Motor giảm tốc, Motor giảm tốc Chân đế WANSHSIN GH50-3700W-40S , 5HP
  • MOTOR WANSHSIN  là thương hiệu hàng đầu Đài Loan do tập đoàn WANSHSIN sản xuất. Sản phẩm  Motor giảm tốc Wanshsin được xuất khẩu đi nhiều nước trên thế giới trong đó có Việt Nam. 
Sản phẩm có nhiều dãy công suất từ: 1/8HP - 10HP và thường sử dụng điện áp 1 pha hoặc 3 pha được ứng dụng rộng rãi trong hệ thống băng chuyền băng tải, ngành cơ khí chế tạo máy, dùng để khoáy trộn hóa chất..Trong đó Motor Wanshsin Mini có thể dùng chung với hộp điều chỉnh tốc độ hoặc biến tần để tùy chỉnh tốc độ theo ý muốn của người sử dụng.
Công suất động cơ : 3700W, Tương đương 3.7KW ( 5HP)
Tỉ số truyền: 1/3đến 1/180
Đường kính trục : 40mm ~ 50mm
Tần số: 50Hz/60Hz
Kiểu: Chân đế
Tính năng động cơ giảm tốc:
1. Vỏ hợp kim nhôm động cơ, mài chính xác bánh răng xoắn ốc, thiết kế chống nước và chống ẩm độc đáo, lớp bảo vệ IP55, lớp cách nhiệt F, độ ồn thấp, tuổi thọ cao, động cơ bánh răng đã đạt chứng nhận ISO9002, chứng nhận CE, chứng nhận UL.
2. Bộ sưu tập công nghệ quốc tế đòi hỏi phải sản xuất và có nội dung kỹ thuật cao.
3. Tiết kiệm không gian, đáng tin cậy và bền bỉ, với công suất quá tải cao, công suất lên tới 3700W.
4. Tiêu thụ năng lượng thấp và hiệu suất vượt trội, hiệu suất của bộ giảm tốc là hơn 95%.
5. Độ rung thấp, tiếng ồn thấp và tiết kiệm năng lượng cao Sử dụng vật liệu thép chất lượng cao và hộp nhôm đúc. Bề mặt của bánh răng được xử lý nhiệt tần số cao.
6. Sau khi gia công chính xác để đảm bảo độ chính xác định vị, tất cả tạo thành cụm truyền động của động cơ giảm tốc được trang bị nhiều loại động cơ khác nhau, tạo thành một cơ điện tử, đảm bảo đầy đủ các đặc tính chất lượng của sản phẩm.
7. Sản phẩm sử dụng một loạt các ý tưởng thiết kế được mô đun hóa và có phạm vi thích ứng rộng.
Lưu ý khi sử dụng động cơ Washin

1. Vui lòng chọn động cơ giảm tốc số khung tiêu chuẩn. Nếu cần chọn động cơ giảm tốc loại khung vì lý do đặc biệt, tải phải thấp hơn tải thông thường.

, động cơ giảm tốc loại khung giảm tốc chỉ có một phần của cuộn dây động cơ để bảo hành một năm, và phần hộp số không được đảm bảo. Nếu cuộn dây bị cháy một phần do hư hỏng hộp số, chúng tôi sẽ tính chi phí sửa chữa.

, động cơ giảm số khung tiêu chuẩn được vận chuyển từ nhà máy, bảo hành là một năm. Nếu khách hàng bị hư hỏng do tháo gỡ hoặc tải, công ty sẽ tính chi phí sửa chữa.

 

> Sản phẩm được công ty Linh Phát cung cấp và phân phối trực tiếp

>> Hàng chính hãng, có đầy đủ CO,CQ, Giá bán cạnh tranh nhất.

>> Giao hàng nhanh chóng, miễn phí vận chuyển đến nơi nhận của khách hàng.

>>> Sản phẩm được bảo hành 12 tháng trên toàn quốc.

Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi! Để được hỗ trợ, tư vấn kỹ thuật và giá tốt nhất

Email: Linhphattech@gmail.com

Hot line: 0978423583 & 0906710120