Biobeam Facial là sản phẩm ứng dụng công nghệ ánh sáng quang học ở dòng quang phổ hẹp, thấp 660nm có tác động tích cực giúp điều trị nhanh và hiệu quả các loại mụn: Mụn đầu đen, mụn đầu đỏ, mụn bọc, mụn trứng cá. Ngoài ra, máy còn điều trị rối loạn chức năng da, tăng cường trao đổi chất cho da, có tác dụng làm nhanh lành các vết thương ngoài da, lở loét,…

Điều trị mụn với máy Biobeam Facial làn da ít bị tổn thương bởi ánh sáng, không bị yếu và vỡ mao mạch, làm tan nhân mụn, tránh được viêm nhiễm cho da, triệt tiêu vi khuẩn từ bên trong nên rất hiệu quả. Ưu điểm của phương pháp này là không gây phản ứng phụ, không cần sử dụng thuốc hoặc kem trị mụn. 

Máy trị mụn BioBeam Facial giúp tăng nhanh việc làm lành vết thương mà không cần sử dụng thuốc. Thực tế đã cho thấy khi sử dụng kết hợp với những phương pháp chữa bệnh bằng thuốc khác sẽ làm giảm thời gian điều trị. Đặc biệt sử dụng BioBeam Facial trong điều trị hoàn toàn không đau, an toàn và vô trùng.
Máy gọn, nhẹ, dễ sử dụng. Mỗi lần điều trị  từ 6-8 phút, ngày từ 2-3 lần, hiệu quả rõ rệt trong 2-3 tuần điều trị liên tục. 

Thông số kỹ thuật:
Độ dài bước sóng: 630-660nm
Điểm soi của chùm ánh sáng: 2cm2
Bước sóng liên tục, tác động theo nhịp xuyên sâu (CW)
Cường độ tập trung (tiêu biểu): 65mw
Cường độ trung bình: 210mw
Mật độ cường độ tối đa: 18mw/cm2
Cường độ tại điểm (tiêu biểu): 60mw/cm2
Tần số (tiêu biểu): 130Hz
Tỉ lệ công suất: 10%
Điện áp vào: 120V- 240AC
Hãng sản xuất: Syro - Technology.
Nước sản xuất: Israel
Tiêu chuẩn: CE:0473, ISO:9001, ISO:13485, FDA