Máy tạo oxy Philips EverFlo là loại máy tạo oxy loại 5 lít tốt hàng đầu hiện nay. Thiết bị này là giải pháp cung cấp oxy cần thiết, hỗ trợ điều trị các bệnh về đường hô hấp nặng như bị phổi tắc nghẽn mãn tính, viêm phổi, ung thư phổi... những người thở không hiệu quả, người lớn tuổi... Everflo là sản phẩm của thương hiệu nổi Philips, đến từ Mỹ. Với nhiều ưu điểm vượt trội về chất lượng, kiểu dáng thiết kế, độ bền, sản phẩm này được nhiều người săn đón và lựa chọn.
Ưu điểm và tính năng sản phẩm:
Hiệu quả và tiết kiệm:
Máy tạo oxy EverFlo được thiết kế phục vụ cho điều trị liệu pháp oxy tại nhà, giúp giảm tổng chi phí điều trị oxy tại cơ sở y tế. Everflo cung cấp lưu lượng oxy liên tục 5LPM. Tiết kiệm được điện năng và ít sản xuất nhiệt hơn so với hầu hêt các máy thở oxy khác. Vừa hiệu quả vừa tiết kiệm chi phí mỗi ngày.
Giải pháp thở oxy hiệu quả tại nhà:
Sử dụng liệu pháp oxy có truyền thống được hạn chế, đòi hỏi phải thay đổi thường xuyên bình oxy, hoặc chai nặng, độ ồn ào và bất tiện; nhưng với sự khác biệt của EverFlo có độ ồn thấp, vận hành êm. Kích thước gọn nhẹ, phù hợp với các vị trí không gian trong nhà, dễ dàng di chuyển bất cứ nơi nào cần thiết.
Sử dụng đơn giản và dễ bảo trì:
Bảng điều khiển EverFlo đơn giản với nút on/off chuyển đổi để kiểm soát dễ dàng mà không gây nhầm lẫn tính năng bổ sung. Ba đèn báo báo động (xanh, vàng, đỏ) và âm thanh đảm bảo máy hoạt động tốt. 
Thương hiệu uy tín Philips Respironics-USA:
Hãng chuyên về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe hô hấp như máy trợ thở, máy tạo oxy, máy xông mũi họng (máy khí dung), buồng hít hen suyễn (babyhaler - buồng đệm). 
Thông số kỹ thuật:
Dung tích: 5 lít
Trọng lượng: 14 kg
Công suất tiêu thụ: 350W
Độ tinh khiết oxy: 93% ± 3% (tại 5 LPM)
Độ ồn: 45 dB
Kích thước: 584 mm x 381 mm x 241 mm
Áp suất ra: 5.5 PSI
Điện áp đầu vào: 230 VAC ± 10%
Tần số: 50Hz
Lưu lượng: 0.5-5 lít/phút
Báo động mức độ OPI (chỉ số nồng độ oxy): Mức Oxy thấp: 82%/Mức oxy cực thấp: 70%
Nhiệt độ môi trường hoạt động: 55 độ F đến 90 độ F (12 độ C đến 32 độ C)
Cất giữ/độ ẩm vận chuyển: -30 độ F đến 160 độ F (-34 độ C đến 71 độ C) độ ẩm tương đối lên đến 95%
Độ ẩm hoạt động: Tương đối lên đến 95%
Độ cao hoạt động: 0 đến 7500 ft (0 đến 2286 m)
Lưu ý: Thiết bị hoạt động trên hoặc bên ngoài của điện áp, LPM, nhiệt độ, độ ẩm quy định và/hoặc các giá trị độ cao có thể làm giảm nồng độ oxy.
Phụ kiện bao gồm: Máy tạo oxy EverFlo, ống nối bình tạo ẩm, bình tạo ẩm, dây thở, bộ lọc, HDSD