Ròng rọc đơn 1 tấn 2 tấn kawasaki hay còn được gọi là ròng rọc đơn 1 tấn 2 tấn là một hệ thống ròng rọc thường được sử dụng chung hỗ trợ với tời. Ròng rọc đơn 1 tấn 2 tấn kawasaki với thương hiệu kawasaki được sản xuất tại trung quốc, một bên được thiết kế có chốt an toàn khóa mở để bỏ vô dây thừng hoặc dây cáp thép vô để kết nối các đoạn dây thừng và dây cáp với nhau.

 

Ròng rọc đơn 1 tấn 2 tấn kawasaki được thiết kế có một đầu móc ở trên, phần thân bên dưới là một bánh xe vòng tròn có rãnh để cho dây cáp hay dây thừng chạy. Người ta sử dụng ròng rọc đơn 1 tấn 2 tấn kawasaki để tăng gấp đôi trọng tải, tăng gấp đôi khả năng nâng khi kết hợp với tời. Có thể sử dụng nhiều ròng rọc đơn 1 tấn 2 tấn kawasaki kết hợp với tời để tối đa hóa khả năng nâng tải.

 

Tùy theo nhu cầu và đường kính của dây thừng hay đường kính cáp mà người ta có thể chọn sử dụng ròng rọc đơn 1 tấn 2 tấn kawasaki. Ròng rọc đơn 1 tấn sử dụng cho đường kính dây cáp hay dây thừng 10mm với trọng lượng là 3.5kg. Ròng rọc đơn 2 tấn sử dụng cho đường kính dây cáp hay dây thừng 16mm với trọng lượng là 7.7kg.

 

ròng rọc đơn 1 tấn 2 tấn kawasaki