19mm. Tiêu chuẩn này cũng xác định phương pháp xác định độ dẻo, độ ổn định marshall cải tiến với BTN có cỡ hạt lớn nhát danh định lớn hơn 19mm, nhưng nhỏ hơn 37.5mm.

Thông tin người bán

NATRACO

Số 294A Lê Thị Riêng, P.Thới An

Hotline: 098 3807130

Email: kiemdinhvn1@gmail.com

Chi tiết

MÁY NÉN MARSHALL 30KN

Xuất xứ: Việt Nam

Máy nén marshall dùng để xác định độ bền và độ dẻo của bê tông nhựa sử dụng nhựa đường đặc có cỡ hạt lớn nhất danh định không vượt quá 19mm. Tiêu chuẩn này cũng xác định phương pháp xác định độ dẻo, độ ổn định marshall cải tiến với BTN có cỡ hạt lớn nhát danh định lớn hơn 19mm, nhưng nhỏ hơn 37.5mm.

gá ép mẫu marshall

Thông số cơ bản Máy nén marshall 30KN (Việt Nam):

Kiểu dáng Châu Âu, hoạt động bằng động cơ điện

Tốc độ gia tải 50,8mm/phút

Điện áp 220V/ 50Hz, 1 pha, công suất 1,5KW

Trọng lượng: 132kg

Kích thước: 640x440x1200 mm

Kèm theo piston, bộ gá ép 2 nửa, gá đỡ đồng hồ so

Thiết bị không bao gồm cung lực 30KN

 

 

Thí nghiệm nén mẫu marshall

 

 

Thí nghiệm marshall:

​​​-Mục đích: Thí nghiệm marshall (Sử dụng  dùng để xác định độ bền marshall, độ chảy của mẫu bê tông nhựa, từ đó tính toán tiếp thương số marshall.

-Thiết bị TN:

+bao gồm các bộ phận chính: khung máy, kích gia tải, thiết bị đo lực và đồng hồ đo biến dạng của mẫu.

+Bộ phận gia tải có tốc độ gia tải không đổi trong quá trình thử nghiệm là 50,8 mm/min.

+Thiết bị đo lực (): có độ chính xác đến 10 daN, sử dụng vòng ứng biến hoặc đầu đo lực load cell có dải đo phù hợp.

+Đồng hồ đo biến dạng (): có độ chính xác đến 0,01 mm.

+gồm các khuôn kim loại hình trụ rỗng có đường kính trong 101,6 mm 0,2 mm, đế khuôn và khuôn dẫn.

+Búa đầm bằng kim loại (Có thể dùng hoặc ), có bề mặt đầm hình tròn, phẳng, có trọng lượng 4536 g 9 g. Chiều cao rơi tự do của búa là 457 mm 2 mm.

+Bộ gá giữ khuôn đúc được gắn với bệ đầm có tác dụng định vị để tâm của khuôn đúc mẫu trùng vớitâm của bệ đầm, giữ bộ khuôn đúc mẫu không dịch chuyển trong quá trình đầm tạo mẫu.

+Bộ phận nén mẫu gồm hai vành thép mặt trụ tròn bán kính mặt trong tiếp xúc với mẫu là 50,8mm.

+Dụng cụ tháo mẫu (Kích đùn mẫu marshall): gồm khung thép, đĩa thép và kích. Đĩa thép hình trụ có chiều dày tối thiểu 13 mm, đường kính 100 mm được dùng để truyền lực từ kích lên bề mặt mẫu, tống mẫu ra khỏi khuôn đầm.

+có bộ phận điều khiển nhiệt độ với độ chính xác tối thiểu là 3oC, có thể duy trì nhiệt độ tới 300.

+Thiết bị trộn BTN: có thể trộn bằng  hoặc bằng tay với chậu trộn có dung tích phù hợp để tạo ra hỗn hợp đồng nhất trong khoảng thời gian yêu cầu.

+Thiết bị gia nhiệt: sử dụng bếp nung, bồn cát, đèn hồng ngoại hoặc các thiết bị phù hợp để cung cấp nhiệt cho chậu trộn nhằm duy trì nhiệt độ của BTN trong suốt quá trình trộn. Trong trường hợp sử dụng bếp nung, cần tránh sự tiếp xúc trực tiếp giữa bếp nung và chậu trộn để không gây quá nhiệt cục bộ.

+có thể duy trì nhiệt độ của nước trong bể ở 60 oC 1 thiểu là 150 mm và 230 mm tương ứng khi thí nghiệm mẫu Marshall thông thường và mẫu Marshall cải tiến, bể có giá đỡ mẫu nằm cách đáy bể 50 mm.

+ Khay dùng để gia nhiệt cho cốt liệu.

+Dụng cụ chứa nhựa đường nóng: bát sứ, bát thuỷ tinh, cốc mỏ, hộp tôn...

+Bay trộn, thanh gạt.

+hoặc : để xác định nhiệt độ cốt liệu, nhựa đường, BTN: nhiệt kế có khoảng đo từ 10 oC đến 200 oC với độ chính xác 1 oC.

+ 5 kg, độ chính xác 0,1 g dùng để cân vật liệu Chuẩn bị mẫu, cân mẫu.

+ 10 kg, độ chính xác 1,0 g dùng để chuẩn bị cốt liệu.

+độ chính xác 0,1 mm.

+Găng tay chịu nhiệt: dùng để cầm, nắm các thiết bị nóng đến 200 oC.

+Găng tay cao su chịu nhiệt: dùng để lấy mẫu khỏi bể ổn nhiệt.

+Bút đánh dấu mẫu.

+Môi múc, thìa: dùng để xúc cốt liệu, BTN.

 

Địa điểm cung cấp Máy nén marshall: TP Hồ Chí Minh, Đắk Lắk, Đắk Nông, Đồng Nai, Đồng Tháp, An Giang, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Dương, Bình Định, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đà Nẵng, Đồng Tháp, Hà Nội, Gia Lai, Kiên Giang, Kon Tum, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Phú Yên, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Sóc Trăng, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Quảng Ninh, Quảng Bình, Nghệ An,…

 

Các Quận Huyện tại TP.HCM: Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11,  Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận Bình Thạnh, Quận Gò Vấp, Quận Phú Nhuận, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận Bình Tân, Quận Tân Bình, Huyện Nhà Bè, Huyện Bình Chánh, Huyện Hóc Môn, Huyện Củ Chi, Huyện Cần Giờ.

 

Để được cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm và để được báo giá tốt nhất, Quý khách vui long với chúng tôi theo SĐT: 0938 908 448 hoặc 0983 807 130, hoặc gửi về Email: Thietbiphonglas@gmail.com. Xin chân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi! Rất mong có thể trở thành đối tác tin cậy của quý khách! Xin cảm ơn và trân trọng kính chào!

 

Sản phẩm khác:

Nhận xét

Bình chọn sản phẩm: (4.3 / 1 Bình chọn)

Thiết kế Web gian hàng chuyên nghiệp chỉ với 30 phút