QUÁNH ĐÁ SÂU 30CM

- Quánh đá sâu 30cm được sản xuất từ chất liệu nhôm với 5 lớp tráng phủ đặc biệt giúp cho sản phẩm có độ chống dính tốt, dễ vệ sinh mà không tốn quá nhiều thời gian.

- Dạng chảo lòng cạn đi kèm với nắp đậy thuỷ tinh trong suốt giúp cho người dùng có thể dễ dàng chế biến các món chiên xào thơm ngon, độc đáo mà vẫn đảm bảo an toàn trong suốt quá trình sử dụng.

Thiết kế 5 lớp đặc biệt cho độ chống dính cao

- Sản phẩm được làm từ thành phần nhôm nguyên chất nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc, cho thời gian sử dụng dài lâu. Đặc biệt, chảo còn có 5 lớp phủ và công nghệ xử lý nhôm Hard-Anodized:

    + Lớp phủ đá hoa cương.
    + Lớp phủ bạc.
    + Lớp phủ mặt trên.
    + Lớp phủ ở giữa.
    + Lớp phủ lót.

- Giúp cho sản phẩm có khả năng chống dính cao, giữ nguyên được hình dáng của các loại nguyên liệu khi chế biến, đảm bảo tính thẩm mỹ khi trình bày. Chảo còn hạn chế được tình trạng bong tróc, trày xước khi tiếp xúc với các dụng cụ chế biến thức ăn từ đó đảm bảo độ láng bóng, bền đẹp của sản phẩm.

Công nghệ diệt khuẩn Nano Silver độc đáo

- Chảo có lớp phủ bạc Nano-Silver (Ag+) với tính năng kháng khuẩn cao, rất hữu dụng trong việc triệt tiêu hơn 650 loại vi trùng và vi khuẩn giúp giữ thực phẩm không bị nhiễm khuẩn trong khi chế biến. Sức khoẻ tiêu hoá của bạn cùng các người thân trong gia đình sẽ luôn được đảm bảo.

An toàn cho sức khoẻ

- Chảo Korea King được phủ các lớp men chống dính cao cấp, không độc hại, được cơ quan quản lý dược phẩm & thực phẩm Mỹ (FDA) cấp chứng nhận an toàn.  Đặc biệt với khả năng chống bám dính cực tốt, bạn có thể chế biến các nguyên liệu thực phẩm mà không sử dụng đến dầu ăn, từ đó hạn chế được lượng chất béo hấp thụ vào cơ thể, giúp bảo vệ tim mạch, hạn chế thừa cân không tốt.

Chảo cạn với cán cầm chắc chắn, an toàn

- Chảo có phần cán cầm bằng nhựa cứng chịu nhiệt, chống cháy tốt, được gia công kĩ lưỡng với phần vành chảo giúp cho người dùng có thể cầm chắc cũng như điều khiển chảo dễ dàng khi chế biến. Chảo có dạng lòng cạn, giúp người dùng có thể chế biến các món, chiên xào thơm ngon một cách dễ dàng.