Nước mắm Hạnh Phúc 40 độ đạm

Công ty Huyền Thoại Việt vinh dự được phân phối dòng  sản phẩm Nước mắm Hạnh Phúc của DNTN Hạnh Phúc tại thị trường ONLINE . Hạnh phúc là thương hiệu nổi tiếng Việt Nam và đã có lịch sử 50 năm gây dựng và phát triển. Đây là công ty đầu tiên phân phối ONLINE và đang được đón nhận rất tích cực của khách hàng.

Sản phẩm nước mắm Hạnh Phúc đã được cấp bằng độc quyền sáng chế nước mắm từ 40 đến 60 độ đạm bởi Bộ Khoa học - Công nghệ và Môi trường và đạt tiêu chuẩn nhập khẩu vào Nhật do các đơn vị kiểm tra tại Nhật Bản cấp chứng nhận. 

Từ khi sản xuất luôn được Kiểm nghiệm chất lượng tại Viện Pasteur, Trung tâm Kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng 3.

Công ty Nước mắm Hạnh Phúc một ngày sản xuất 2000lít nước mắm 50 độ đạm và 1000lít nước mắm 60 độ đạm, một năm lên đến 1.000.000 lít nước mắm. Vào dịp Tết hoặc khi thị trường cần, công xuất hoạt động của nhà máy có thể tăng gấp đôi. Tuy nhiên Nước Mắm Hạnh Phúc vẫn chưa đáp ứng toàn bộ nhu cầu của khách hàng.

nuoc mam hanh phuc

Nước mắm hạnh phúc 40 độ đạm

Ngoài ra với công nghệ hiện đại, Nước Mắm Hạnh Phúc được giảm mùi theo yêu cầu xuất khẩu nước mắm 60 độ đạm đi các nước Nhật, Úc, Hoa kì để làm gia vị trong chế biến mì ăn liền và thực phẩm.

Mua nước mắm hạnh phúc tại Hà Nội

Nước mắm hạnh phúc

Dòng sản phẩm 40 độ đạm rất thích hợp cho việc sử dụng nguyên chất, nêm nếm hoặc pha chế theo khẩu vị và món ăn phù hợp. Dòng sản phẩm này được khách hàng tin dùng và sử dụng rất rộng rãi tại các nhà hàng và quá ăn cao cấp.

* Quy cách: 12 chai/ Thùng. Mua từ 01 thùng trở lên - GIAO MIỄN PHÍ tại HCM

Hiện nay, Công ty Huyền Thoại Việt phân phối ONLINE - Quý khách hàng GỌI ĐIỆN hoặc ĐẶT HÀNG ONLINE trên Website. Công ty chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi. Sản phẩm cam kết HSD mới nhất - Giá TỐT nhất - Giao hàng NHANH nhất - ĐỔI HÀNG nếu sản phẩm bị lỗi của nhà sản xuất.

* VIDEO GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY NƯỚC MẮM HẠNH PHÚC